Cách chơi đội hình Mê Hoặc Sát Thủ DTCL Mùa 4

Hướng dẫn chơi đội hình Sát Thủ Mê Hoặc DTCL Mùa 4, tìm hiểu sức mạnh đội hình, cách lên đồ cho Diana, Lissandra, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Sát Thủ Mê Hoặc DTCL Mùa 4
Đội hình Sát Thủ Mê Hoặc DTCL Mùa 4

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Sát Thủ Mê Hoặc DTCL Mùa 4

Điểm mạnh

  • Đội hình khá dễ chơi và tùy biến Tinh Anh tốt.
  • Các tướng chủ lực trong đội hình đa dạng.
  • Khắc chế các đội hình sát thương tay như Thiện Xạ, Thợ Săn.

Điểm yếu

  • Đội hình yêu cầu slowroll tướng Nguyệt Tộc 3 Sao.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc hoàn toàn vào trang bị.
  • Đội hình không có tướng chống chịu thực sự.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Sát Thủ Mê Hoặc DTCL Mùa 4

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh đội hình Sát Thủ Mê Hoặc DTCL Mùa 4
Sức mạnh đội hình Sát Thủ Mê Hoặc DTCL Mùa 4

Mang tên Sát Thủ Mê Hoặc nhưng đội hình này sẽ sử dụng Nguyệt Tộc Tinh Anh để tạo ra một vị tướng 4 sao. Sức mạnh của đội hình này chủ yếu đến từ tướng Nguyệt Tộc 4-Sao cùng quân đoàn Sát Thủ. Tuy không có tướng chống chịu thực sự, nhưng Mê Hoặc sẽ làm giảm sát thương đòn đánh của tướng địch, giúp cho đội hình của bạn nhận ít sát thương hơn từ các đòn đánh tay. Từ đó, các Sát Thủ sẽ hạ gục nhanh và dễ dàng áp sát vào chủ lực của đối thủ.

Nguyệt Tộc Tinh Anh là điều kiện tiên quyết khi bạn muốn chơi đội hình này. Nếu bạn tìm được Lissandra Mê Hoặc Tinh Anh, hãy bỏ Ezreal và thêm Sylas vào để đảm bảo đủ 3 Nguyệt Tộc. Thực hiện tương tự với Diana Sát Thủ Tinh Anh nhưng tướng được loại bỏ chính là Talon.

Đội hình chính

  • Lissandra
  • Diana
  • Pyke
  • Akali
  • Talon
  • Lux
  • Morgana
  • Ezreal

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Mê Hoặc, 4 Sát Thủ, 3 Nguyệt Tộc (Nguyệt Tộc Tinh Anh), 2 Khai Sáng, 1 Nhẫn Giả.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Sát thủNguyệt Tộc để xoay bài nhé!

Lissandra Nguyệt Tộc
Lissandra Nguyệt Tộc

Cách lên đồ

  • Diana:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech.

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ.

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân.

  • Lissandra:

Thông Đạo Zz Thông Đạo Zz'Rot.

  • Pyke:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello.

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Tất nhiên, khi chơi bất kỳ đội hình có liên quan đến Nguyệt Tộc, bạn không được lên cấp sớm. Thay vào đó, hãy sử dụng vàng để slowroll 3-Sao cho các tướng Nguyệt Tộc. Hãy khởi đầu với đội hình bao gồm Nguyệt Tộc Tinh Anh và Sát Thủ để bắt đầu chuỗi thắng và tích lũy vàng. Lựa chọn Tahm Kench cho hàng trên của đội hình để chống chịu. Ở cấp độ 5, hãy bắt đầu slowroll 3-Sao cho Diana và Lissandra, đồng thời lấy thêm Akali và Katarina, nếu đội hình mạnh, bạn có thể thủ bằng bằng Nguyệt Tộc và 4 Sát Thủ.

Lên cấp độ 4 từ sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng, Tiếp tục lên cấp độ 5 sau đó để duy trì chuỗi thắng. Nếu đội hình của bạn yếu, bạn có thể lựa chọn tiết kiệm vàng và tạm thời chấp nhận chuỗi thua trong vài vòng đấu. Ở vòng đấu Người Đá, hãy lên cấp 5 nếu đội hình của bạn không thể đánh bại chúng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Không nên tham slowroll quá lâu ở cấp 5 vì đội hình này cần hoàn thiện ở cấp 8. Nhanh chóng nâng cấp 3-Sao cho Diana và Lissandra, sau đó hãy lên cấp độ 6 với sự bổ sung của Lux vào đội hình. Lúc này, Lissandra 3-Sao chính thức trở thành tướng chống chịu trong đội hình, Lissandra cần thêm trang bị để trụ lại đủ lâu trên sân đấu. Đồng thời, bạn cũng nên ghép trang bị cho Diana để cô nàng quẫy tất cẩ ở tuyến sau.

Ở vòng đấu 3-2, hãy lên cấp độ 6 bất kể khởi đầu của bạn ra sao. Cùng lúc đó, tập hợp đội hình mạnh nhất mà bạn đang có. Lúc này, bạn nên nâng cấp toàn bộ đội hình lên 2 sao để không bị thua thiệt so với các đội hình khác. 

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, bạn tiếp tục lên cấp và hoàn thiện đội hình 4 Mê Hoặc 4 Sát Thủ như trên. Ở thời điểm chưa có Talon, hãy sử dụng Katarina để thay thế. Còn khi chưa có Ezreal, bạn có thể tạm thời chơi Warwick đánh cặp với Lux để lấy Thánh Thần kèm theo một chút chống chịu. 

Đến vòng đấu 4-1, hãy lên cấp độ 7 và roll một ít nếu đội hình của bạn đang yếu. Sau đó, hãy tiết kiệm vàng để lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn, nếu may mắn có được combo 3 món trang bị Đại Bác Liên Thanh, Bùa Xanh và Vô Cực Kiếm (hoặc Kiếm Súng), hãy dừng lại ở cấp độ 7 và slowroll một lần nữa cho Akali 3-Sao. Với Akali 3-Sao, một vị trí trong top 4 chắc chắn là của bạn. Đây là bộ trang bị không thể thiếu khi chơi Akali, nếu thiếu một trong ba món này, bạn nên lắp đồ cho một vị tướng khác, chẳng hạn như Talon để tận dụng tốt lợi ích của trang bị.

Đội hình Sát Thủ Mê Hoặc DTCL Mùa 4 tạo khoảng trống lớn với nội tại giảm sát thương của Mê Hoặc, giúp các tướng Sát Thủ thỏa sức càn quét tất cả trên sân đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4/team-comps