Cách chơi đội hình Long Tộc Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Long Tộc Tiên Phong DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Braum DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Long Tộc Tiên Phong DTCL 4.5
Đội hình Long Tộc Tiên Phong DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Long Tộc Tiên Phong DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Braum bất tử và không thể bị hạ gục.
  • Đội hình có khả năng chống chịu cực kỳ tốt.
  • Nhiều tướng có kỹ năng khống chế kẻ địch.

Điểm yếu

  • Đội hình chỉ toàn chống chịu, không có sát thương.
  • Cần phải tìm Braum Tinh Anh từ sớm.
  • Đội hình bị khắc chế bởi sát thương chuẩn.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Long Tộc Tiên Phong DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Braum trở nên bất tử và không thể bị hạ gục
Braum trở nên bất tử và không thể bị hạ gục

Đội hình Long Tộc Tiên Phong sử dụng Braum 3-Sao như một bức tường thành vững chắc sẵn sàng hứng chịu mọi đòn tấn công của kẻ địch. Với tấm khiên của mình, Braum gần như bất tử và không thể bị hạ gục bởi mọi kẻ địch. Đội hình này còn sử dụng Long Tộc Tinh Anh để đạt mốc kích hoạt 6 của tộc này. Braum chống chịu và sát thương sẽ đến từ những lần Long Tộc bắn các luồng năng lượng vào kẻ địch. Bên cạnh đó, Tristana hàng sau sẽ bồi thêm sát thương khiến kẻ địch nằm xuống nhanh chóng.

Chỉ chơi đội hình Long Tộc Tiên Phong nếu bạn tìm thấy Braum Tinh Anh từ sớm, Tinh Anh rơi vào Long Tộc hoặc Tiên Phong đều được. Ưu tiên lấy những trang bị phòng thủ cho Braum giúp hắn khỏe hơn.

Đội hình chính

  • Aatrox
  • Brand
  • Braum
  • Olaf
  • Ornn
  • Sejuani
  • Shyvana
  • Tristana

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Long Tộc (Long Tộc Tinh Anh), 4 Tiên Phong, 1 Thợ Rèn.

Tristana là chủ lực tấn công trong đội hình này dù không có Thiện Xạ
Tristana là chủ lực tấn công trong đội hình này dù không có Thiện Xạ

Cách lên đồ

  • Braum:

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Áo Choàng Gai Áo Choàng Gai

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Tristana:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể khởi đầu với Braum Tinh Anh khi vị tướng này thuộc bậc 2 và rất tìm kiếm ở giai đoạn ban đầu. Kết hợp thêm một tướng Long Tộc để lấy kích hoạt tộc này. Nếu lựa chọn Tristana thì bạn có thể chơi thêm Nidalee và Thiện Xạ chính là hệ tiếp theo mà bạn kích hoạt được.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Khi chơi đội hình này mà không khởi đầu với Tiên Phong là một điều vô cùng đáng tiếc. Nautilus là quân cờ thích hợp để đánh cặp cùng với Braum ở hàng đầu của đội hình, sát thương sẽ được Thiện Xạ bồi thêm ở hàng sau. Lên tiếp cấp 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, thời điểm thích hợp để bạn đẩy thẳng lên đội hình 6 Long Tộc nhằm tăng thêm sát thương cho luồng năng lượng của tộc này. Brand và Shyvana là hai quân cờ tiếp theo mà bạn cần phải tìm kiếm. Nâng cấp sớm hai vị tướng này nếu có thể.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Tỉ lệ xuất hiện bậc 4 ở cấp 6 là 2%, nếu may mắn, bạn sẽ chiêu mộ thành công Olaf và hoàn thành sớm 6 Long Tộc. Từ đó tạo tiền đề cho đội hình về sau.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Tiếp tục lên cấp độ. Ở cấp độ 7, nếu vẫn chưa có Olaf thì hãy tìm kiếm vị tướng này thật nhanh. Tiếp đến, bạn bắt đầu roll các tướng Tiên Phong bậc 4 trong đội hình. Aatrox và Sejuani là bộ đôi Tiên Phong sở hữu khống chế kẻ địch hiệu quả. Combo Aatrox kéo những chủ lực tầm xa lại gần và Sejuani làm choáng tất cả trên diện rộng được xem một pha kết hợp đẹp mắt, tạo lợi thế cho đội hình của bạn.

Nâng cấp 2 Tiên Phong mà bạn vừa thêm vào đội hình rồi sau đó tiếp tục lên cấp. Ở cấp độ 8, hãy hoàn thiện đội hình với Ornn, tướng Tiên Phong bậc 5. Điều làm nên thương hiệu của Ornn chính là khả năng đúc trang bị Tuyệt Phẩm vô cùng chất lượng, cung cấp thêm lượng trang bị cho các đồng minh. Cố gắng nâng cấp Ornn để rút ngắn thời gian đúc trang bị của ông ta.

Lời khuyên và mẹo

Với kỹ năng dựng khiên và ba trang bị phòng thủ, Braum là một tấm chắn cực kỳ tốt. Nhưng về cuối trận, khi chủ lực của đội hình khác có trang bị và khỏe hơn thì bạn cần một Braum chất lượng hơn. Hãy nâng cấp Braum 3-Sao trong suốt trận đấu, đặc biệt là đầu và giữa trận. 

Nếu bạn nhận được những trang bị tăng tốc độ đánh như Đại Bác Liên Thanh, Cuồng Đao hay Cuồng Cung, Shyvana là quân cờ thích hợp với số trang bị này và có thể tấn công kẻ địch rất tốt sau khi biến hình.

Đội hình Long Tộc Tiên Phong DTCL 4.5 được xây dựng theo thiên hướng chống chịu và đa phần lấy nguồn sát thương từ luồng năng lượng do Long Tộc bắn ra. Đây được xem là một lối chơi mới lạ và có phần mạo hiểm trong mùa mới này. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg