Lên đồ Alistar DTCL Mùa 6.5, đội hình Alistar mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Alistar DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Alistar DTCL, đội hình Alistar mạnh nhất, mẹo chơi Alistar hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Alistar DTCL Mùa 6.5
Alistar DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Công Nghệ - Khổng Lồ

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng: Alistar húc xuyên qua mục tiêu hiện tại, đẩy văng hắn ra sau, sau đó dậm mạnh xuống đất, hất tung tất cả mục tiêu trong 2.5/3/6 giây và gây 200/300/600 sát thương phép. Khi kết thúc, Alistar khiêu khích kẻ địch ở gần.

 1 sao2 sao3 sao
Máu120021603888
Sát thương vật lý100180324
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp606060
Kháng phép606060

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Alistar DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Giáp Gai Hồng Hoa Giáp Gai Hồng Hoa: Miễn nhiễm sát thương thêm từ các đòn chí mạng. Khi bị trúng đòn tấn công, gây 60/80/120 sát thương phép lên tất cả các kẻ địch cạnh bên (một lần mỗi 2.5 giây).

Vuốt Rồng Vuốt Rồng: Chủ sở hữu sẽ được cộng 200 Kháng Phép (bao gồm các trang bị thành phần). Khi chủ sở hữu nhận Sát Thương Phép hoặc Sát Thương Chuẩn từ kỹ năng của địch thì sẽ phóng ra một quả cầu lửa gây sát thương lại kẻ địch đó bằng 18% máu tối đa của chúng (0,5 giây hồi chiêu).

Dây Chuyền Thanh Tẩy Dây Chuyền Thanh Tẩy: Mỗi 5 giây, chủ sở hữu hồi 18% máu đã mất cho đồng minh trong phạm vi 1 ô. Đồng minh được hồi máu giảm 25% sát thương diện rộng phải chịu trong 5 giây.

Trang bị thay thế

Bạn có thể thay Giáp Gai Hồng Hoa bằng Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa để nếu không thể phản lại đòn đánh thì sẽ thiêu đốt kẻ thù xung quanh.

Nếu bạn vẫn muốn Alistar có thể tăng thêm kháng phép cũng như có thêm một lượng giáp thì có thể thay Vuốt Rồng bằng Vệ Thần Thạch Giáp Vệ Thần Thạch Giáp.

Giáp Đại Thiên Sứ Giáp Đại Thiên Sứ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thay thế Dây Chuyền Thanh Tẩy vì sẽ giúp Alistar có thể hồi sinh 1 lần sau khi bị hạ gục lần đầu tiên để có thể quay trở lại giao tranh.

Mời bạn xem thêm:

2. Đội hình Alistar mạnh nhất

Alistar là tướng Khổng Lồ nên sẽ có sức mạnh cao hơn các tướng 4 vàng khác
Alistar là tướng Khổng Lồ nên sẽ có sức mạnh cao hơn các tướng 4 vàng khác

3. Mẹo chơi Alistar hiệu quả

Alistar là một vị tướng thiêng về chống chịu nên hãy lên cho vị tướng này những trang bị tăng thêm giáp và máu để có thể gánh chịu nhiều sát thương hơn, từ đó bảo kê đồng đội tuyến sau có thể an tâm xả sát thương về phía đội hình địch.

Alistar là tướng Khổng Lồ nên sẽ chiếm 2 vị trí trong đội hình. Chính vì thế hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn Alistar thay vì 2 vị tướng tộc hệ khác nhé!

Alistar luôn là con quái vật khi được ra sân
Alistar luôn là con quái vật khi được ra sân

Trên đây là cách lên đồ và đội hình Alistar DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Alistar hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.