Lên đồ Corki DTCL Mùa 6.5, đội hình Corki mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Corki DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Corki DTCL, đội hình Corki mạnh nhất, mẹo chơi Corki hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Corki DTCL Mùa 6.5
Corki DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Yordle - Liên Xạ

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng: Corki bắn một quả tên lửa về phía mục tiêu, phát nổ gây 250/300/500 sát thương lan lên tất cả mục tiêu trong tầm.

 1 sao2 sao3 sao
Máu65011702106
Sát thương vật lý60108194
Tốc độ đánh0.70.70.7
Giáp252525
Kháng phép252525

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Corki DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Ngọn Giáo Hirana Ngọn Giáo Hirana: Đòn đánh của chủ sở hữu hồi thêm 8 năng lượng.

Dao Điện Statikk Dao Điện Statikk: Mỗi đòn đánh thứ 3 sẽ phóng ra 1 tia sét giật 4 tướng địch, gây 70 sát thương phép và giảm 50% kháng phép của chúng trong 5 giây.

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon: Tăng 75 Sức mạnh Phép thuật.

Trang bị thay thế

Để giúp Corki vẫn có thể hồi lại năng lượng để sử dụng được kỹ năng nhiều lần hơn thì bạn có thể thay thế Ngọn Giáo Hirana bằng Bùa Xanh Bùa Xanh.

Bạn có thể thay Dao Điện Statikk bằng Phán Quyết Đao Guinsoo Phán Quyết Đao Guinsoo để Corki có thể tăng tốc độ đánh theo thời gian để gây được nhiều sát thương hơn.

 Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thay thế Mũ Phù Thủy Rabadon vì sẽ giúp Corki gia tăng sức mạnh phép thuật.

Mời bạn xem thêm:

2. Đội hình Corki mạnh nhất

Corki sẽ là hậu phương vững chắc cho đội hình của bạn
Corki sẽ là hậu phương vững chắc cho đội hình của bạn

3. Mẹo chơi Corki hiệu quả

Bạn nên chọn những món trang bị giúp Corki có thể gia tăng sát thương vật lý, tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng để gây được nhiều sát thương lên đội hình địch. Hãy bố trí Corki hợp lý để phạm vi kỹ năng có thể trúng được nhiều mục tiêu hơn.

Hãy bố trí Corki ở tuyến sau đội hình để được đồng đội bảo kê vì mặc dù có thể gây được một lượng sát thương khủng lên nhiều kẻ địch nhung Corki vẫn rất "giấy".

Đừng nên xem thường Corki
Đừng nên xem thường Corki

Trên đây là cách lên đồ và đội hình Corki DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Corki hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.