Lên đồ Renata DTCL Mùa 6.5, đội hình Renata mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Renata DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Renata DTCL, đội hình Renata mạnh nhất, mẹo chơi Renata hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Renata DTCL Mùa 6.5
Renata DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Hóa Kỹ - Học Giả

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng: Renata giải phóng một đám mây hóa chất độc hại về phía đám đông kẻ thù. Kẻ địch bị trúng kỹ năng của Renata sẽ bị giảm 25% Tốc Đánh và chịu 65/90/225 Sát Thương Phép mỗi giây kéo dài trong 15 giây. Sát Thương Độc có thể cộng dồn.

 1 sao2 sao3 sao
Máu70012602268
Sát thương vật lý4072130
Tốc độ đánh0.70.70.7
Giáp303030
Kháng phép303030

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Renata DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Chén Hồ Quang Chén Hồ Quang: Khi vòng đấu bắt đầu, chủ sở hữu và tất cả đồng minh trong vòng 1 ô cùng hàng nhận 30 Sức Mạnh Phép Thuật.

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon: Tăng 75 Sức mạnh Phép thuật.

Ngọn Giáo Hirana Ngọn Giáo Hirana: Đòn đánh của chủ sở hữu hồi thêm 8 năng lượng.

Trang bị thay thế

Để Renata vẫn có thể nhận sát thương phép, bạn có thể thay Chán Hồ Quang bằng Thần Thư Morello Thần Thư Morello.

Nếu không có Mũ Phù Thủy Rabadon, bạn có thể thay thế bằng Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần để có thể gia tăng sát thương phép theo thời gian.

Bùa Xanh Bùa Xanh cũng là món trang bị thay thế hoàn hảo cho Ngọn Giáo Hirana vì vẫn có thể giúp Renata hồi lại lượng năng lượng đã mất sau khi sử dụng kỹ năng.

Mời bạn xem thêm:

2. Đội hình Renata mạnh nhất

Renata có thể làm chậm tốc đánh kẻ địch rất bá đạo
Renata có thể làm chậm tốc đánh kẻ địch rất bá đạo

3. Mẹo chơi Renata hiệu quả

Vì kỹ năng của Renata có thể đầu độc và làm chậm tốc độ đánh của kẻ thù theo thời gian nên bạn hãy chọn cho vị tướng này những món trang bị giúp gia tăng sức mạnh phép thuật hoặc sát thương cho kỹ năng.

Hãy bố trí Renata hợp lý để kỹ năng có thể trúng nhiều mục tiêu nhất có thể, đồng thời được các tướng đồng minh bảo kê để có đủ thời gian sử dụng kỹ năng nhé!

Renata sẽ rất mạnh nếu được bảo kê tốt
Renata sẽ rất mạnh nếu được bảo kê tốt

Trên đây là cách lên đồ và đội hình Renata DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Renata hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.