Cách chơi đội hình Linh Hồn DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Linh Hồn DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Sivir DTCL, Teemo DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Linh Hồn DTCL Mùa 4.5
Đội hình Linh Hồn DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Linh Hồn DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sức mạnh đa dạng với nhiều tộc hệ kích hoạt.
  • Đội hình linh hoạt và dễ kết hợp thêm tộc hệ khác.
  • Xoay bài sang đội hình khác một cách dễ dàng.

Điểm yếu

  • Linh Hồn khó làm đội hình chủ đạo.
  • Đội hình chủ yếu mang thiên hướng hỗ trợ.
  • Các tướng tuyến sau rất yếu và dễ bị hạ gục.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Teemo 3 sao khiến kẻ địch mù liên tục
Teemo 3 sao khiến kẻ địch mù liên tục

Đội hình này sử dụng Linh Hồn Tinh Anh để biến Teemo thành vị tướng chủ lực khiến kẻ địch liên tục bị mù bằng kỹ năng của mình. Sau khi sử dụng kỹ năng lần đầu tiên, các tướng Linh Hồn sẽ tăng tốc độ đánh cho toàn bộ đồng minh, riêng Teemo có thể tung nhiều lần kỹ năng hơn làm giảm sát thương nhận vào, bù đắp việc thiếu chống chịu khi chỉ có Aatrox và Sejuani ở hàng phòng ngự.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Linh Hồn Tinh Anh, tốt nhất vẫn là Teemo Tinh Anh giúp việc nâng cấp Teemo 3 nhanh hơn. Ưu tiên lấy những trang bị năng lượng và phép thuật cho Teemo.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Linh Hồn (Linh Hồn Tinh Anh), 3 Cuồng Giáo, 2 Tiên Phong, 2 Thiện Xạ, 2 Sát Thủ, 1 Hoàng Đế.

Sivir cung cấp thêm tốc độ đánh cho Teemo với Tụ Bão Zeke
Sivir cung cấp thêm tốc độ đánh cho Teemo với Tụ Bão Zeke

Trang bị cần thiết

  • Teemo:

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Bùa Xanh Bùa Xanh

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

  • Sivir:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke x2

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể lựa chọn khởi đầu với Cuồng Giáo và Sát Thủ. Vì đội hình có sự tham gia của Sát Thủ nên việc sở hữu Pyke và Diana sớm giúp bạn tạo lợi thế cũng như kích hoạt được hệ này sớm.

Khi chơi đội hình này, bạn cần lên cấp sớm để tiến đến cuối trận càng nhanh càng tốt. Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đã sở hữu Diana, hãy bắt đầu tìm kiếm hai quân cờ Linh Hồn còn lại, Teemo và Yuumi. Trong đó, bạn cần một vị tướng Linh Hồn Tinh Anh để kích hoạt được mức cao nhất của Linh Hồn. Kết hợp thêm Sivir đánh cặp cùng Teemo và kích hoạt Thiện Xạ.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Đội hình hiện tại chưa có bất kỳ tướng chống chịu nào nên bạn cần chiêu mộ một quân cờ Tiên Phong cho hàng phòng ngự, nếu may mắn bạn sẽ tìm thấy Aatrox hoặc Sejuani sớm.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy chiêu mộ bộ đôi Tiên Phong, Aatrox và Sejuani, nếu bạn chưa sở hữu cả hai vị tướng này. Có thể nói, đây là bộ đôi sở hữu hai kỹ năng kết hợp với nhau rất ăn ý khi Aatrox kéo tướng tầm xa lại gần rồi Sejuani sẽ làm choáng tất cả.

Tiếp theo, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Azir. Dễ dàng nhận thấy Azir là một quân cờ độc lập và không hề kích hoạt bất kỳ tộc hệ kết hợp nào. Chính vì vậy, bạn có thể thay thế và kết hợp bằng một quân cờ bậc 5 khác.

Lời khuyên và mẹo

Về vị trí cuối cùng trong đội hình, Zilean là một lựa chọn cực kỳ phù hợp khi vừa kích hoạt Cuồng Giáo với Aatrox, Sivir vừa kích hoạt Bí Ẩn với Yuumi. Đây là một lựa chọn vượt trội hơn rất nhiều so với Azir khi kỹ năng của Zilean cho đồng đội thêm một mạng nữa. Bù lại, bạn sẽ đánh đổi khả năng gây sát thương, hiệu ứng khống chế cũng như hai binh lính cát.

Đội hình Linh Hồn DTCL Mùa 4.5 là một trong những đội hình phổ biến khi trò chơi vừa bước sang mùa mới. Linh Hồn có thế kết hợp rất tốt với các tộc hệ khác như Thiện Xạ, Đồ Tể hay Bí Ẩn, một hệ mang thiên hướng phòng thủ. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps