Cách chơi đội hình Chiến Tướng Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Chiến Tướng Tiên Phong DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Garen DTCL, Azir DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Chiến Tướng Tiên Phong DTCL Mùa 4.5
Đội hình Chiến Tướng Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Tướng Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sức mạnh tăng tiến theo thời gian.
  • Đội hình dễ hoàn thiện mà không cần Azir.
  • Dễ kết hợp với nhiều hệ tộc khác.

Điểm yếu

  • Sức mạnh hạn chế khi kích hoạt ít tộc hệ.
  • Chống chịu tốt nhưng sát thương khá ít.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Tướng Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Garen 3 siêu to khổng lồ
Garen 3 siêu to khổng lồ

Đội hình này sử dụng Garen Tinh Anh làm quân cờ chủ lực chống chịu cũng như gây sát thương ở đầu trận. Có thể hơi khó tin nhưng nếu Garen được nâng cấp sức mạnh và sở hữu đầy đủ trang bị từ sớm thì những cú xoay đao sẽ vô cùng chất lượng đấy. Khi về cuối trận, sự xuất hiện của Azir bồi thêm sát thương và kỹ năng khống chế nhằm hạn chế kẻ địch tiếp cận sâu vào đội hình.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Garen Tinh Anh, Tinh Anh thuộc Chiến Tướng hay Tiên Phong đều được. Cố gắng lấy những trang bị phép thuật cho Garen để hắn đạt ngưỡng sức mạnh nhanh nhất có thể. 

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Tướng (Chiến Tướng Tinh Anh), 4 Tiên Phong, 2 Hộ Pháp, 1 Hoàng Đế.

Với 3 trang bị này, Azir sẽ liên tục sử dụng kỹ năng
Với 3 trang bị này, Azir sẽ liên tục sử dụng kỹ năng

Trang bị cần thiết

  • Azir:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Bùa Xanh Bùa Xanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Garen:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy tìm kiếm Garen Tinh Anh càng sớm càng tốt để bắt đầu xây dựng đội hình. Nếu chiêu mộ được Garen Chiến Tướng Tinh Anh, bạn cần thêm Ngộ Không để kích hoạt Tiên Phong và Jarvan IV để kích hoạt Chiến Tướng.

Khi chơi các quân cờ chủ lực bậc 1 thì bạn không nên lên cấp sớm, thay vào đó hãy tiết kiệm để nâng cấp chúng, và Garen cũng không ngoại lệ. Chỉ cần mua những quân cờ cần thiết và nâng cấp Garen 3 dần.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5, hãy bắt đầu slow roll Garen 3. Nếu tự tin vào nhân phẩm của mình, bạn có thể high roll Garen 3 để tiết kiệm thời gian. Trong quá trình nâng cấp, hãy chiêu mộ thêm những vị tướng Tiên Phong bậc 2 bao gồm Braum và Nautilus.

Một khi có được Garen 3, cố gắng tích lũy vàng và cố gắng bắt kịp cấp độ 6 so với những người chơi. Mục tiêu tiếp theo của bạn chính là 4 Tiên Phong. Với Braum và Nautilus, bạn có thể hoàn thành mục tiêu và tiếp tục lên cấp.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm những quân cờ bậc 4. Trước tiên là 2 tướng Tiên Phong bậc 4 sở hữu kỹ năng khống chế vô cùng hiệu quả, Aatrox - Sejuani để thay thế Braum - Nautilus trước đó. Tiếp đến là Vi cũng như Tryndamere để nâng kích hoạt Chiến Tướng lên.

Ở cấp độ 8, hãy tìm Azir và hoàn thiện đội hình cuối cùng. Azir là quân cờ chủ lực thứ hai mà bạn cần để hoàn thành ngưỡng sức mạnh đội hình khi quân cờ này không chỉ mang lại sát thương mà còn hiệu ứng khống chế đẩy kẻ địch ra xa đồng minh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu ghép được 2 Cờ Chiến Tướng, bạn có thể kích hoạt 6 Chiến Tướng 6 Tiên Phong bằng cách lắp Cờ Chiến Tướng cho 2 quân cờ Tiên Phong bất kỳ, sức mạnh đội hình sẽ tăng lên đáng kể đấy.

Chiến Tướng Tiên Phong DTCL Mùa 4.5 là một đội hình linh hoạt khi sở hữu nhiều tộc hệ khác nhau giúp người chơi có nhiều lựa chọn trong việc xoay bài theo tình thế trận đấu. Hai quân cờ chủ lực đầu và cuối trận giúp bạn khởi đầu một cách suôn sẻ cũng như củng cố sát thương về sau rất tốt. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps