Lên đồ Zeri DTCL Mùa 6.5, đội hình Zeri mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Zeri DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Zeri DTCL, đội hình Zeri mạnh nhất, mẹo chơi Zeri hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Zeri DTCL Mùa 6.5
Zeri DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Thanh Lịch - Xạ Thủ

Giá triệu hồi: 5 vàng

Nội tại: Đòn đánh thường sẽ bắn ra 5/5/30 phát đạn, mỗi viên đạn gây 15% Sát Thương Vật Lý của Zeri và cộng thêm 15/25/124 Sát Thương Phép lên mục tiêu đầu tiên trúng phải.

Kỹ năng: Zeri cường hóa bản thân trong 6 giây và bắn vào kẻ địch ở xa nhất, lướt đi sau mỗi lần bắn. Trong thời gian cường hóa, đòn bắn thường xuyên qua và gây Sát Thương lên mọi mục tiêu trên đường bay.

VIP Bonus: Thời gian kỹ năng kéo dài đến hết ván đấu.

 1 sao2 sao3 sao
Máu85015302754
Sát thương vật lý80144260
Tốc độ đánh0.80.80.8
Giáp303030
Kháng phép303030

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Zeri DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Phán Quyết Đao Guinsoo Phán Quyết Đao Guinsoo: Đòn đánh cho thêm 6% Tốc Độ Đánh trong suốt phần còn lại của giao tranh. Hiệu ứng cộng dồn vô hạn.

Quyền Năng Khổng Thần Quyền Năng Khổng Thần: Khi chủ sở hữu nhận sát thương hoặc gây sát thương chí mạng sẽ nhận thêm 2 Sát thương vật lý và 2 Sức mạnh phép thuật. Cộng dồn 25 lần và khi đủ 25 cộng dồn.

Cung Xanh Vĩnh Hằng Cung Xanh Vĩnh Hằng: Khi chủ sở hữu tấn công chí mạng, giảm 70% Giáp của mục tiêu trong 5 giây. Hiệu ứng này không cộng dồn. 

Trang bị thay thế

Để Zeri vẫn có thể được tăng tốc độ đánh, bạn có thể thay thế Phán Quyết Đao Guinsoo bằng Đại Bác Ánh Sáng Đại Bác Ánh Sáng.

Nếu không thắng Quyền Năng Khổng Thần, bạn có thể thay bằng  Diệt Ác Quỷ Diệt Ác Quỷ để giúp gia tăng một lượng lớn sát thương mà Zeri có thể gây ra, nhất là lên những tướng địch có máu lớn hơn 1600.

Bạn cũng có thể sử dụng Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh để thay thế cho Cung Xanh Vĩnh Hằng vì món trang bị này không những giúp Zeri tăng sát thương mà còn giúp cô nàng có thể hồi máu để trụ lại chiến trường lâu hơn.

Mời bạn xem thêm:

2. Đội hình Zeri mạnh nhất

Zeri là vị tướng có thể gây sát thương rất khủng khiếp
Zeri là vị tướng có thể gây sát thương rất khủng khiếp

3. Mẹo chơi Zeri hiệu quả

Zeri là một vị tướng thiêng về sát thương nên bạn hãy lên những món trang bị giúp cô nàng gia tăng sát thương vật lý đồng thời có thể tận dụng kỹ năng mà lên những món trang bị hồi máu theo phần trăm sát thương gây ra.

Hãy bố trí Zeri ở tuyến sau đội hình để được đồng đội bảo kê và hãy tận dụng khả năng vừa bắn vừa di chuyển của cô nàng để thoát khỏi sự áp sát của kẻ thù.

Zeri nếu được bảo kê tốt sẽ trở thành ác mộng cho đội địch
Zeri nếu được bảo kê tốt sẽ trở thành ác mộng cho đội địch

Trên đây là cách lên đồ và đội hình Zeri DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Zeri hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.