Cách chơi đội hình Thiện Xạ Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Thiện Xạ Hấp Huyết DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Sivir DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay

Đội hình Thiện Xạ Hấp Huyết DTCL 4.5
Đội hình Thiện Xạ Hấp Huyết DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiện Xạ Hấp Huyết DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương lan mạnh từ các tướng Thiện Xạ.
  • Đội hình hồi phục tốt nhờ 4 Hấp Huyết.
  • Khiến kẻ địch suy yếu dần theo thời gian.

Điểm yếu

  • Đội hình không có tướng chống chịu tốt.
  • Không có hiệu ứng khống chế diện rộng.
  • Sức mạnh không đa dạng với chỉ 3 tộc hệ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiện Xạ Hấp Huyết DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Khả năng tăng tốc độ đánh giúp Sivir hạ gục kẻ địch nhanh chóng
Khả năng tăng tốc độ đánh giúp Sivir hạ gục kẻ địch nhanh chóng

Đội hình này sử dụng Thiện Xạ Tinh Anh để lên 4 Thiện Xạ giúp sát thương lan rộng hơn. Sivir sẽ trở thành chủ lực chính trong đội hình, cô nàng kết hợp rất tốt với các đồng minh cùng hàng khi tăng cho họ một lượng tốc độ đánh nhất định. Vùng Đất Chết của Morgana khiến nhiều kẻ địch chịu sát thương liên tục và suy yếu dần. Đặc biệt, Hấp Huyết sẽ cung cấp khả năng hút máu cho toàn đội giúp duy trì khả năng sống sót.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Thiện Xạ Tinh Anh và khởi đầu tốt với hai tộc hệ này ngay từ giai đoạn ban đầu.

Đội hình chính

  • Aatrox
  • Morgana
  • Nasus
  • Sivir
  • Swain
  • Teemo
  • Tristana
  • Vladimir

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thiện Xạ (Thiện Xạ Tinh Anh), 4 Hấp Huyết, 3 Cuồng Giáo.

Sát thương theo thời gian của Morgana khiến kẻ địch suy yếu dần
Sát thương theo thời gian của Morgana khiến kẻ địch suy yếu dần

Cách lên đồ

  • Sivir:

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Morgana:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đội hình này sở hữu lượng tướng đa dạng khi chúng đều trải dài trên 5 mức giá thành khác nhau. Như vậy, bạn có thể khởi đầu với đội hình gồm Thiện Xạ và Hấp Huyết. Tuy nhiên, nếu không lấy đủ tướng hoặc không muốn khởi đầu sớm với hai tộc hệ trên, bạn có thể kết hợp một đội hình khác, miễn là đội hình đủ mạnh giúp bạn phòng thủ và giữ máu tốt.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tập hợp đội hình khởi đầu gồm 2 Thiện Xạ 2 Hấp Huyết giúp bạn tiết kiệm thời gian và một số vàng để chuyển biến đội hình ở giai đoạn sau. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, nếu bạn khởi đầu với đội hình 2 Thiện Xạ 2 Hấp Huyết, thì hãy tiếp tục xây dựng đội hình 4 Thiện Xạ bằng việc tìm kiếm một Thiện Xạ Tinh Anh. Lý tưởng nhất là Sivir Tinh Anh hoặc Tristana Tinh Anh. Lên tiếp cấp độ 6 và kết hợp thêm một Cuồng Giáo để triệu hồi thêm Galio hỗ trợ chiến đấu.

Ngược lại, nếu không khởi đầu với những tướng Thiện Xạ và Hấp Huyết giá rẻ, thì bạn cũng nên bắt đầu chuyển hướng đội hình sang 4 Thiện Xạ như trên nhằm đảm bảo sát thương cho đội hình từ các chủ lực tầm xa.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Chỉ cần tìm được Thiện Xạ Tinh Anh thì bạn đã gần như hoàn thiện đội hình này rồi. Khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những vị tướng có giá 4 vàng, trong đó có Morgana, một chủ lực khác trong đội hình. Trong giai đoạn này, hãy mua các bản sao Sivir để nâng cấp dần lên 3-Sao.

Cuối cùng, lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình với Swain. Do đội hình này không có chống chịu thực sự và duy trì sự sống dựa trên khả năng hút máu, nên bạn cần phải tập hợp đủ 4 Hấp Huyết với Swain trong đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Cuối trận, bạn có thể thay thế Teemo bằng Samira, một Thiện Xạ siêu khủng sở hữu kỹ năng càn lướt mạnh mẽ. Tuy nhiên, Samira sẽ không có trang bị khi mà chúng được đưa hết cho các chủ lực rồi. Nếu bạn muốn có trang bị cho Samira, hãy lên cấp 9 và thêm vào Ornn, vị tướng vừa đúc trang bị Tuyệt Phẩm vừa kích hoạt Tiên Phong.

Đội hình Thiện Xạ Hấp Huyết DTCL 4.5 lấy hút máu bù đắp cho khả năng chống chịu giúp các tướng trụ lâu hơn trên sân đấu. Quả là cách thức phòng thủ độc đáo! Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg