Cách chơi đội hình Shyvana Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Shyvana Pháp Sư DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Shyvana Pháp Sư; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đấu Sĩ Pháp Sư DTCL 4.5
Đội hình Đấu Sĩ Pháp Sư DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đấu Sĩ Pháp Sư DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu hai chủ lực rồng cực mạnh.
  • Đội hình dễ triển khai và không yêu cầu nhiều kinh nghiệm.
  • Aurelion Sol có thể quét sạch kẻ địch chỉ với hai lần kỹ năng.

Điểm yếu

  • Shyvana cần Giáp Thiên Thần để duy trì sự sống.
  • Đội hình không có hiệu ứng khống chế diện rộng.
  • Shyvana sẽ rất đuối ở cuối trận nếu không lên 3-Sao. 

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đấu Sĩ Pháp Sư DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Shyvana đã trở lại DTCL 4.5
Shyvana đã trở lại DTCL 4.5

Đội hình này sử dụng Mũ Pháp Sư cho phép Shyvana nhận được gấp đôi sức mạnh cộng thêm từ kỹ năng của cô nàng. Lượng máu, sát thương cũng như chỉ số phòng thủ của Shyvana đều được nhân đôi khi cô nàng biến thành Pháp Sư. Một Pháp Sư khác trong đội hình cũng tỏ ra cực kỳ mạnh với hai lần sử dụng kỹ năng, đó là Aurelion Sol, hắn sẽ thổi bay bất kỳ mục tiêu nào trước mặt hắn.

Hãy chơi đội hình này nếu bạn có thể tìm thấy Mũ Pháp Sư. Shyvana Tinh Anh là một đối trọng rất mạnh, nhưng bạn vẫn có thể vận hành tốt đội hình với Đấu Sĩ Tinh Anh.

Đội hình chính

  • Aurelion Sol
  • Shyvana
  • Sett
  • Cho'Gath
  • Nunu
  • Lulu
  • Brand
  • Maokai

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Đấu Sĩ (Đấu Sĩ Tinh Anh), 3 Pháp Sư, 3 Long Tộc, 3 Thần Rừng, 1 Đại Ca.

Aurelion Sol gây sát thương tầm xa với hai lần kỹ năng
Aurelion Sol gây sát thương tầm xa với hai lần kỹ năng

Cách lên đồ

  • Aurelion Sol:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Bùa Xanh Bùa Xanh

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Shyvana:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Mũ Pháp Sư Mũ Pháp Sư

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Khởi đầu trận đấu với đội hình Đấu Sĩ và Pháp Sư. Lấy 3 Pháp Sư giá rẻ để phòng thủ và giữ máu ở giai đoạn đầu trận. Tuy phòng thủ của Pháp Sư khá yếu nhưng với hai lần sử dụng kỹ năng của mình thì Pháp Sư vẫn đủ sức giúp bạn vượt qua giai đoạn này một cách suôn sẻ.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Vì phòng thủ của Pháp Sư yếu nên bạn có thể lấy thêm Maokai chống chịu tạm thời ở tuyến đầu. Lên tiếp cấp 5 nếu bạn muốn giữ chuỗi. Nếu đội hình của bạn yếu, bạn có thể chọn tiết kiệm vàng bằng chuỗi thua.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bắt đầu thêm những tướng giá cao hơn như Shyvana và Nunu vào đội hình. Đồng thời, hãy tập hợp đủ 4 Đấu Sĩ để gia tăng thêm lượng máu. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn ghép Mũ Pháp Sư cho Shyvana khi đội hình đã có sẵn 2 Pháp Sư. 

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Lúc này, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm Shyvana Tinh Anh. Chỉ nâng cấp và mua những tướng chính, quan trọng là không roll để tiết kiệm vàng. Sau đó lên cấp độ tiếp theo.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn tìm kiếm các quân cờ 4 vàng. Không quá khó khăn khi bạn chỉ cần tìm Aurelion Sol và Cho'Gath rồi thêm vào đội hình mà thôi. Trong giai đoạn này, những bản sao của Shyvana có thể xuất hiện trong cửa hàng, hãy mua dần và giữ ở hàng chờ để nâng cấp 3-Sao dần. Cuối cùng, hãy lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình với Sett.

Lời khuyên và mẹo

Giáp Thiên Thần là trang bị rất quan trọng, cho phép Shyvana sử dụng kỹ năng nhanh chóng mà không phải nằm xuống. Sau khi dùng chiêu, cô ta sẽ nhảy đến một vị trí an toàn. Nếu bạn không thể ghép Giáp Thiên Thần, hãy xếp Shyvana ở một vị trí an toàn để cô nàng chịu ít sát thương nhất có thể. 

Shyvana Pháp Sư DTCL 4.5 sẽ tạo ra một con rồng sở hữu gấp đôi lượng máu cơ bản của nó. Không những vậy, tuyến sau của bạn sẽ xuất hiện thêm hai luồng sát thương của Aurelion Sol thổi bay toàn bộ kẻ địch. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg