Cách chơi đội hình Katarina Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Katarina Hộ Pháp DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Katarina DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Katarina Hộ Pháp DTCL 4.5
Đội hình Katarina Hộ Pháp DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Katarina Hộ Pháp DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Giá trị lá chắn cho đội hình cao đến từ 6 Hộ Pháp.
  • Đội hình xuyên suốt trận dễ vận hành và hoàn thiện.
  • Katarina có thể quét sạch kẻ địch với một lần kỹ năng.

Điểm yếu

  • Dễ bị Thiện Xạ khắc chế do đội hình co cụm.
  • Cần Katarina 3-Sao để không bị thua thiệt về sát thương.
  • Katarina rất dễ nằm xuống nếu không đủ trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Katarina Hộ Pháp DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh đội hình Katarina Hộ Pháp DTCL 4.5
Sức mạnh đội hình Katarina Hộ Pháp DTCL 4.5

Đội hình này sẽ đánh xoay quanh Katarina như một chủ lực chính. Trong DTCL Mùa 4, Katarina đã tạo được tiếng vang với sức mạnh và lượng sát thương mà cô ta có thể gây ra. Đặc biệt, đội hình 6 Hộ Pháp mang lại cho đồng minh xung quanh một lượng lá chắn nhất định. Khi đứng giữa đội hình 6 Hộ Pháp, Katarina chính là quân cờ nhận được lượng lá chắn khổng lồ và gần bằng thanh máu của mình, như thể Katarina sở hữu hai thanh máu vậy.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Hộ Pháp Tinh Anh, ngoại trừ Elise thì Tinh Anh rơi vào bất kỳ Hộ Pháp nào cũng được.

Đội hình chính

  • Katarina
  • Azir
  • Aatrox
  • Kennen
  • Jarvan IV
  • Pyke
  • Rakan
  • Elise

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Hộ Pháp (Hộ Pháp Tinh Anh), 3 Cuồng Giáo, 3 Chiến Tướng, 2 Sát Thủ, 1 Hoàng Đế, 1 Nhẫn Giả.

Katarina kết hợp cùng Hộ Pháp DTCL 4.5
Katarina kết hợp cùng Hộ Pháp DTCL 4.5

Cách lên đồ

  • Katarina:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy xây dựng một đội hình mạnh với Chiến Tướng và Hộ Pháp. 3 Chiến Tướng giá rẻ mà bạn dễ dàng tìm thấy gồm Nidalee, Garen và Jarvan IV. Được biết, Chiến Tướng là một trong những tộc mạnh và rất thích hợp để khởi đầu trận đấu.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Kết hợp thêm Elise để khởi đầu Hộ Pháp ở mốc 2. Đây là một đội hình khá chất lượng khu vừa tấn công mạnh vừa phòng thủ tốt. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng đang có.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy chiêu mộ Katarina và Pyke vào đội hình để kích hoạt sát thương nhằm gia tăng sát thương đơn mục tiêu lên đáng kể. Không có quá nhiều sự thay đổi về mặt đội hình trong giai đoạn này, chủ yêu là nâng cấp đội hình và tiết kiệm vàng để lên cấp.

Lên cấp 6 ở vòng đấu 3-2 và thêm bất kỳ vị tướng nào vào. Lúc này, với Elise và Pyke, đội hình của bạn đã có sẵn 2 Cuồng Giáo, hãy lên thêm 1 Cuồng Giáo bất kỳ để kích hoạt tộc này và triệu hồi thêm được Galio lên sân đấu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, bạn có thể hoàn thành đội hình Katarina kết hợp với 4 Hộ Pháp. Roll tìm kiếm Hộ Pháp Tinh Anh và Aatrox, vị tướng 4 vàng duy nhất trong đội hình. Sau khi hoàn thành những công việc trên, hãy lên cấp 8. Ở cấp 8, roll ổn định và hoàn thiện đội hình với Azir. Tập trung tìm kiếm Azir bằng mọi cách. Nếu còn dư vàng, hãy roll Katarina 3-Sao càng nhanh càng tốt.

Lời khuyên và mẹo

Trước khi tìm thấy Azir, bạn có thể chơi Garen để duy trì tộc Chiến Tướng và kích hoạt thêm Tiên Phong với Aatrox. Điều này khiến bạn phải giảm xuống 5 Hộ Pháp, vì vậy bạn có thể chơi một vị tướng khác tạm thay thế Elise cho đến khi Azir xuất hiện.

Theo cá nhân mình thì đội hình Katarina Hộ Pháp DTCL 4.5 khá dễ chơi và cực kỳ mạnh khi không hề yêu cầu bất cứ điều kiện gì quá phức tạp. Hãy nhớ rằng Katarina 3-Sao sẽ giúp bạn đến chiến thắng dễ dàng hơn. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg