Cách chơi đội hình Khai Sáng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Khai Sáng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Nasus DTCL, Talon DTCL, Morgana DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Khai Sáng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5
Đội hình Khai Sáng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Khai Sáng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Các tướng Khai Sáng dùng kỹ năng liên tục.
  • Đội hình có khả năng hút máu nhờ Hấp Huyết.
  • Sở hữu ba mũi nhọn sát thương cực mạnh.

Điểm yếu

  • Tìm kiếm Nasus Tinh Anh ngay từ đầu trận.
  • Nasus, Talon và Morgana cần nhiều trang bị.
  • Slow roll Nasus 3 và lên cấp nhanh để hoàn thiện đội hình.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Khai Sáng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Nasus khiến kẻ địch suy yếu dần rồi bốc hơi
Nasus khiến kẻ địch suy yếu dần rồi bốc hơi

Đội hình này có lối chơi tương tự với đội hình Khai Sáng, ngoài trừ việc bạn sẽ slow roll cho Nasus và biến hắn trở thành tướng chủ lực trong đội hình. Nasus cùng Hấp Huyết sẽ mang lại khả năng hút máu cho bản thân cũng như toàn bộ đội hình. Talon và Morgana là hai quân cờ chủ lực rất đáng tin cậy trong tộc Khai Sáng, chúng sẽ hỗ trợ Nasus hạ gục kẻ địch nhanh chóng hơn.

Hãy chơi đội hình này nếu bạn tìm thấy một Hấp Huyết Tinh Anh. Nasus Tinh Anh là lựa chọn tốt nhất dành cho đội hình Khai Sáng Hấp Huyết, nhưng đội hình của bạn vẫn mạnh nếu bạn tìm thấy Nasus 3 mà không cần đến Tinh Anh.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Khai Sáng, 4 Hấp Huyết (Hấp Huyết Tinh Anh), 2 Thánh Thần, 2 Bí Ẩn, 2 Đại Sư, 2 Sát Thủ, 1 Nhẫn Giả.

Talon, một trong những Sát Thủ bậc nhất DTCL 4.5
Talon, một trong những Sát Thủ bậc nhất DTCL 4.5

Cách lên đồ

  • Nasus:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Talon:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

  • Morgana:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, nếu tìm thấy Nasus Tinh Anh thì bạn có thể bắt đầu chơi đội hình Khai Sáng Hấp Huyết rồi đó. Đội hình khởi đầu bao gồm Nasus, Garen và Ngộ Không. Với Hấp Huyết, Tiên Phong, Thánh Thần, ba tộc hệ này sẽ giúp bạn khởi đầu thuận lợi và tích lũy nhiều vàng.

Trong suốt giai đoạn của vòng đấu 2, bạn không lên cấp và bắt đầu tiết kiệm vàng từ sớm. Có thể chơi bất kỳ vị tướng nào mà bạn tìm thấy để kích hoạt những tộc hệ Nasus thuộc về. Khi đạt cấp độ 4, hãy chơi thêm Pyke để tăng sát thương cũng như khống chế, và đây cũng là quân cờ góp mặt trong đội hình cuối trận.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, một khi bạn tích lũy được 50 vàng ở cấp độ 5, hãy bắt đầu slow roll cho Nasus 3. Cố gắng duy trì cấp độ 5 cho đến khi có được Nasus 3 thì mới lên cấp tiếp theo. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ghép trang bị sớm cho Nasus nhằm đẩy mạnh lợi thế ban đầu.

Sau khi sở hữu Nasus 3 trên sân đấu, hãy lên tiếp cấp độ 6. Tiếp tục tìm kiếm và thêm những quân cờ chủ chốt như Irelia, Janna vào đội hình. Nâng cấp toàn bộ đội hình lên 2 nếu có thể để áp lực đối thủ bằng chất tướng bậc cao. Sau đó, hãy lên cấp chậm với số vàng trên mức 50.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm những quân cờ bậc 4, trong đó có hai chủ lực của đội hình, chính là Talon và Morgana. Ưu tiên tìm kiếm chúng và nâng cấp càng sớm càng tốt. Một khi có được hai quân cờ này, bạn sẽ hoàn thành đủ mốc kích hoạt Khai Sáng.

Sau khi tập hợp đủ Khai Sáng, bạn mới chuyển sang tìm kiếm Shen, kích hoạt Đại Sư cùng với Irelia và tiếp tục lên cấp. Ở cấp độ 8, hãy roll tìm Swain và hoàn thiện đội hình cuối cùng. 4 Hấp Huyết là một sức mạnh cực lớn giúp các tướng của hệ này cũng như đồng minh xung quanh duy trì tối đa sự sống của chúng.

Lời khuyên và mẹo

Tương tự với đội hình Khai Sáng, bạn có thể ghép Kiếm Ma Youmuu cho Morgana để đưa Pyke khỏi đội hình và có thêm một vị trí trống. Điều này cho phép bạn kết hợp thêm bất kỳ vị tướng nào bạn muốn, chẳng hạn như Yone hoặc tướng bậc 5 bất kỳ.

Đội hình Khai Sáng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5 rất mạnh ở giai đoạn cuối trận khi tập hợp đủ ba chủ lực sát thương. Nasus, Talon và Morgana sẽ chia đều nhiệm vụ cho nhau để đạt được mục đích cuối cùng, đó là hạ gục toàn bộ kẻ địch và vẫn đứng vững trên sân đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg