Cách chơi đội hình Hấp Huyết Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Hấp Huyết Pháp Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Swain DTCL, Swain Pháp Sư; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Hấp Huyết Pháp Sư DTCL 4.5
Đội hình Hấp Huyết Pháp Sư DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Hấp Huyết Pháp Sư DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Swain biến hình hai lần vô cùng mạnh mẽ.
  • Hai mũi nhọn sát thương phép chất lượng.
  • Hút máu nhiều nhờ sát thương phép lớn.

Điểm yếu

  • Ngoài Annie, đội hình không có kỹ năng khống chế.
  • Yêu cầu cả Xẻng Vàng lẫn Tinh Anh để hoàn thiện đội hình.
  • Cần nhiều Gậy Quá Khổ cho Aurelion Sol và Swain Pháp Sư.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Hấp Huyết Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Swain 3 với khả năng 1 cân 9 vô cùng mạnh mẽ
Swain 3 với khả năng 1 cân 9 vô cùng mạnh mẽ

Đội hình này cung cấp cho Swain trang bị Mũ Pháp Sư giúp hắn chuyển đổi hình dạng hai lần, những chỉ số cộng thêm khi biến hình đều được nhân đôi. Khả năng vừa gây sát thương vừa hút máu khiến Swain trở nên bất tử, đồng thời, hắn đảm nhận hai vai trò, tấn công cũng như phòng thủ. Nhắc đến Pháp Sư thì không thể bỏ qua Aurelion Sol, đây cũng là một mũi nhọn sát thương khổng lồ với hai lần phun sóng năng lượng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Pháp Sư Tinh Anh và ghép được Mũ Pháp Sư cho Swain. Chưa dừng lại ở đó, bạn cần lấy được nhiều Gậy Quá Khổ cho hai tướng chủ lực của mình bởi chúng là những tướng gây sát thương phép thuần.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 5 Pháp Sư (Pháp Sư Tinh Anh), 4 Hấp Huyết, 3 Long Tộc.

Rồng thần Sol thổi bay tất cả kẻ địch
Rồng thần Sol thổi bay tất cả kẻ địch

Cách lên đồ

  • Swain:

Mũ Pháp Sư Mũ Pháp Sư

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Aurelion Sol:

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy khởi đầu với đội hình Cuồng Giáo gồm Elise, Twisted Fate và Vladimir. Cuồng Giáo là tộc mạnh đầu trận với khả năng triệu hồi Galio hỗ trợ chiến đấu. Người chơi có thể bắt đầu chuỗi thắng dễ dàng hơn với sức ép đến từ Galio. 

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Đội hình cuối cùng có Hấp Huyết nên bạn cần thêm Nasus để kích hoạt cũng như khởi đầu sớm với hệ này. Tấn công và phòng thủ đã có Cuồng Giáo, hãy duy trì phòng thủ bằng khả năng hút máu của Hấp Huyết. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, đội hình của bạn không có quá nhiều sự thay đổi, chủ yếu là tìm kiếm những vị tướng cần thiết và tích lũy vàng. Và bạn cần bổ sung sát thương vào đội hình với Pháp Sư. Hãy lấy Annie và Lulu bởi chúng sẽ theo bạn đến đội hình cuối cùng.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Không nhất thiết bạn phải lấy đúng Annie hoặc Lulu, chỉ cần đủ số lượng để kích hoạt Pháp Sư là được, và bạn sẽ tìm kiếm chúng sau. Bạn cần vượt qua giai đoạn này nhanh chóng và tiến đến cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những vị tướng bậc 4 bao gồm Morgana và Aurelion Sol. Đồng thời, bạn cũng nên roll tìm kiếm Pháp Sư Tinh Anh càng nhanh càng tốt. Một khi có được Morgana và Aurelion Sol, hãy nâng cấp thật nhanh nếu có thể, ưu tiên Aurelion Sol.

Sau khi đạt được những mục tiêu trên, hãy lên cấp độ 8, roll tìm Swain và hoàn thiện đội hình. Swain cầm Mũ Pháp Sư trên sân đấu là điều bạn rất mong muốn khi chơi đội hình này. Nhằm tăng thêm sát thương cho Swain và Sol, hãy chơi thêm Long Tộc với sự bổ sung của tướng bất kỳ thuộc tộc này. 

Lời khuyên và mẹo

Có thể bạn không tìm thấy Pháp Sư Tinh Anh nhưng Mũ Pháp Sư cho Swain là điều không thể thiếu. Nếu không tìm thấy Pháp Sư Tinh Anh, bạn không chơi Long Tộc và nhường chỗ cho một tướng Pháp Sư khác để đủ kích hoạt mốc 5. Nếu bạn vẫn muốn chơi Long Tộc thì cấp độ 9 là mục tiêu bạn cần hướng đến.

Đội hình Hấp Huyết Pháp Sư DTCL Mùa 4.5 tạo ra một Swain cực mạnh với hai lần chuyển đổi hình dạng, hắn sẽ nhận được gấp đôi sức mạnh khi biến hình thành rồng. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg