Cách chơi đội hình Đồ Tể Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Đồ Tể Tiên Phong DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Darius DTCL, Samira DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đồ Tể Tiên Phong DTCL Mùa 4.5
Đội hình Đồ Tể Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Tể Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sức mạnh đa dạng khi kết hợp nhiều tộc hệ.
  • Sát thương cực lớn của các quân cờ Đồ Tể.
  • Darius liên tục dùng kỹ năng nếu hạ gục kẻ địch trước đó.

Điểm yếu

  • Phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Người chơi cần xoay đội hình thật tốt.
  • Kỹ năng của Dariu bị khắc chế bởi Đấu Sĩ và Chiến Tướng.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Tể Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Máy Chém Tân Sửu đã được khởi động
Máy Chém Tân Sửu đã được khởi động

Đội hình này sử dụng Đồ Tể Tinh Anh, mà cụ thể là Darius Tinh Anh để đạt ngưỡng sức mạnh của 3 Đồ Tể, đồng thời ghép Tiên Phong Hộ Giáp cho Samira ở cuối trận để kết hợp với hệ Tiên Phong. Kỹ năng của Darius hạ gục kẻ địch yếu máu ngay lập tức và Darius có thể tái kích hoạt kỹ năng một lần nữa, chuỗi hoạt động này lặp lại liên tục khiến từng quân cờ của đối thủ đều phải nằm xuống.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Đồ Tể Tinh Anh, Tinh Anh sẽ rơi vào Darius hoặc Samira bởi đây là hai quân cờ Đồ Tể duy nhất trong đội hình. Đối với các đội hình Đồ Tể thì trang bị tấn công là thứ không thể thiếu.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Tiên Phong, 3 Đồ Tể (Đồ Tể Tinh Anh), 3 Cuồng Giáo, 2 Thiện Xạ, 2 Bí Ẩn, 1 Liều Lĩnh.

Một khi Samira mạnh thì sát thương luôn đứng đầu
Một khi Samira mạnh thì sát thương luôn đứng đầu

Trang bị cần thiết

  • Darius:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Cung Xanh Cung Xanh

Tiên Phong Hộ Giáp Tiên Phong Hộ Giáp

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể xây dựng đội hình nào với những tộc hệ mà bạn tìm thấy từ cửa hàng. Nhưng tốt nhất bạn nên chơi đội hình Cuồng Giáo khởi đầu kết hợp với các tướng Đồ Tể. Cuồng Giáo và Đồ Tể giúp bạn xoay đội hình dễ dàng hơn về sau.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Cơ bản là bạn cần Elise, Twisted Fate, Pyke cho đội hình Cuồng Giáo khởi đầu, kết hợp với Zed để nhanh chóng kích hoạt Đồ Tể khi đến giai đoạn giữa trận. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tiếp tục xây dựng đội hình trước đó với những quân cờ bậc cao hơn. Darius tham gia vào đội hình, kích hoạt Đồ Tể và trở thành quân cờ chủ lực. Sivir thay thế Twisted Fate bởi đây là quân cờ sẽ góp mặt đến cuối trận.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Đừng vội tìm kiếm Đồ Tể Tinh Anh bởi tỉ lệ xuất hiện Tinh Anh bậc 3 trở lên chưa cao, bạn có thể phí một lượng vàng nhất định nếu bắt đầu roll ở giai đoạn này. Hãy chiêu mộ thêm Yuumi và tiếp tục lên cấp độ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm Đồ Tể Tinh Anh, cố gắng lấy Darius Tinh Anh để hắn nhận được chỉ số sức mạnh từ Tinh Anh và bạn có thể nâng cấp Darius 3 nhanh chóng hơn.

Sát thương tạm thời đã ổn định. Tiếp đến, bạn cần chiêu mộ thêm ba quân cờ Tiên Phong Braum, Aatrox và Sejuani. Sau khi hoàn tất, hãy lên cấp độ 8 để tìm kiếm Samira và lắp Tiên Phong Hộ Giáp cho cô nàng để hoàn thành 4 Tiên Phong. Cuối cùng, tìm thêm Zilean để kích hoạt Bí Ẩn với Yuumi.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn không thể tìm được Đồ Tể Tinh Anh, hãy cố gắng nâng cấp Darius 3, loại bỏ Yuumi cũng như Bí Ẩn để nhường lại vị trí cho một quân cờ Đồ Tể khác để đảm bảo hệ Đồ Tể vẫn được kích hoạt.

Là một trong những đội hình sở hữu sức mạnh đa dạng và chăm sóc tốt cho tướng chủ lực, đội hình Đồ Tể Tiên Phong DTCL Mùa 4.5 khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải dè chừng trước lượng sát thương cực khủng khiếp. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps