Cách chơi đội hình Hấp Huyết Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Hấp Huyết Đồ Tể DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Olaf DTCL, Swain DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Hấp Huyết Đồ Tể DTCL Mùa 4.5
Đội hình Hấp Huyết Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Hấp Huyết Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đồ Tể được tăng thêm hút máu nhờ Hấp Huyết.
  • Nguồn sát thương đa dạng đến từ nhiều vị trí.
  • Đội hình ở cuối trận vô cùng linh hoạt.

Điểm yếu

  • Rất ít kỹ năng khống chế kẻ địch.
  • Không có khả năng chống chịu tốt.
  • Người chơi phải liên tục xoay bài trong trận đấu.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Hấp Huyết Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Olaf Đồ Tể
Olaf Đồ Tể

Đội hình này sử dụng nội tại hút máu vượt trội của Hấp Huyết để tăng sức mạnh cho các quân cờ Đồ Tể chủ lực, mà cụ thể là Olaf. Bản chất khả năng tấn công và hút máu của Đồ Tể đã vô cùng khủng khiếp, giờ đây Hấp Huyết sẽ bồi đắp thêm 40% hút máu cho toàn đồng minh khiến Đồ Tể đã mạnh nay lại càng mạnh hơn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Hấp Huyết Tinh Anh và những trang bị tốt dành cho Olaf.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Hấp Huyết (Hấp Huyết Tinh Anh), 3 Đồ Tể, 3 Cuồng Giáo, 3 Long Tộc, 2 Tiên Phong, 1 Nhẫn Giả.

Swain Hấp Huyết bất tử
Swain Hấp Huyết bất tử

Trang bị cần thiết

  • Olaf:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Swain:

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, để tiết kiệm thời cũng như tạo lợi thế sớm, hãy xây dựng đội hình Cuồng Giáo với Elise, Twisted Fate và Pyke. Sở dĩ khởi đầu với Cuồng Giáo thuận lợi bởi vì khả năng triệu hồi Galio lên sân đấu giúp bạn có thêm một quân cờ miễn phí.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Để tiết kiệm thời gian kích hoạt Đồ Tể, hãy chiêu mộ thêm Zed để mau chóng kích hoạt 3 Đồ Tể khi đến giai đoạn giữa trận. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn tiêp tục xây dựng đội hình với những vị tướng bậc cao hơn. Trước tiên là chiêu mộ Darius để kích hoạt 3 Đồ Tể nhằm tạo thành nguồn sát thương cho đội hình của bạn. Bạn có thể loại bỏ TF để thay thế Vladimir và bắt đầu kết hợp thêm Hấp Huyết.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Nếu chỉ với Vladimir thì đội hình của bạn chưa thể sở hữu kích hoạt Hấp Huyết, hãy chiêu mộ Morgana ở cấp độ 6 nếu có thể hoặc dùng tạm Nasus cho đến khi Morgana xuất hiện.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, cấp độ 7 chính là thời điểm thích hợp để tìm kiếm những quân cờ bậc 4, cụ thể bạn cần Aatrox, Olaf và Morgana nếu chưa sở hữu. Với Aatrox, bạn cần thêm một quân cờ Tiên Phong để đánh cặp cùng hắn, và đó chính là Braum.

Đừng vội tìm kiếm Hấp Huyết Tinh Anh ở cấp. Hãy ưu tiên lên cấp độ 8 trước rồi mới tìm kiếm Tinh Anh. Khi đạt cấp độ 8, hãy tìm kiếm Hấp Huyết Tinh Anh cũng như Swain để hoàn thiện đội hình cuối cùng.

Lời khuyên và mẹo

Sau khi hoàn thiện đội hình, nếu tìm thấy Samira và túi đồ của bạn còn đủ trang bị cho cô nàng thì hãy chiêu mộ vào đội hình để thay thế Zed. Hoặc nếu Đèn Lồng May Mắn rơi ra phụ kiện gỡ trang bị, bạn cũng có thể gỡ trang bị của Olaf và dồn cho Samira nếu cô nàng đạt 2 sao.

Đội hình Hấp Huyết Đồ Tể DTCL Mùa 4.5 là một đội hình sở hữu lượng sát thương dồi dào, khả năng càn lướt tốt cũng như hút máu vượt trội. Mặc dù quá trình xây dựng đội hình có chút khó khăn nhưng đây là một đối trọng vô cùng khó chịu với bất kỳ đối thủ nào. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps