Cách chơi đội hình Samira và những người bạn DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Samira và những người bạn DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Samira DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Samira và những người bạn DTCL Mùa 4.5
Đội hình Samira và những người bạn DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Samira và những người bạn DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Samira 3 sao cân tất cả mọi đội hình.
  • Sức mạnh đội hình đa dạng từ các tộc hệ mạnh.
  • Đội hình dễ đạt top cao trong các trận đấu.

Điểm yếu

  • Đội hình yêu cầu nhiều quân cờ bậc cao.
  • Người chơi phải khởi đầu trận đấu thật tốt.
  • Cần phải tính toán và xoay đội hình tốt xuyên suốt trận đấu.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Samira và những người bạn DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Samira luôn muốn thử sức với bất kỳ kẻ địch nào
Samira luôn muốn thử sức với bất kỳ kẻ địch nào

Đây là một đội hình cực kỳ đắt giá ở cuối trận khi các tướng đồng minh sẽ chơi xoay quanh chủ lực Samira. Đội hình này không khó để vận hành, nhưng bạn cần có một lượng kinh tế đủ mạnh để tìm kiếm đủ những quân cờ cần thiết ở cuối trận. 

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu rất tốt nhưng lại không định hướng được đội hình cụ thể. Bạn có thể sử dụng bất kỳ Tinh Anh nào từ sớm để bắt đầu chuỗi thắng. Và bạn sẽ bán đi ở cấp độ 8 để tìm kiếm một tướng Tinh Anh khác phù hợp với đội hình hơn.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Cuồng Giáo, 3 Đồ Tể, 2 Bí Ẩn, 2 Thiện Xạ, 1 Hoàng Đế, 1 Đại Ca, 1 Liều Lĩnh.

Samira là một trong những tướng bậc 5 mạnh nhất
Samira là một trong những tướng bậc 5 mạnh nhất

Trang bị cần thiết

  • Samira:

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể kết hợp bất kỳ tộc hệ nào để xây dựng một đội hình khởi đầu. Nhưng theo mình, đội hình Cuồng Giáo kết hợp với những quân cờ Đồ Tể sẽ giúp bạn xoay chuyển dễ dàng hơn về sau.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Cơ bản thì bạn cần Elise, Twisted Fate và Pyke cho đội hình khởi đầu, kết hợp thêm Pyke để mau chóng kích hoạt Đồ Tể ở giai đoạn tiếp theo. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn có thể chọn tiếp tục xây dựng đội hình trước đó, chẳng hạn như 6 Cuồng Giáo, nhưng bạn cần chiêu mộ thêm những quân cờ bậc 3 như Irelia và Darius. Những quân cờ này mang lại sức mạnh của Đồ Tể và Đại Sư cho đến khi bạn tìm thấy Shen.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể bất kể khởi đầu của bạn ra sao. Nếu bạn khởi đầu với những tộc hệ khác, bạn có thể tiếp tục chơi đội hình đó với những tướng bậc cao hơn, không nhất phải lựa chọn Cuồng Giáo.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, lên cấp độ 7 và roll để ổn định lại đội hình nếu như bạn đang yếu. Tuyệt đối không roll bừa bãi dẫn đến tình trạng cạn kiệt kinh tế ở cấp độ 8. Nếu bạn tiếp tục roll, bạn gần như không thể xây dựng được đội hình này.

Ở vòng đấu 4-5, hãy lên cấp 8, đừng roll nếu bạn có đủ khả năng bước tiếp đến giai đoạn 5 và cố gắng lấy các tướng bậc 5 một cách tự nhiên mà không cần roll. Bạn có thể làm được như thế nếu không roll ở cấp 7. Sau giai đoạn 4, hãy lên cấp 8 và roll để hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Sett và Azir là những vị tướng có thể thay thế nhiều nhất trong đội hình. Bạn có thể sử dụng bất kỳ tướng hàng đầu nào như Aatrox, Ornn hoặc Sejuani để thay thế cho Sett. Đối với Azir, bạn có thể thêm bất kỳ tướng nào mà bạn muốn thậm chí là tướng gây sát thương.

Đội hình Samira và những người bạn DTCL Mùa 4.5 không những tạo ra một chủ lực quái vật thực sự mà còn sở hữu dàn đồng minh hùng hậu sẵn sàng hỗ trợ Samira trong mọi tình huống. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps