Lên đồ Cho'gath DTCL Mùa 6.5, đội hình Cho'gath mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Cho'gath DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Cho'gath DTCL, đội hình Cho'gath mạnh nhất, mẹo chơi Cho'gath hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Cho'gath DTCL Mùa 6.5
Cho'gath DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Khổng Lồ - Đột Biến - Đấu Sĩ

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng Xơi Tái

Cho'gath khợp tướng địch có phần trăm máu thấp nhất, gây 500/750/1500 Sát Thương Phép. Nếu mục tiêu bị hạ, tăng vĩnh viễn 2% Máu và Kích Cỡ.

 1 sao2 sao3 sao
Máu120021603888
Sát thương vật lý90162292
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp505050
Kháng phép505050

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Cho'gath DTCL mùa 6.5

Trang bị mạnh nhất

111 Giáp Vinh Quang Warmog: Chủ sở hữu tăng 1000 máu.

111 Kiếm Súng Hextech: Sát thương phép và sát thương chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu hồi máu bằng 33% sát thương gây ra. Lượng máu hồi vượt mốc sẽ không tạo thành lá chắn hấp thụ sát thương như mùa 5 nữa.

111 Găng Ngọc Thạch: Sát thương phép và sát thương chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu có thể chí mạng. Chủ sở hữu được cộng thêm 40% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng.

Trang bị thay thế

Nếu không có Giáp Vinh Quang Warmog thì có thể thay thế bằng 111 Giáp Đại Thiên Thần giúp Cho'gath có thể trụ lại trận chiến lâu hơn.

111 Huyết Kiếm để Cho'gath có thể hồi máu sau mỗi đòn đánh cũng như có một lượng Giáp bảo vệ thay thế cho trang bị Kiếm Súng Hextech.

Bạn cũng có thể thay thế Găng Ngọc Thạch bằng 111 Thiên Cực Kiếm để có thể giúp Cho'gath tăng Sát Thương Chí Mạng cũng như Tỉ Lệ Chí Mạng.

2. Các đội hình Cho'gath mạnh nhất

Nếu thấy Cho'gath thì tốt nhất bạn nên chạy đi
Nếu thấy Cho'gath thì tốt nhất bạn nên chạy đi

3. Mẹo chơi Cho'gath hiệu quả

Bạn nên đặt Cho'gath ở vị trí đầu đội hình để gánh chịu sát thương, bảo kê đồng đội. Bên cạnh đó, khi Cho'gath sử dụng kỹ năng thì hãy bố trí để Cho'gath là vị tướng cuối cùng ra đòn kết liễu càng nhiều kẻ thù càng tốt từ đó được tăng thêm máu và kích cỡ vĩnh viễn.

Cho'gath là tướng Khổng Lồ nên khi triệu hồi sẽ tốn 2 ô thay 1 như những vị tướng thông thường khác, người chơi hãy cân nhắc thật kỹ giữa việc có Cho'gath trong đội hình và việc triệu hồi 2 vị trướng khác xem cái nào có lợi hơn nhé!

Nếu có chiến thuật hợp lý Cho'gath sẽ trở nên siêu to khổng lồ
Nếu có chiến thuật hợp lý Cho'gath sẽ trở nên siêu to khổng lồ

Trong phân khúc 2 vàng thì Cho'gath là một vị tướng công thủ toàn diện và nếu có chiến thuật hợp lý để Cho'gath hóa Khổng Lồ thì đây chắc chắn là một thương vụ đầu tư cực kỳ lời dành cho bạn. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.