Cách chơi đội hình Chiến Tướng Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Chiến Tướng Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Nidalee DTCL, Samira DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Chiến Tướng Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5
Đội hình Chiến Tướng Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Tướng Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Nidalee 3 rất mạnh với mũi giáo chất lượng.
  • Sát thương lan rộng của các tướng Thiện Xạ.
  • Khả năng càn lướt khủng khiếp của Samira.

Điểm yếu

  • Cần tiết kiệm vàng để slow roll Nidalee sớm.
  • Nhiều sát thương nhưng thiếu chống chịu.
  • Yêu cầu nhiều trang bị tấn công.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Tướng Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Nidalee Nhất Tăm Đoạt Mệnh
Nidalee Nhất Tăm Đoạt Mệnh

Đội hình Chiến Tướng Thiện Xạ sẽ chơi xoay quanh Nidalee Tinh Anh như một quân cờ có nhiệm vụ gây sát thương chính. Cùng với Nidalee, các quân cờ Thiện Xạ bồi thêm sát thương khiến nó lan rộng ra hơn. Cuối trận, khi Samira xuất hiện, thì đội hình của bạn đã sở hữu được một con quái vật thực sự trên sân đấu.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Nidalee Tinh Anh đầu trận, Tinh Anh rơi vào tộc hệ nào cũng được. Bên cạnh đó, bạn cần phải lấy đủ trang bị cho Nidalee và Samira để chúng gây tối đa sát thương.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Tướng (Chiến Tướng Tinh Anh), 4 Thiện Xạ, 2 Hộ Pháp, 1 Hoàng Đế, 1 Liều Lĩnh.

Hỏa Khúc Liên Xạ của Samira khiến kẻ địch bốc hơi
Hỏa Khúc Liên Xạ của Samira khiến kẻ địch bốc hơi

Trang bị cần thiết

  • Nidalee:

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể kết hợp đội hình có sự xuất hiện của hai tộc hệ Chiến Tướng và Thiện Xạ. Về tộc Chiến Tướng, bạn dễ dàng chiêu mộ thành công bộ ba bậc thấp bao gồm Garen, Nidalee, Jarvan IV. Trong những cấp độ đầu, Nidalee Tinh Anh rất dễ xuất hiện nên bạn có thể xác định được có chơi đội hình này hay không.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Về quân cờ thứ 4, hãy chơi Teemo bởi đây là quân cờ chính và sẽ góp mặt trong đội hình cuối cùng, đồng thời, kích hoạt Thiện Xạ cho Nidalee. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn cần phải sở hữu Nidalee Tinh Anh bởi vì đó là điều kiện tiên quyết để bạn có thể tiếp tục xây dựng đội hình này. Đẩy mạnh đội hình lên 4 Thiện Xạ với sự bổ sung của Tristana và Sivir. Ở cấp độ 5, hãy tiết kiệm 50 vàng và bắt đầu slow roll Nidalee 3. Bạn có thể high roll nếu muốn tiết kiệm thời gian.

Sau khi có được Nidalee 3, hãy bắt kịp cấp độ 6 và kết hợp thêm một vị tướng. Yuumi là lựa chọn phù hợp để kích hoạt Linh Hồn tăng thêm tốc độ đánh cho Nidalee. Lúc này chỉ có Jarvan chống chịu nên kỹ năng hồi máu của Yuumi giúp kéo dài thời gian chiến đấu hơn.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, bạn tiếp tục tìm kiếm những quân cờ Chiến Tướng bậc cao hơn với mục tiêu hướng đến là 6 Chiến Tướng. Tập hợp Katarina và Tryndamere thật nhanh để không bỏ lỡ cấp độ tiếp theo.

Sau khi chiêu mộ thành công, hãy lên cấp 8 và hoàn thành đội hình 6 Chiến Tướng với Azir. Hai đơn vị lính cát cảu Azir đảm bảo hàng phòng thủ của bạn không bị hạ gục quá sớm. Tiếp theo, bạn tập trung tìm kiếm chủ lực Samira thật nhanh và hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Việc lựa chọn Tryndamere và Samira vào chung một đội hình không phải là ngẫu nhiên, đây là hai quân cờ Đồ Tể. Được biết, Đồ Tể chỉ kích hoạt ở mốc 3/6, thế nên nếu bạn có khả năng lên cấp độ 9, hãy thêm một quân cờ Đồ Tể vào đội hình và bắt đầu tận hưởng sức mạnh của Samira.

Đội hình Chiến Tướng Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5 sở hữu nguồn sát thương lớn và lan rộng trên toàn bộ kẻ địch, lượng sát thương khổng lồ này đến từ nhiều vị trí trong đội hình. Dù không chống chịu tốt nhưng đội hình đã bù đắp lại bằng sức tấn công vượt trội. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg