Cách chơi đội hình Chiến Tướng Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Tướng Đồ Tể DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Tryndamere DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Chiến Tướng Đồ Tể DTCL 4.5
Đội hình Chiến Tướng Đồ Tể DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Tướng Đồ Tể DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Đồ Tể sở hữu sát thương lớn và hút máu cao.
  • Tryndamere liên tục băng vào và hạ gục kẻ địch.
  • Đội hình dễ chơi khi Chiến Tướng xuất hiện từ sớm.

Điểm yếu

  • Không có tướng chống chịu thực sự.
  • Khá ít tướng có kỹ năng khống chế kẻ địch.
  • Yêu cầu kỹ năng xoay đội hình tốt ở cuối trận.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Tướng Đồ Tể DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Tryndamere sẽ hạ sát kẻ địch bằng thanh đao của mình
Tryndamere sẽ hạ sát kẻ địch bằng thanh đao của mình

Đội hình này cần Đồ Tể Tinh Anh để đạt mốc kích hoạt tối đa của Đồ Tể và biến Tryndamere thành chủ lực chính. Sau khi sử dụng kỹ năng, những đòn tấn công về sau của Tryndamere càng được tăng sát thương, thế nên hắn rất cần tốc độ đánh để phát huy sức mạnh. Và Zed sẽ cầm 2 Tụ Bão Zeke để hỗ trợ hắn thực hiện việc này.

Hãy chơi đội hình Chiến Tướng Đồ Tể khi tìm thấy Tryndamere sớm và đặc biệt là Đồ Tể Tinh Anh để kích hoạt tối đa hệ này.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Đồ Tể (Đồ Tể Tinh Anh), 3 Chiến Tướng, 2 Song Đấu, 2 Hộ Pháp, 1 Hoàng Đế, 1 Liều Lĩnh, 1 Nhẫn Giả.

Zed cầm 2 Tụ Bão Zeke tăng tốc đánh cho Tryndamere
Zed cầm 2 Tụ Bão Zeke tăng tốc đánh cho Tryndamere

Cách lên đồ

  • Tryndamere:

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Zed:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể khởi đầu ngay với đội hình Chiến Tướng với những vị tướng bậc thấp, có thể kể đến như Nidalee, Garen, Jarvan IV và Vi. Chiến Tướng sẽ nhận thêm một ít máu và sát thương kỹ năng khi kích hoạt. Những chỉ số cộng thêm này rất hữu ích và giúp bạn phòng thủ cũng như giữ máu tốt.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Nên chơi đội hình Chiến Tướng có cả Nidalee để kết hợp với Tristana kích hoạt thêm Thiện Xạ. Những phát bắn nảy bật của Thiện Xạ sẽ hạ gục kẻ địch nhanh hơn. Lên tiếp cấp 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, tiếp tục xây dựng đội hình với 3 Đồ Tể tầm trung. Nếu nhân phẩm cao, bạn sẽ nhận được Tryndamere ở giai đoạn này. Khi Tryndamere xuất hiện, bạn có thể triển khai đội hình đánh xoay quanh vị tướng này và bắt đầu ngưỡng sức mạnh của đội hình.

Lên cấp độ 6 ở vòng 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất. Bản chất là một Song Đấu nên Tryndamere cần thêm tốc độ đánh nếu bạn muốn tạo lợi thế sớm. Jax sẽ là quân cờ vô cùng thích hợp để đánh cặp cùng Tryndamere. Vừa chống chịu vừa kích hoạt Song Đấu, không còn quân cờ nào thích hợp hơn Jax đâu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi hoàn thành đội hình giữa trận, hãy lên cấp độ tiếp theo. Ở cấp độ 7, thời điểm bạn tìm kiếm những vị tướng bậc 4 đã đến. Nếu chưa lấy được Tryndamere ở giữa trận thì hãy tranh thủ roll nhanh. Đừng quên đội hình của bạn cần thêm một Đồ Tể Tinh Anh, mau chóng tìm kiếm và lên cấp độ cuối cùng.

Ở cấp độ 8, hãy roll và hoàn thiện đội hình với Samira. Mặc dù không phải chủ lực và cũng không sở hữu trang bị, nhưng những pha băng vào của Samira cũng khiến kẻ địch phải choáng váng rồi. Cuối trận, bạn nên thay thế Garen bằng Azir để lấy thêm hai binh lính cát phòng thủ tốt hơn.

Lời khuyên và mẹo

Đại Bác Liên Thanh gần như là trang bị bắt buộc khi bạn muốn Zed trở thành tướng gây sát thương. Nếu không thì bạn có thể dồn trang bị cho Samira để cô ta băng vào mạnh mẽ hơn.

Tướng 3-Sao là rất mạnh, và Tryndamere cũng không ngoại lệ, đặc biệt Tryndamere lại là tướng bậc 4. Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy tập trung toàn lực để nâng cấp Tryndamere 3-Sao càng nhanh càng tốt. Tiếp theo, nếu có thể, hãy lên thẳng cấp 9 và thêm Sett vào đội hình bởi vì bản chất Sett là một quân cờ mạnh độc lập.

Tuy sở hữu một chủ lực cận chiến là Tryndamere nhưng nếu đồng đội hỗ trợ tốt cho hắn, thì Chiến Tướng Đồ Tể DTCL 4.5 sẽ không hề ngán bất kỳ đội hình nào nếu phải đối đầu trực tiếp. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg