Lên đồ Sivir DTCL Mùa 6.5, đội hình Sivir mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Sivir DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Sivir DTCL, đội hình Sivir mạnh nhất, mẹo chơi Sivir hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Sivir DTCL Mùa 6.5
Sivir DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Công Nghệ - Tiến Công

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng: Trong 5 giây tiếp theo, Sivir tăng thêm 50/65/150% tốc đánh, đòn đánh thường sẽ nảy thêm 4/5/9 lần gây 60% sát thương.

 1 sao2 sao3 sao
Máu70012602268
Sát thương vật lý80144259
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp303030
Kháng phép303030

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Sivir DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Phán Quyết Đao Guinsoo Phán Quyết Đao Guinsoo: Đòn đánh cho thêm 6% Tốc Độ Đánh trong suốt phần còn lại của giao tranh. Hiệu ứng cộng dồn vô hạn.

Cung Xanh Vĩnh Hằng Cung Xanh Vĩnh Hằng: Khi chủ sở hữu tấn công chí mạng, giảm 70% Giáp của mục tiêu trong 5 giây. Hiệu ứng này không cộng dồn. 

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm: Chủ sở hữu nhận 75% Tỉ lệ Chí mạng và 10% Sát Thương Chí Mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% sẽ chuyển thành 1% Sát thương chí mạng.

Trang bị thay thế

Để Zeri vẫn có thể được tăng tốc độ đánh, bạn có thể thay thế Phán Quyết Đao Guinsoo bằng Đại Bác Ánh Sáng Đại Bác Ánh Sáng.

Bạn cũng có thể sử dụng Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh để thay thế cho Cung Xanh Vĩnh Hằng vì món trang bị này không những giúp Zeri tăng sát thương mà còn giúp cô nàng có thể hồi máu để trụ lại chiến trường lâu hơn.

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Thiên Cực Kiếm vì vừa giúp Sivir có thể tăng sát thương Chí Mạng vừa giúp tăng thêm sức mạnh cho kỹ năng của cô nàng.

Mời bạn xem thêm:

2. Đội hình Sivir mạnh nhất

Sivir là vị tướng có thể gây sát thương lan cực tốt
Sivir là vị tướng có thể gây sát thương lan cực tốt

3. Mẹo chơi Sivir hiệu quả

Sivir là một vị tướng thuần sát thương nên hãy lên cho cô nàng những món trang bị giúp tăng sức mạnh vật lý cũng như uy lực của kỹ năng.

Mặc dù có sát thương cao nhưng Sivir khá "giấy", chính vì thế hãy bố trí vị tướng này ở tuyến sau đội hình để được đồng đội bảo kê, từ đó có thể thoải mái gây sát thương khủng lên đội hình địch nhé!

Sẽ thật là thảm họa nếu bạn để Sivir tự do gây sát thương
Sẽ thật là thảm họa nếu bạn để Sivir tự do gây sát thương

Trên đây là cách lên đồ và đội hình Sivir DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Sivir hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.