Cách chơi đội hình Sát Thủ Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Sát Thủ Hấp Huyết DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Swain Sát Thủ; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Sát Thủ Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5
Đội hình Sát Thủ Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Sát Thủ Hấp Huyết DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Lượng sát thương cao và hút máu nhiều.
  • Nguồn sát thương đa dạng, đến từ nhiều vị trí.
  • Đội hình dễ tạo lợi thế với Sát Thủ từ sớm.

Điểm yếu

  • Đội hình không có khả năng chống chịu.
  • Akali cần Đại Bác Liên Thanh để tấn công từ xa.
  • Lấy Xẻng Vàng để tạo thành Swain Sát Thủ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Sát Thủ Hấp Huyết DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Swain Sát Thủ - một lối chơi mới trong DTCL 4.5
Swain Sát Thủ - một lối chơi mới trong DTCL 4.5

Đội hình Sát Thủ Hấp Huyết sử dụng một Sát Thủ Tinh Anh để đạt mốc kích hoạt tối cao nhất của hệ này. Nhưng chỉ với một Tinh Anh thôi thì chưa đủ, đội hình này sẽ biến Swain trở thành Sát Thủ với Kiếm Ma Youmuu dành cho hắn. Swain Sát Thủ tiếp cận kẻ địch tốt hơn, đặc biệt là những chủ lực hàng sau. Sau khi áp sát, Swain sẽ hóa quỷ và hủy diệt tất cả.

Nếu  bạn muốn chơi đội hình Sát Thủ Hấp Huyết, hãy tìm kiếm một Sát Thủ Tinh Anh và lấy Xẻng Vàng từ sớm để ghép Kiếm Ma cho Swain.

Đội hình chính

  • Akali
  • Diana
  • Morgana
  • Nasus
  • Pyke
  • Swain
  • Talon
  • Vladimir

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Sát Thủ (Sát Thủ Tinh Anh), 4 Hấp Huyết, 2 Khai Sáng, 1 Nhẫn Giả.

Với 3 trang bị quen thuộc, Akali vẫn là chủ lực mạnh trong nhóm Sát Thủ
Với 3 trang bị quen thuộc, Akali vẫn là chủ lực mạnh trong nhóm Sát Thủ

Cách lên đồ

  • Swain:

Kiếm Ma Youmuu Kiếm Ma Youmuu

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Akali:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Bùa Xanh Bùa Xanh

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

  • Morgana:

Dây Chuyền Iron Solari Dây Chuyền Iron Solari

Dây Chuyền Iron Solari Dây Chuyền Iron Solari

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể khởi đầu với những tướng Sát Thủ và Hấp Huyết bậc thấp, cụ thể như Diana, Pyke, Nasus và Vladimir. Đây đều là những vị tướng chính trong đội hình của bạn, nên việc khởi đầu sớm với chúng giúp bạn tiết kiệm vàng và thời gian xoay chuyển đội hình.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Sát  thương của Sát Thủ ở đầu trận khá lớn, nếu được nâng cấp lên 2-Sao thì lại càng mạnh. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, lên tiếp cấp độ 6 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Nếu đủ may mắn, bạn sẽ hoàn thành sớm được 6 Sát Thủ. 4 tướng Sát Thủ, trong đó có một Tinh Anh và cộng thêm một vị tướng cầm trang bị Kiếm Ma Youmuu, có thể là Vladimir.

Để một mình Nasus phòng thủ ở hàng đầu và 6 Sát Thủ tấn công phía sau. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn đến như vậy. Nếu không đủ sức lên 6 Sát Thủ, hãy dừng lại ở mốc kích hoạt 4 và kết hợp thêm những tộc hệ khác.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, đội hình 4 Sát Thủ là mục tiêu tối thiểu mà bạn cần phải đạt được. Sau đó, hãy tìm những tướng bậc 4 bao gồm Talon và Morgana. Nâng cấp 3-Sao cho Pyke hoặc Diana nếu đã lấy được nhiều bản sao trước đó. 

Không nên dừng lại ở cấp 7 quá lâu, hãy lên cấp 8 càng nhanh càng tốt và tìm kiếm Swain để hoàn thiện đội hình cuối cùng. Nếu giữa trận bạn chơi 6 Sát Thủ với Vladimir cầm Kiếm Ma Youmuu thì hãy tìm kiếm một Vladimir thay thế và trang bị này sẽ dành cho Swain.

Lời khuyên và mẹo

Trong trường hợp bạn không lấy được Xẻng Vàng thì vẫn còn một cách nữa để hoàn thiện đội hình 6 Sát Thủ, nhưng không thể thiếu Sát Thủ Tinh Anh. Hãy cố gắng lên cấp độ 9 thật nhanh và bổ sung thêm Katarina vào đội hình, khi đó bạn sẽ có đủ 6 Sát Thủ như mong muốn. Để thực hiện điều này, bạn cần khá nhiều kinh tế đấy nhé.

Là một đội hình không có chống chịu lẫn hiệu ứng khống chế, Sát Thủ Hấp Huyết DTCL 4.5 vẫn khiến đối thủ khiếp sợ với lượng sát thương khổng lồ, đặc biệt là khả năng tiếp cận và hạ gục các chủ lực nhanh chóng. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg