Cách chơi đội hình Linh Hồn Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Linh Hồn Song Đấu DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kalista DTCL, Kalista Linh Hồn; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Linh Hồn Song Đấu DTCL Mùa 4.5
Đội hình Linh Hồn Song Đấu DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Linh Hồn Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu lượng tốc độ đánh cao.
  • Lối đánh nhanh thắng nhanh hạ gục đối thủ.
  • Đội hình linh hoạt dễ xoay bài trong trận đấu.

Điểm yếu

  • Đội hình rất ít kỹ năng khống chế kẻ địch.
  • Không có tướng chống chịu thực sự.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kalista chủ lực
Kalista chủ lực

Đội hình này kết hợp sức mạnh của Linh Hồn và Song Đấu nhằm tạo ra lượng tốc độ đánh cực khủng cho chủ lực Kalista gây sát thương. Tuy không có sức phòng thủ tốt, nhưng đội hình Linh Hồn Song Đấu sẽ áp đảo đối thủ bằng lối đánh thần tốc khi tăng tốc độ đánh lên mức chóng mặt. Kalista liên tục găm hàng tấn mũi giáo lên từng mục tiêu rồi thực hiện pha rút hạ gục chúng ngay lập tức.

Điều kiện cho việc triển khai đội hình này bao gồm Song Đấu Tinh Anh và một quân cờ Linh Hồn sở hữu Rìu Song Đấu. Về mặt trang bị thì bạn chỉ cần tập trung toàn bộ cho Kalista. Còn nếu nhận được trang bị chí mạng thì hãy dồn cho Yasuo nhé!

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Song Đấu (Song Đấu Tinh Anh), 4 Linh Hồn, 2 Thánh Thần, 1 Độc Hành.

Kalista găm giáo cực mạnh
Kalista găm giáo cực mạnh

Trang bị cần thiết

  • Kalista:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yuumi:

Rìu Song Đấu Rìu Song Đấu

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy xây dựng đội hình với những quân cờ bậc thấp. Những vị tướng mà bạn nên sử dụng cho đội hình khởi đầu bao gồm Yasuo và Jax. Không quá khó để tìm kiếm chúng bởi tỉ lệ xuất hiện rất cao.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Bạn có thể kết hợp Garen và Ngộ Không cho đội hình khởi đầu để lấy thêm nội tại Thánh Thần cũng như Tiên Phong. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tiếp tục xây dựng đội hình với những quân cờ Song Đấu và bắt đầu chiêu mộ Linh Hồn vào. Mục tiêu đầu tiên của bạn chính là 4 Song Đấu với Fiora và Kalista. Nếu muốn sở hữu Kalista Tinh Anh, hãy tiếp tục lên cấp bởi tỉ lệ xuất hiện Tinh Anh bậc 3 khá thấp ở giữa trận.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp thêm Linh Hồn vào đội hình của bạn. Diana, Teemo, Kindred hay Yuumi, bất kỳ vị tướng Linh Hồn nào cũng được, chỉ cần bạn chiêu mộ đủ 2 Linh Hồn là được, còn lại có thể giữ trong hàng chờ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm Tinh Anh bậc 3 Kalista cho đến cấp 8. Vì đội hình chỉ cần duy nhất một tướng bậc cao nên bạn có thể thoải mái trong việc lên cấp độ cuối cùng. Bạn có thể nâng cấp các tướng khác trong đội hình nếu chúng có tiềm năng. Cuối cùng, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Lee Sin.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình Linh Hồn Song Đấu chỉ yêu cầu duy nhất một vị tướng bậc cao, đó chính là Lee Sin. Không chỉ Yasuo mà Tryndamere cũng là một quân cờ tận dụng trang bị chí mạng rất tốt. Hãy thay thế Yasuo bằng Tryndamere nếu Bá Vương Man Di xuất hiện trong cửa hàng.

Đội hình Linh Hồn Song Đấu DTCL Mùa 4.5 là một biến thể sở hữu lượng tốc độ đánh cực khủng không thua kém gì đội hình Song Đấu thuần túy. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ trước khi triển khai đội hình này bởi sức phòng thủ của Linh Hồn Song Đấu rất thấp, nếu đủ mạnh hẳn chơi. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps