Cách chơi đội hình Truyền Thuyết Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Pháp Sư DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Neeko và Cho'Gath Pháp Sư; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Truyền Thuyết Pháp Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Truyền Thuyết Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Truyền Thuyết Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Hiệu ứng nâng cấp kỹ năng đặc biệt của Truyền Thuyết.
  • Khống chế kẻ địch tốt với hai lần hất tung từ Cho'Gath.
  • Hạ gục nhanh kẻ địch với lượng sát thương phép lớn.

Điểm yếu

  • Cần phải ghép 2 Mũ Pháp Sư cho Neeko và Cho'Gath.
  • Sức mạnh không đa dạng khi đội hình chỉ có ba tộc hệ.
  • Người chơi cần xoay bài tốt trong xuyên suốt trận đấu.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Với Mũ Pháp Sư, Neeko có thể gây sát thương gấp bội
Với Mũ Pháp Sư, Neeko có thể gây sát thương gấp bội

Đội hình này sử dụng 2 Mũ Pháp Sư cho Neeko, Cho'Gath và cần thêm một Pháp Sư Tinh Anh để đạt mốc kích hoạt tối đa của hệ này. Hiệu ứng nâng cấp kỹ năng đặc biệt của Truyền Thuyết đã rất đáng sợ, và khi được nhân đôi thì hiệu ứng này sẽ trở thành cơn ác mộng thực sự. Không chỉ nhân đôi hiệu ứng, Neeko và Cho'Gath có thể gây hàng tấn sát thương khi trở thành Pháp Sư.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Pháp Sư Tinh Anh và lấy được 2 Xẻng Vàng từ sớm để ghép Mũ Pháp Sư. Nếu không lấy được Xẻng, đội hình của bạn có thể dừng lại ở mốc 5 Pháp Sư, điều này vẫn tốt thôi.

Đội hình chính

  • Annie
  • Aurelion Sol
  • Cho'Gath
  • Lulu
  • Nautilus
  • Neeko
  • Veigar
  • Zilean

Các tộc hệ kích hoạt: 7 Pháp Sư (Pháp Sư Tinh Anh), 3 Truyền Thuyết, 2 Bí Ẩn.

Cho'Gath hấp tung cả sân đấu hai lần. Bạn nghĩ sao?
Cho'Gath hấp tung cả sân đấu hai lần. Bạn nghĩ sao?

Cách lên đồ

  • Cho'Gath:

Mũ Pháp Sư Mũ Pháp Sư

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Neeko:

Mũ Pháp Sư Mũ Pháp Sư

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

  • Annie:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Với mục tiêu lấy Xẻng Vàng sớm, mình khuyên bạn nên chơi Thần Tài chuỗi thua để được lựa chọn trang bị trong những vòng đi chợ đầu tiên. Bộ 3 Thần Tài mà bạn có thể lấy sớm bao gồm Tahm Kench, Annie và Katarina. Vì bạn đang chơi chuỗi thua nên không được lên cấp sớm.

Đừng vội roll hoặc lên cấp mà thay vào đó hãy tiết kiệm càng nhiều vàng càng tốt. Khi đạt cấp độ 4, hãy chơi thêm Đấu Sĩ hoặc bất kỳ tộc hệ nào mà bạn tìm thấy trong cửa hàng. 

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu chuyển hướng đội hình sang 5 Pháp Sư với sự bổ sung của những vị tướng bậc thấp như Brand, Lulu và Veigar. Trong giai đoạn này, bạn cũng chỉ tìm thấy 2 tướng Truyền Thuyết, đó là Neeko và Nautilus. Ghép Mũ Pháp Sư cho Neeko để đạt được 5 Pháp Sư như dự kiến.

Lên cấp độ 6 ở vòng 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Tuy chưa kích hoạt được Truyền Thuyết nhưng khi Nautilus có mặt trên sân đấu, đội hình của bạn sẽ trở nên cứng cáp hơn, thích hợp với những đội hình Pháp Sư khi chúng không có chống chịu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm Pháp Sư Tinh Anh, tốt nhất là Aurelion Sol Tinh Anh giúp đội hình của bạn có thêm sát thương. Annie Tinh Anh cũng là một lựa chọn mạnh, bạn sẽ nâng cấp Annie 3-Sao dễ dàng hơn và đây cũng là một trong những tướng chống chịu trong đội.

Đừng lo tìm kiếm Tinh Anh mà quên đi Cho'Gath. Hắn là chủ lực thứ hai trong đội hình của bạn, hãy ưu tiên lấy trước và ghép Mũ Pháp Sư sớm nhất có thể. Tiếp theo, bạn cần nâng cấp toàn bộ đội hình lên 2-Sao để dần hoàn thiện. Ở cấp độ 8, roll tìm Zilean và hoàn thiện đội hình của bạn.

Lời khuyên và mẹo

Khi đạt mốc kích hoạt 7, lần sử dụng kỹ năng thứ hai của tướng Pháp Sư gây thêm 130% Sát thương Kỹ năng, quả là một con số đáng mong ước. Nhưng nếu bạn không thể ghép đủ 2 Mũ Pháp Sư, hãy dừng lại ở mốc 5 với 100% Sát thương Kỹ năng cho lần sử dụng kỹ năng thứ hai. Đội hình 5 Pháp Sư cũng khá mạnh nhưng bạn sẽ không được thấy hiệu ứng đặc biệt của Truyền Thuyết xuất hiện hai lần.

Đội hình Truyền Thuyết Pháp Sư DTCL Mùa 4.5 tạo ra những hiệu ứng kỹ năng đặc biệt và nhân đôi chúng lên khiến kẻ địch vô cùng khiếp sợ. Hãy vận hành đội hình thật tốt và Truyền Thuyết Pháp Sư sẽ đưa bạn đến top 1. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg