Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Song Đấu DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Yasuo DTCL, Talon DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xen ngay!

Đội hình Cuồng Giáo Song Đấu DTCL Mùa 4.5
Đội hình Cuồng Giáo Song Đấu DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cuồng Giáo Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Song Đấu sở hữu lượng tốc độ đánh cao.
  • Lối chơi đánh nhanh thắng nhanh.
  • Kalista 3 rất mạnh ở giai đoạn sau.

Điểm yếu

  • Không có tướng chống chịu cứng cáp.
  • Cần nâng cấp và trang bị đầy đủ cho Kalista.
  • Yêu cầu một tướng Cuồng Giáo Tinh Anh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kalista 3 gánh đội cực mạnh
Kalista 3 gánh đội cực mạnh

Đội hình này sử dụng một Cuồng Giáo Tinh Anh để đạt mốc 6 Cuồng Giáo, kết hợp với 4 Song Đấu nhằm biến Kalista thành tướng chủ lực chính sở hữu lượng tốc độ đánh khủng khiếp. Đặc biệt, khi cầm Mũ Phù Thủy Rabadon, Kalista sẽ găm hàng ngàn mũi giáo và chỉ cần một pha rút tăm cũng đủ khiến kẻ địch bốc hơi. Cuối trận, khi bạn chiêu mộ được Lee Sin, Thầy Tu Mù sẽ khống chế kẻ địch với những cú Nộ Long Cước vô cùng chất lượng, tạo tiền đề cho Kalista được chơi.

Hãy chơi đội hình Cuồng Giáo Song Đấu khi bạn tìm thấy Cuồng Giáo Tinh Anh và nhận được nhiều Cung Gỗ từ bãi quái vật cũng như những vòng đi chợ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Cuồng Giáo (Cuồng Giáo Tinh Anh), 4 Song Đấu, 2 Thánh Thần, 1 Độc Hành.

Những cú đá từ xa của Lee Sin khiến kẻ địch bất ngờ
Những cú đá từ xa của Lee Sin khiến kẻ địch bất ngờ

Trang bị cần thiết

  • Kalista:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

  • Lee Sin:

Bùa Xanh Bùa Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, đội hình 3 Cuồng Giáo kết hợp với Yasuo là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Chỉ với 4 tướng, đội hình của bạn đã kích hoạt được 3 tộc hệ, đặc biệt là Cuồng Giáo sẽ triệu hồi Galio lên sân chiến đấu. Với đội hình này, bạn có thể bắt đầu chuỗi thắng một cách dễ dàng.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Nâng cấp và lắp trang bị sớm nếu có thể để lấy lợi thế từ chất tướng cấp cao. Tiếp tục lên cấp độ 5 nếu bạn muốn có thêm tướng/tộc hệ trong đội hình và duy trì chuỗi thắng hiện tại.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy giữ nguyên đội hình trước đó, đồng thời hướng đến 4 Song Đấu với sự bổ sung của Jax và Tryndamere. Các tướng Song Đấu chống chịu cho đến khi Aatrox xuất hiện. Lưu ý, bạn chỉ cần chiêu mộ những tướng chính và thêm vào đội hình nếu có chỗ trống, hoặc giữ ở hàng chờ cho giai đoạn sau.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Khi đạt cấp độ 6, hãy bắt đầu tìm kiếm Cuồng Giáo Tinh Anh, mà lý tưởng nhất vẫn là Kalista Tinh Anh để dễ nâng cấp lên 3. Tryndamere cũng sẽ bị thay thế nên bạn cũng cần cố gắng tìm hắn, nếu Tryndamere xuất hiện thì bạn có thể sử dụng, hoặc không thì Fiora vẫn là một lựa chọn tốt.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những quân cờ bậc 4, bao gồm Aatrox và Tryndamere. Aatrox là tướng chống chịu cho cả đội nên sự xuất hiện của hắn khá quan trọng. Đồng thời, Aatrox cũng tăng thêm số lượng Cuồng Giáo trong đội. Nếu chưa sở hữu Tinh Anh thì hãy tranh thủ tìm kiếm trước khi lên cấp 8.

Ở cấp độ 8, hãy roll tìm Zilean và hoàn thiện đội hình. Sự bổ sung của Zilean giúp đội hình đạt mốc 6 Cuồng Giáo để triệu hồi Galio bậc cao hơn. Sau đó, bạn tiếp tục tìm kiếm Lee Sin để thay thế một tướng Song Đấu trong đội hình. 

Lời khuyên và mẹo

Trong những phiên bản cập nhật gần đây, Cuồng Giáo được chỉnh sửa khá nhiều. Sức mạnh của Galio sẽ phụ thuộc vào cấp sao của những tướng Cuồng Giáo. Chính vì vậy, hãy tập trung nâng cấp Cuồng Giáo sau khi hoàn thiện đội hình để triệu hồi được một Galio siêu khủng khiếp.

Đội hình Cuồng Giáo Song Đấu DTCL Mùa 4.5 mang đến lượng tốc độ đánh lớn cho Kalista găm hàng nghìn mũi giáo vào mục tiêu và dứt điểm bằng đòn rút chí mạng. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!