Cách chơi đội hình Truyền Thuyết Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Bí Ẩn DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Neeko DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Truyền Thuyết Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5
Đội hình Truyền Thuyết Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Truyền Thuyết Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Chống chịu tốt với Tiên Phong và Bí Ẩn.
  • Hiệu ứng nâng cấp kỹ năng đặc biệt của Truyền Thuyết.
  • Các tướng sở hữu kỹ năng khống chế kẻ địch tốt.

Điểm yếu

  • Đội hình yêu cầu khá nhiều vị tướng bậc cao.
  • Nếu Neeko bị hạ gục, đội hình không còn sát thương.
  • Người chơi phải xoay đội hình tốt trong trận đấu.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Neeko là quân cờ tầm trung khá mạnh trong DTCL 4.5
Neeko là quân cờ tầm trung khá mạnh trong DTCL 4.5

Đội hình này sử dụng chiến thuật phòng thủ cực kỳ kiên cố với 4 Tiên Phong và 4 Bí Ẩn. Tộc Truyền Truyết cho phép Neeko trở thành tướng chủ lực chính trong đội hình. Neeko sẽ được bảo kê tuyệt đối bởi các tướng đồng minh, chúng ngăn cản mọi đòn tấn công nhắm về phía Neeko và có thể khiến cô nàng bị ha gục.

Nếu muốn chơi đội hình Truyền Thuyết Bí Ẩn, tốt nhất bạn nên tìm kiếm Neeko Tinh Anh bởi cô ta là tướng chủ lực trong đội hình. Bùa Xanh cũng là trang bị rất quan trọng đối với Neeko, giúp cô sử dụng được nhiều lần kỹ năng hơn.

Đội hình chính

  • Aatrox
  • Cho'Gath
  • Nautilus
  • Neeko
  • Ornn
  • Sejuani
  • Yuumi
  • Zilean

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Tiên Phong, 4 Bí Ẩn (Bí Ẩn Tinh Anh), 3 Truyền Thuyết, 1 Thợ Rèn.

Đội hình Truyền Thuyết Bí Ẩn mẫu
Đội hình Truyền Thuyết Bí Ẩn mẫu

Cách lên đồ

  • Neeko:

Bùa Xanh Bùa Xanh

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yuumi:

Cốc Sức Mạnh Cốc Sức Mạnh X2

  • Sejuani:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Trong giai đoạn ban đầu, bạn có thể kết hợp bất kỳ tộc hệ nào để tạo thành đội hình phòng thủ, nhưng Tiên Phong sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho hàng đầu của bạn. Vì các tướng Bí Ẩn đều bắt đầu từ bậc 2 trở lên nên bạn rất khó khởi đầu cùng vơi hệ này. Bí Ẩn chỉ mang lại kháng phép chứ không có sát thương, thế nên khởi đầu với Bí Ẩn không phải là một ý kiến hay.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn tộc hệ nào để khởi đầu thì mình đề xuất Chiến Tướng. Bộ ba Garen, Nidalee, Jarvan IV là một đội hình tốt, và kích hoạt được Tiên Phong với Nautilus. Lên tiếp cấp 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, tập trung toàn lực để hoàn thành sớm đội hình 4 Tiên Phong. Với Garen và Nautilus ở đầu trận, bạn chỉ cần tìm kiếm thêm Ngộ Không và Braum là được. Không quá khó khăn trong việc tìm kiếm đủ số lượng Tiên Phong.

Lên cấp 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhât có thể. Lúc này, các tướng Bí Ẩn bắt đầu xuất hiện trong cửa hàng, bạn cần tìm kiếm Neeko và Yuumi. Neeko Tinh Anh cũng có thể xuất hiện kể từ giai đoạn này trở đi. Nếu có thể, hãy tìm kiếm Tinh Anh càng sớm càng tốt.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Với việc có được đội hình giữa trận, bạn đã hoàn thành xong một nửa của đội hình cuối cùng. Cuối trận là giai đoạn khó khăn nhất của đội hình này. Khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những vị tướng bậc 4 bao gồm Cho'Gath, Aatrox, Sejuani, rồi lần lượt thay thế các Tiên Phong trước đó, chỉ giữ lại Nautilus. Mau chóng tìm Neeko Tinh Anh và mua các bản sao của cô nàng để nâng cấp dần.

Cuối cùng, ở cấp độ 8, hãy roll và hoàn thiện đội hình với Zilean. Quân cờ Zilean giúp các tướng đồng minh trở lại sân đấu một lần nữa sau khi bị hạ gục. Tiên Phong có một tướng bậc 5 khá mạnh, đó là Ornn. Hãy thay thế tướng Tiên Phong bậc thấp trong đội hình bằng Ornn để ông ta đúc những trang bị Tuyệt Phẩm cho đội hình của bạn.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn tìm thấy Neeko Truyền Thuyết Tinh Anh, bạn sẽ phải loại bỏ một trong hai tướng Truyền Thuyết hoặc giảm xuống còn 2 Bí Ẩn. Bạn có thể chơi đội hình này nếu bạn tìm một tướng Bí Ẩn Tinh Anh khác, nhưng cố gắng tìm kiếm Yuumi Tinh Anh bởi vì những tướng Bí Ẩn khác không mang lại nhiều lợi ích cho đội hình.

Tuy chỉ một mũi nhọn tấn công nhưng đội hình Truyền Thuyết Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5 vẫn sở hữu lối chơi công thủ toàn diện. Tiên Phong và Bí Ẩn sẽ che chắn và bảo vệ giúp Neeko gây sát thương tốt nhất có thể. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg