Cách chơi đội hình Linh Hồn Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5 | Sivir Linh Hồn

Cách chơi đội hình Linh Hồn Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5.Sivir Linh Hồn. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Sivir DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Linh Hồn Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5
Đội hình Linh Hồn Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Linh Hồn Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Linh Hồn mang lại tốc độ đánh cao.
  • Lượng sát thương đa dạng đến từ nhiều vị trí.
  • Dễ xây dựng đội hình cũng như ghép trang bị.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực dễ bị hạ gục.
  • Hàng phòng thủ không quá cứng cáp.
  • Đội hình sẽ yếu khi về cuối trận.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sivir DTCL 4.5 đang dần khẳng định được vị thế của mình
Sivir DTCL 4.5 đang dần khẳng định được vị thế của mình

Đội hình này sử dụng Linh Hồn Tinh Anh để kích hoạt sức mạnh của 4 Linh Hồn kết hợp với kỹ năng của Sivir nhằm mang lại lượng tốc độ đánh khổng lồ cho toàn đội. Khi tốc độ đánh đã quá dồi dào thì người chơi chỉ cần ghép toàn bộ những trang bị sát thương cho các tướng chủ lực. Đội hình Linh Hồn Cuồng Giáo lựa chọn hai quân cờ Thiện Xạ trở thành tướng chủ lực, đó chính là Teemo và Sivir.

Nhìn chung thì lối chơi của đội hình Linh Hồn Cuồng Giáo không hề phức tạp. Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Linh Hồn Tinh Anh và ghép được những trang bị tấn công cho Teemo cũng như Sivir.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Linh Hồn (Linh Hồn Tinh Anh), 3 Cuồng Giáo, 2 Thiện Xạ, 2 Tiên Phong, 2 Bí Ẩn, 1 Độc Hành.

Linh Hồn giúp Teemo gây mù kẻ địch liên tục
Linh Hồn giúp Teemo gây mù kẻ địch liên tục

Trang bị cần thiết

  • Sivir:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Teemo:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Vọng Âm Luden Vọng Âm Luden

Bùa Xanh Bùa Xanh

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể lựa chọn đội hình Cuồng Giáo cơ bản với ba quân cờ bậc thấp của tộc này. Vẫn là Elise, Twisted Fate, Pyke để tạo nên đội hình Cuồng Giáo khởi đầu khá mạnh mẽ. Khả năng triệu hồi thêm Galio giúp bạn áp đảo các đối thủ khác về mặt quân số trên sân đấu.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Với đội hình Linh Hồn Cuồng Giáo, bạn nên kết hợp thêm Diana làm quân cờ thứ tư để kích hoạt Sát Thủ. Những đòn đánh của Sát Thủ ở đầu trận khá chất lượng đấy. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu xoay bài và hướng đến đội hình Linh Hồn Cuồng Giáo. Trước tiên, hãy tập hợp đủ 4 Linh Hồn với Teemo, Kindred và Yuumi, trong đó bạn cần một Linh Hồn Tinh Anh để đạt được mốc kích hoạt 4. Ưu tiên Tinh Anh rơi vào Teemo hoặc Yuumi.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Sau khi có được 4 Linh Hồn, bạn tiếp tục thay thế những quân cờ Cuồng Giáo bậc cao hơn để duy trì tộc này trong đội hình. Trong đó, bạn cần Sivir để đánh cặp cùng Teemo và tiến hành đẩy mạnh đội hình từ đây.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy dừng lại và tiết kiệm trên 50 vàng để slow roll Teemo 3. Đồng thời, bạn phải tìm kiếm những quân cờ Tiên Phong bậc 4 cho hàng phòng thủ của mình. Có thể nói, Aatrox và Sejuani là bộ đôi Tiên Phong hoàn hảo với khả năng chống chịu cũng như lượng khống chế mà chúng mang lại.

Ở cấp độ 8, bạn có thể lựa chọn bất kỳ quân cờ nào cho vị trí tiếp theo, và trong đội hình này thì mình đã chọn Yone. Mặc dù không kích hoạt thêm tộc hệ nhưng Yone vẫn là một quân cờ bậc 5 mạnh khi sở hữu kỹ năng hạ gục mục tiêu thấp máu. Tiếp theo, hãy tìm kiếm Zilean và hoàn thiện đội hình cuối cùng.

Lời khuyên và mẹo

Về vị trí thứ 8 trong đội hình, nếu không thích Yone, bạn có thể chơi Sett hoặc Samira nếu như có những trang bị phù hợp. Nói chung, hãy kết hợp bất kỳ quân cờ bậc 5 nào mà bạn thích ở cấp độ 8.

Đội hình Linh Hồn Cuồng Giáo DTCL Mùa 4.5 sở hữu lượng tốc độ đánh khổng lồ từ nhiều nguồn khác nhau. Chỉ cần các tướng chủ lực được bắn thì vị trí top 4 chắc chắn nằm trong tầm tay của bạn. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps