Cách chơi đội hình Băng Đảng Bố Già DTCL Mùa 6.5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Băng Đảng Bố Già DTCL Mùa 6.5, cách lên đồ Ahri DTCL, Silco DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Băng Đảng Bố Già DTCL Mùa 6.5
Danh sách tướng đội hình Băng Đảng Bố Già DTCL Mùa 6.5

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Điểm mạnh và điểm yếu đội hình Băng Đảng Bố Già DTCL Mùa 6.5

Điểm mạnh

  • Đội hình có thể giúp tướng thấp máu nhất trở lại mạnh mẽ khi được tăng thêm sát thương, máu lẫn sức chống chịu đến từ hiệu ứng của Băng Đảng và kỹ năng của Silco.
  • Hiệu ứng Bố Già sẽ giúp 2 vị tướng có thể nhận được một lượng lớn năng lượng ngay từ khi giao tranh mới bắt đầu nổ ra, từ đó có thể sử dụng sớm kỹ năng, tạo lợi thế trong giao tranh.
  • Đội hình công thủ toàn diện, có sức mạnh tăng dần theo thời gian.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực có giá triệu hồi cao nên rất khó để sở hữu tướng 3 sao.
  • Ngoài hiệu ứng Băng Đảng và Bố Già thì các hiệu ứng khác của đội hình sẽ không mấy hiệu quả trong giai đoạn cuối trận.
  • Các tướng chủ lực cần phải có đủ trang bị mới phát huy toàn bộ sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Băng Đảng Bố Già DTCL Mùa 6.5

Sức mạnh đội hình

Tướng chủ lực Ahri
Tướng chủ lực Ahri

Đội hình có khả năng biến 1 vị tướng thấp máu (đang yếu nhất) trở thành một con quái vật đối với đối thủ vì sẽ được hồi máu, tăng giáp, kháng phép và sát thương rất lớn trong một thời gian. Hiệu ứng Bố Già sẽ giúp 2 vị tướng nhận 1 lượng lớn năng lượng ngay từ khi mới bắt đầu giao tranh, từ đó có thể sử dụng kỹ năng từ rất sớm, trước tướng địch để tạo lợi thế lớn giúp bạn giành chiến thắng.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 5 Băng Đảng, 1 Bố Già, 2 Vệ Sĩ, 2 Thuật Sư, 2 Pháp Sư, 2 Học Giả.

Tướng chủ lực Silco
Tướng chủ lực Silco

Trang bị cần thiết

  • Ahri

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Áo Choàng Giả Kim Áo Choàng Giả Kim

Giáp Vinh Quang Warmog Giáp Vinh Quang Warmog

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Silco

Chén Hồ Quang Chén Hồ Quang

Dao Điện Statikk Dao Điện Statikk

Ngọn Giáo Hirana Ngọn Giáo Hirana

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Ở giai đoạn này, bạn sẽ dễ dàng triệu hồi 4 vị tướng trong đội hình là Zyra, Darius, Morgana và Ziggs, từ đó kích hoạt hiệu ứng 3 Băng Đảng. Với hiệu ứng này, các tướng trong đội hình rất khó bị hạ vì mỗi khi sở hữu lượng Máu thấp nhất thì lập tức sẽ được hồi máu, tăng giáp và kháng phép trong 8 giây.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở giai đoạn này, bạn sẽ dễ dàng triệu hồi 2 vị tướng trong đội hình là Orianna và tướng chủ lực Ahri, từ đó kích hoạt hiệu ứng mới là 2 Thuật Sư và 2 Pháp Sư. Với sự xuất hiện của Ahri thì bạn có thể bắt đầu lên cho vị tướng này những món trang bị chánh phái để gia tăng sức mạnh.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở giai đoạn cuối trận, bạn sẽ có được những mảnh ghép còn thiếu cuối cùng là 2 vị tướng Braum và chủ lực Silco, từ đó kích hoạt thêm hiệu ứng 1 Bố Già, 2 Vệ Sĩ, 2 Học Giả và nâng cấp hiệu ứng lên 5 Băng Đảng. Hãy bố trí Silco ở phía sau Ahri để giúp Ahri có thể sử dụng sớm kỹ năng.

Lời khuyên và mẹo

Hãy bố trí Silco ở phía sau 2 vị tướng là Morgana và chủ lực Ahri (2 vị tướng có thể gây sát thương đa mục tiêu mạnh nhất đội) để họ nhận 40% năng lượng ngay từ khi giao tranh mới bắt đầu để sớm sử dụng dược kỹ năng cũng như sử dụng kỹ năng được nhiều lần. Ahri là vị tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất từ đội hình này nên bắt buộc phải được chọn làm chủ lực. Nếu không thích chủ lực là Silco thì bạn có thể thay thế bằng Braum hoặc Morgana.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về cách xây dựng đội hình Băng Đảng Bố Già mạnh nhất để leo rank cao trong DTCL Mùa 6.5. Nếu thấy hay và bổ ích hãy chia sẻ đến bạn bè nhé!