Cách chơi đội hình Linh Hồn Thánh Thần DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Linh Hồn Thánh Thần DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kindred DTCL, Kindred Thánh Thần; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Linh Hồn Thánh Thần DTCL Mùa 4.5
Đội hình Linh Hồn Thánh Thần DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Linh Hồn Thánh Thần DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Tốc độ đánh nhanh, Kindred gây sát thương chuẩn.
  • Khả năng loại bỏ hiệu ứng bất lợi của Thánh Thần.
  • Không có tướng bậc 5, dễ hoàn thiện đội hình.
  • Đây là đội hình DTCL dễ chơi dễ chiến thắng từ top 4 trở lên.

Điểm yếu

  • Các tướng trong đội hình rất cần trang bị.
  • Nếu Kindred bị hạ gục, đội hình hết sát thương.
  • Tuyến sau đội hình rất mỏng, dễ bị tiêu diệt.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Thánh Thần DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kindred Thánh Thần 3 Sao cầm full trang bị
Kindred Thánh Thần 3 Sao cầm full trang bị

Đội hình này sử dụng Thánh Kiếm cho Kindred và biến cô nàng trở thành một quân cờ Thánh Thần, đồng thời cung cấp khả năng gây sát thương chuẩn, loại bỏ khống chế cũng như giảm sát thương nhận vào. Điều này có nghĩa là sau những đòn đánh, Kindred sẽ được tăng thêm sát thương cũng như nhận thêm tốc độ đánh từ Linh Hồn. Hàng phòng ngự sở hữu kỹ năng khống chế tốt, đây là một tiền đề vững chắc giúp Kindred được chơi trong giao chiến.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Linh Hồn Tinh Anh và lấy được Xẻng Vàng sớm để ghép Thánh Kiếm cho Kindred. Mấu chốt nằm ở trang bị Thánh Kiếm, mục đích chính là biến Kindred thành Thánh Thần giúp cô nàng nhận được những khả năng có lợi cho bản thân.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Linh Hồn (Linh Hồn Tinh Anh), 4 Thánh Thần, 2 Khai Sáng, 2 Đại Sư, 2 Bí Ẩn, 2 Đao Phủ, 1 Nhẫn Giả.

Đội hình có sự xuất hiện của Jax và Kayle
Đội hình có sự xuất hiện của Jax và Kayle

Trang bị cần thiết

  • Kindred:

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Thánh Kiếm Thánh Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể chơi bất kỳ tộc hệ nào mà bạn tìm thấy từ cửa hàng. Nhưng hãy ưu tiên những vị tướng có thể sử dụng tốt Mũ Phù Thủy và Cuồng Đao. Mình đề xuất đội hình Thánh Thần khởi đầu kết hợp với Tiên Phong và Song Đấu.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Thánh Thần gồm Jax và Ngộ Không, đây là hai quân cờ rất dễ tìm kiếm lại khởi đầu mạnh, kết hợp với Jax có Fiora để kích hoạt Song Đấu. Và Garen có thể cầm Mũ Phù Thủy giúp những cú xoay chất lượng hơn. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, nếu bạn mất quá nhiều máu ở đầu trận thì cũng không phải lo lắng. Với đội hình này, bạn có thể tìm kiếm đủ 4 Linh Hồn ở cấp độ 6 và bắt đầu ngưỡng sức mạnh của đội hình. Hãy sử dụng hai tướng Thiện Xạ Nidalee và Teemo ngay khi đạt cấp độ 5.

Lên cấp độ 5 ở vòng đấu 3-2 và cố gắng tập hợp 4 Linh Hồn. Để hoàn thành mục tiêu trên, bạn cần phải tìm kiếm Linh Hồn Tinh Anh. Tỉ lệ xuất hiện Tinh Anh bậc 3 cũng khá cao nên bạn có thể nhận được Kindred Tinh Anh ở giai đoạn này.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm những quân cờ bậc 4. Vì đội hình này không yêu cầu bất kỳ tướng bậc 5 nào nên bạn có thể lựa chọn lên thẳng cấp độ 8 để tìm kiếm bậc 4 dễ dàng hơn.

Sau khi tập hợp 4 Linh Hồn, tiếp đến bạn cần kích hoạt 4 Thánh Thần để đạt ngưỡng sức mạnh đội hình. Với Jax, Irelia và Kayle thì chưa đủ để kích hoạt 4 Thánh Thần, hãy lắp Thánh Kiếm cho Kindred để hoàn thành mục tiêu này càng nhanh càng tốt. Ở cấp độ 8, hãy hoàn thiện đội hình với Shen.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình Linh Hồn Thánh Thần không yêu cầu tướng bậc 5 nên bạn có thể lựa chọn và thêm vào đội hình vị tướng bậc 5 mà bạn mong muốn, miễn là tướng đó phù hợp với đội hình. Lee Sin có thể thay thế Jax mà vẫn duy trì 4 Thanh Thần. Có thể bạn không cần đến Khai Sáng, nếu quả thật như vậy thì hãy chiêu mộ Yone thay thế Morgana để nâng kích hoạt Đại Sư lên nhé.

Có thể nói, Linh Hồn Thánh Thần DTCL Mùa 4.5 là một đội hình linh hoạt khi kết hợp nhiều tộc hệ giúp bạn có thể xoay bài dễ dàng nếu bị trùng với người chơi khác. Việc tạo ra Kindred Thánh Thần là một lối chơi mới mà bạn có thể tham khảo và sử dụng trong các trận đấu xếp hạng. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps