Lên đồ Ahri DTCL Mùa 6.5, đội hình Ahri mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Ahri DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Ahri DTCL, đội hình Ahri mạnh nhất, mẹo chơi Ahri hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Ahri DTCL Mùa 6.5
Ahri DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Băng Đảng - Pháp Sư

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng: Ahri tung quả cầu theo đường thẳng, gây 175/225/400 sát thương phép cả hai quả cầu đi và cầu về lên tất cả kẻ địch trúng phải. Ahri sẽ tung thêm 1/1/2 cầu với mỗi lần cô ta sử dụng kỹ năng trong ván đấu.

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý4581146
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp303030
Kháng phép303030

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Ahri DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Bùa Xanh Bùa Xanh: Sau khi sử dụng kỹ năng, chủ sở hữu nhận 20 Năng lượng.

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm: Chủ sở hữu nhận 75% Tỉ lệ Chí mạng và 10% Sát Thương Chí Mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% sẽ chuyển thành 1% Sát thương chí mạng.

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch: Sát thương phép và sát thương chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu có thể chí mạng. Chủ sở hữu được cộng thêm 40% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng.

Trang bị thay thế

Để giúp Ahri vẫn có thể hồi lại năng lượng để sử dụng được kỹ năng nhiều lần hơn thì bạn có thể thay thế Bùa Xanh bằng Ngọn Giáo Hirana Ngọn Giáo Hirana.

Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thay thế  Thiên Cực Kiếm vì có thể giúp Ahri tăng sức mạnh cho kỹ năng còn giúp vị tướng này hồi máu từ sát thương gây ra bởi kỹ năng.

Nếu không thích kỹ năng Ahri có thể thể gây chí mạng cao vì phụ thuộc nhiều vào tỉ lệ thì bạn có thể thay Găng Ngọc Thạch bằng Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon để tăng một lượng lớn sát thương phép trực tiếp cho kỹ năng.

Mời bạn xem thêm:

2. Đội hình Ahri mạnh nhất

Đừng để bị Ahri quyến rũ nếu không bạn sẽ trả giá đắt
Đừng để bị Ahri quyến rũ nếu không bạn sẽ trả giá đắt

3. Mẹo chơi Ahri hiệu quả

Sức mạnh của Ahri nằm ở khả năng gây sát thương nhiều mục tiêu từ kỹ năng nên hãy lên những món trang bị giúp Ahri có thể tăng sát thương của kỹ năng và có thể sử dụng kỹ năng một cách thường xuyên nhé!

Mặc dù rất mạnh ở khoảng gây sát thương nhưng Ahri khá "giấy", rất cần được đồng đội bảo kê. Chính vì thế hãy đặt Ahri ở vị trí tuyến sau đội hình.

Sức mạnh tỉ lệ thuận với nhan sắc
Sức mạnh tỉ lệ thuận với nhan sắc

Trên đây là cách lên đồ và đội hình Ahri DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Ahri hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.