Cách chơi đội hình Linh Hồn Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Linh Hồn Pháp Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kindred DTCL, Annie DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Linh Hồn Pháp Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Linh Hồn Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Linh Hồn Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương dồi dào đến từ nhiều tướng.
  • Khả năng sốc sát thương phép rất tốt.
  • Kindred linh hoạt và cơ động mỗi khi dùng kỹ năng.

Điểm yếu

  • Đội hình không có khả năng chống chịu.
  • Nếu Kindred nằm xuống, sát thương sẽ bằng không.
  • Dễ bị Sát Thủ và Song Đấu hạ gục nhanh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kindred Pháp Sư
Kindred Pháp Sư

Đội hình này sử dụng Mũ Pháp Sư cho Kindred giúp cô nàng tăng gấp đôi sức mạnh kỹ năng của mình. Khi trở thành Pháp Sư, cô nàng không ngừng nhảy nhót và phóng cừu vào kẻ địch trên sân đấu. Mỗi lần Kindred nhảy thì chắc chắn sẽ có một tướng phải nằm xuống. Mặc dù chỉ gây sát thương đơn mục tiêu nhưng Kindred có thể hạ gục tất cả nếu có đủ thời gian và được đồng đội hỗ trợ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Linh Hồn Tinh Anh và lấy được Xẻng Vàng để ghép Mũ Pháp Sư cho Kindred. Ngoài Mũ Pháp Sư thì Kiếm Súng Hextech và Bùa Xanh là hai trang bị tốt nhất giúp Kindred sống sót bởi vì khả năng chống chịu của đội hình rất thấp 

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 5 Pháp Sư, 4 Linh Hồn (Linh Hồn Tinh Anh), 3 Thần Rừng, 2 Đao Phủ.

Annie Tanker
Annie Tanker

Trang bị cần thiết

  • Annie:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kindred:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

Mũ Pháp Sư Mũ Pháp Sư

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, nếu muốn, bạn có thể khởi đầu với đội hình 3 Pháp Sư bao gồm Annie, Brand và Twisted Fate. Tuy nhiên, khả năng phòng thủ của Pháp Sư ở đầu trận rất yếu nên hãy cân nhắc trước khi sử dụng hệ này để khởi đầu.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Nếu Pháp Sư có tiềm năng nâng cấp sớm thì bạn có thể sử dụng. Ngoài ra, một quân cờ Đấu Sĩ cũng giúp đội hình Pháp Sư ổn định hơn về mặt chống chịu. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, dù bạn có khởi đầu với đội hình Pháp Sư hay không thì mục tiêu tiếp theo của bạn chính là đội hình 5 Pháp Sư. Với Annie, Twisted Fate trước đó, hãy tiếp tục tìm kiếm Lulu và Veigar, đồng thời loại bỏ Brand.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể thông qua nâng cấp tướng. Tiếp đến, bạn cần kích hoạt 2 Linh Hồn với Kindred và Teemo. Để hoàn thành mục tiêu 5 Pháp Sư thì Kindred cần phải sở hữu Mũ Pháp Sư trong túi đồ của mình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp đọ 7, hãy tìm kiếm hai quân cờ bậc 4 và Linh Hồn Tinh Anh. Đầu tiên là Aurelion Sol để thay thế quân cờ Pháp Sư bậc thấp nhất trong đội. Kế đến là Xayah để kích hoạt thêm Đao Phủ giúp Kindred gây sát thương chí mạng.

Cấp độ 7 là lúc bạn bắt đầu tìm kiếm Linh Hồn Tinh Anh, nếu tìm thấy Kindred Tinh Anh thì thật là tuyệt vời. Tuy nhiên, đội hình của bạn không yêu cầu tướng bậc 5 nên dừng lại ở cấp 7 là được nhưng bạn cần cấp 8 cho sân đấu có đủ vị trí để hoàn thiện đội hình, ưu tiên lên cấp 8 trước nhé.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn tìm thấy Kindred Linh Hồn Tinh Anh nhưng không tìm thấy hai quân cờ Linh Hồn còn lại để kích hoạt mức tối đa. Một hướng đi khác dành cho bạn chính là đội hình 7 Pháp Sư, bạn có thể giữ Kindred Tinh Anh với 2 Linh Hồn làm chủ lực và cố gắng chiêu mộ thêm Brand cũng như Twisted Fate để kích hoạt mức tối đa của Pháp Sư.

Đội hình Linh Hồn Pháp Sư DTCL Mùa 4.5 là một lối chơi đã phổ biến từ lâu mà vẫn mang lại hiệu quả nhất định trong hầu hết các trận đấu. Không đơn thuần là một điệu nhảy mà nó còn là thứ vũ khí hữu dụng của Kindred. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps