Cách chơi đội hình Thần Tài Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Thần Tài Đồ Tể DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Darius DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Tài Đồ Tể DTCL 4.5
Đội hình Thần Tài Đồ Tể DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Tài Đồ Tể DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Kỹ năng giúp Darius hạ gục liên tiếp nhiều kẻ địch.
  • Nhận được nhiều trang bị cũng một lượng vàng ổn định.
  • Đội hình mạnh ở cuối trận khi có Darius và Samira.

Điểm yếu

  • Dễ thua trận nếu không biết kiểm soát chuỗi thua.
  • Cần Thần Tài Tinh Anh từ sớm để lên đủ mốc 6.
  • Yêu cầu kinh nghiệm xoay bài tốt từ người chơi.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Tài Đồ Tể DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Darius trở lại DTCL 4.5 và thuộc tộc Thần Tài hệ Đồ Tể
Darius trở lại DTCL 4.5 và thuộc tộc Thần Tài hệ Đồ Tể

Đội hình này sử dụng Thần Tài Tinh Anh và lên 6 Thần Tài ở giữa trận để lấy nhiều trang bị cũng như một lượng vàng nhất định. Khi về cuối trận, đội hình sẽ chuyển về 3 Thần Tài và đẩy lên thẳng 6 Đồ Tể nhằm tăng tối đa sát thương cũng như hút máu cho những tướng thuộc hệ này. Đội hình Thần Tài Đồ Tể chọn Darius làm chủ lực, hắn sẽ liên tiếp hạ gục kẻ địch bằng những cú bổ cực kỳ chất lượng. Samira cũng là quân cờ mạnh với giá 5 vàng, cô ta sẵn sàng băng thẳng vào giữa đội hình địch và hạ gục chúng cùng một lúc.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Darius Thần Tài Tinh Anh ở giữa trận. Nếu bạn tìm thấy Darius Đồ Tể Tinh Anh, thì hãy bỏ bớt Đồ Tể và thêm vào 1 Thần Tài để đủ kích hoạt.

Đội hình chính

  • Darius
  • Ornn
  • Sejuani
  • Tryndamere
  • Olaf
  • Zed
  • Pyke
  • Samira

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Đồ Tể, 3 Thần Tài (Thần Tài Tinh Anh), 2 Tiên Phong, 1 Thợ Rèn, 1 Liều Lĩnh, 1 Nhẫn Giả.

Quân cờ 5 vàng Samira trong đội hình Thần Tài Đồ Tể
Quân cờ 5 vàng Samira trong đội hình Thần Tài Đồ Tể

Cách lên đồ

  • Darius:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể sở hữu được đội hình Thần Tài hay Đồ Tể bởi những vị tướng thuộc hai tộc hệ này. Hãy xây dựng bất kỳ đội hình nào mà bạn nhận được ở giai đoạn này, chủ yếu để phòng thủ và giữ máu. Nhưng bạn có thể lấy 2 Thần Tài giá rẻ sớm gồm Tahm Kench và Annie, sau đó kết hợp thêm Pháp Sư.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Bạn dễ dàng tìm thấy những quân cờ 1 vàng Brand và Twisted Fate lấy thêm 3 Pháp Sư. Với hai lần sử dụng kỹ năng, Pháp Sư là hệ rất thích hợp để phòng thủ ở giai đoạn sớm này. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu tìm kiếm Darius Thần Tài Tinh Anh cùng các tướng Thần Tài khác và xây dựng đội hình 6 Thần Tài. Khi có đủ 3 Thần Tài, cố gắng rơi vào chuỗi thua để tích lũy vàng cũng như trang bị. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được Darius Tinh Anh ở cấp độ 5, nếu không, hãy lên cấp 6 sớm để roll Tinh Anh dễ dàng hơn.

Lên cấp 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất, roll một chút để ổn định đội hình và tìm Sejuani để hoàn thành 6 Thần Tài. Trong quá trình tập hợp đủ Thần Tài, cố gắng giữ chuỗi thua và tính toán hợp lý để không bị mất quá nhiều máu. Tích lũy trên 50 vàng và sử dụng số vàng dư để lên cấp dần. 

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Song song với việc lên cấp, hãy chiêu mộ bất kỳ tướng Đồ Tể nào xuất hiện trong cửa hàng và giữ chúng ở hàng chờ. Lên cấp độ 7 ở vòng đấu 4-1 và bắt đầu chuyển sang 6 Đồ Tể, khởi đầu với mốc 3 trước. Đây chính là thời điểm thích hợp để lật ngược chuỗi thua dài thành một trận thắng. Với 6 Thần Tài, bạn sẽ nhận được khá nhiều vàng cùng những mảnh trang bị.

Sau khi có trận thắng sau chuỗi thua dài, hãy bỏ dần các tướng Thần Tài, chỉ giữ lại Darius và Sejuani để lấy kích hoạt 3. Roll tìm kiếm các Đồ Tể 4 vàng và thêm dần vào đội hình. Ở cấp độ 8, roll tìm kiếm Samira và hoàn thiện đội hình. Ornn là quân cờ Tiên Phong mạnh ở cuối trận và có khả năng đúc đồ, bạn có thể thay Tiên Phong trước đó bằng vị tướng 5 vàng này giúp chống chịu khỏe hơn.

Lời khuyên và mẹo

Khi cầm những trang bị phép thuật, những cú bổ của Darius trở nên chất lượng hơn. Đối với những tướng máu dày, Darius khó có thể hạ gục chúng ngay lập tức. Nhưng nếu lên được Darius 3-Sao thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều, sát thương kỹ năng của hắn tăng lên đáng kể.

Nhìn chung, đội hình Thần Tài Đồ Tể DTCL 4.5 có lối chơi khá mạo hiểm và thử thách lòng kiên nhẫn cũng như đòi hỏi khả năng xoay chuyển đội hình từ người chơi. Hãy chấp nhận thất bại và bạn sẽ có một đội hình cực kỳ tuyệt vời. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg