Cách chơi đội hình Thần Rừng Thợ Săn DTCL Mùa 4

Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng Thợ Săn DTCL Mùa 4. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Aphelios DTCL, Ashe Thợ Săn; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Thần Rừng Thợ Săn DTCL Mùa 4
Đội hình Thần Rừng Thợ Săn DTCL Mùa 4

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Rừng Thợ Săn DTCL Mùa 4

Điểm mạnh

  • Sát thương khổng lồ và liên tục của Thợ Săn.
  • Dễ hoàn thiện đội hình khi không có tướng 5 vàng.
  • Lựa chọn Tinh Anh linh hoạt giữa Thần Rừng và Thợ Săn.

Điểm yếu

  • Tướng chủ lực cần trang bị để phát huy sức mạnh.
  • Đội hình hơi thiếu sát thương ở giữa trận.
  • Kết hợp khá ít tộc hệ trong đội hình.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng Thợ Săn DTCL Mùa 4

Sức mạnh của đội hình

Aphelios Thợ Săn
Aphelios Thợ Săn

Đội hình này tận dụng Thần Rừng Tinh Anh để lên 6 Thần Rừng, nhưng sát thương chính lại đến từ các tướng Thợ Săn, cụ thể là Aphelios và Ashe. Tuy chỉ là sát thương đơn mục tiêu nhưng khi được chơi thì hai chủ lực sẽ hạ gục và càn quét tất cả kẻ địch. Đội hình Thần Rừng Thợ Săn chống chịu khá tốt lại sở hữu sát thương ổn định theo thời gian.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Thần Rừng Tinh Anh từ sớm. Tiếp theo, bạn cần lấy những trang bị tốt cho hai tướng chủ lực của bạn. Nếu có thể ghép Mầm Cây Rừng Thần sớm, thay thế Thần Rừng Tinh Anh bằng Thợ Săn Tinh Anh để kích hoạt tối đa 5 Thợ Săn.

Đội hình chính

  • Aphelios
  • Ashe
  • Lulu
  • Veigar
  • Kindred
  • Nunu
  • Hecarim
  • Warwick

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Rừng (Thần Rừng Tinh Anh), 4 Thợ Săn, 2 Đấu Sĩ.

Ashe Thợ Săn
Ashe Thợ Săn

Cách lên đồ

  • Aphelios:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Dao Điện Statikk Dao Điện Statikk

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Ashe:

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

  • Hecarim:

Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy khởi đầu với đội hình 3 Thần Rừng giá rẻ. Đây là đội hình đầu trận khá phù hợp khi bạn muốn chơi Thần Rừng Thợ Săn về sau. Maokai, Hecarim và Lulu là bộ ba mạnh giúp tạo tiền đề tốt để bắt đầu chuỗi thắng. Kết hợp thêm Đấu Sĩ giúp đội hình thêm cứng cáp.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng vội lên cấp, thay vào đó, tiết kiệm vàng và chấp nhận chuỗi thua trong vài vòng đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Hãy tiếp tục xây dựng đội hình 6 Thần Rừng với Thần Rừng Tinh Anh. Bạn nên tìm kiếm Tinh Anh ngay từ giai đoạn này để từng bước hoàn thiện đội hình một cách nhanh nhất. Mặc dù Veigar là một chủ lực giữa trận mạnh nhưng trang bị của Aphelios và Ashe đều mang thiên hướng sát thương vật lý, lựa chọn tốt nhất lúc này chính là Aphelios. Dù không có tộc hệ bổ trợ, Aphelios vẫn gây sát thương cực khỏe khi được bảo kê bởi Thần Rừng.

Lên cấp 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất. Ưu tiên nâng cấp Aphelios 2-Sao và lắp trang bị sớm. Cứ có trang bị thủ thì lắp cho Hecarim. Sau khi tập hợp đủ đội hình 6 Thần Rừng + Aphelios, hãy tiếp tục lên cấp độ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Đây chính là thời điểm quan trọng, bạn phải tập trung tìm kiếm các tướng Thợ Săn. Ở cấp độ 7, hãy thêm Kindred vào và bắt đầu tìm kiếm các Thợ Săn 4 vàng. Đầu tiên là Ashe sẽ thay thế Maokai để duy trì 6 Thần Rừng. Tiếp theo, bạn cần nâng cấp 2-Sao cho toàn bộ đội hình nhằm củng cố sức mạnh và khả năng chống chịu.

Warwick cũng có thể xuất hiện ở cửa hàng khi bạn đạt cấp độ 7, hãy chiêu mộ hắn và giữ trong hàng chờ. Lên cấp 8 là giải pháp tốt nhất nhằm tăng tỉ lệ xuất hiện Warwick. Ở cấp độ 8, hãy roll tìm Warwick và hoàn thiện đội hình. Nếu còn dư vàng, hãy roll 3-Sao cho Aphelios và Ashe, ưu tiên Ashe hơn bởi tỉ lệ xuất hiện Aphelios ở cuối trận khá thấp.

Lời khuyên và mẹo

Warwick Thần Rừng là một lựa chọn mạnh trong đội hình nếu bạn ghép được Mầm Cây Rừng Thần sớm. Khi có Mầm Cây Rừng Thần, bạn cũng không cần Tinh Anh của tộc này. Thay vào đó, Thợ Săn Tinh Anh là lựa chọn tốt hơn để đạt tối đa mốc kích hoạt của hệ này.

Thần Rừng Thợ Săn DTCL Mùa 4 càn quét bất kỳ đội hình nào dám đối đầu với nó bằng lượng sát thương khổng lồ, Aphelios cùng những tháp canh của hắn sẽ hạ gục nhanh chóng những mục tiêu thấp máu nhất. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg