Cách chơi đội hình Linh Hồn Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Linh Hồn Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Teemo DTCL, Samira DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Linh Hồn Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5
Đội hình Linh Hồn Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Linh Hồn Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Lượng sát thương khổng lồ, đến từ nhiều vị trí.
  • Sát thương lan mạnh và sát thương kỹ năng diện rộng.
  • Chỉ cần được bắn, Teemo sẽ cân mọi loại đội hình.

Điểm yếu

  • Đội hình cực kỳ thiếu chống chịu khi chỉ có Aatrox.
  • Chỉ toàn tướng gây sát thương, thiếu khống chế.
  • Các chủ lực dễ bị Sát Thủ tiếp cận và hạ gục nhanh chóng.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Phi tiêu của Teemo khiến kẻ địch bị mù liên tục
Phi tiêu của Teemo khiến kẻ địch bị mù liên tục

Đội hình này sử dụng Thiện Xạ Tinh Anh để đạt 4 Thiện Xạ kết hợp cùng 4 Linh Hồn để tạo nên lượng sát thương khổng lồ. Hai chủ lực chính là Teemo và Samira, các tướng còn lại trong đội sẽ hỗ trợ chủ lực về mặt sát thương. Tuy chống chịu không được vững chắc, nhưng chỉ Aatrox câu kéo một chút thời gian thì sát thương của Thiện Xạ đã đủ quét sạch đối thủ rồi.

Nếu muốn chơi đội hình này, bạn cần có Tinh Anh rơi vào Linh Hồn hoặc Thiện Xạ để giảm thiểu số lượng tướng. Quan trọng là bạn phải khởi đầu tốt với các Thiện Xạ bậc thấp và lấy được trang bị tốt cho các tướng chủ lực.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thiện Xạ (Thiện Xạ Tinh Anh), 4 Linh Hồn, 3 Cuồng Giáo, 2 Bí Ẩn, 1 Liều Lĩnh.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiện XạBóng Ma để xoay bài nhé!

Tiếp tục là Samira trong đội hình Linh Hồn Thiện Xạ
Tiếp tục là Samira trong đội hình Linh Hồn Thiện Xạ

Cách lên đồ

  • Teemo:

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đội hình 2 Thiện Xạ và 2 chống chịu bất kỳ rất thích hợp để khởi đầu trận đấu khi bạn chơi đội hình này. Tristana và Nidalee sẽ là 2 Thiện Xạ bạn cần có, 2 tướng chống chịu còn lại mà bạn có thể chọn là Đấu Sĩ hoặc Tiên Phong. Chỉ nâng cấp tướng nếu cửa hàng xuất hiện các bản sao của chúng và không roll để tiết kiệm vàng.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng lên cấp, thay vào đó, hãy chơi Thần Tài để tích chuỗi thua và tiết kiệm vàng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu tìm kiếm Thiện Xạ Tinh Anh. Sau khi chiêu mộ Tinh Anh thành công, bạn sẽ hoàn thành sớm được 4 Thiện Xạ. Tiếp theo, chuyển đội hình dần sang Linh Hồn với sự bổ sung của Yuumi. Đội hình tạm thời chưa có chống chịu nên tạm thời lấy Janna để kích hoạt Bí Ẩn.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Irelia là mảnh ghép cần thiết ở hàng đầu để phòng thủ trước những đợt tấn công của đối thủ. Kỹ năng có hiệu ứng giải giới khiến kẻ địch khó tiếp cận vào hàng sau của bạn.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, bạn có thể tập hợp đủ 4 Linh Hồn bằng việc tìm kiếm Diana và Yuumi. Diana là quân cờ bậc 1 nên vị tướng này xuất hiện nhiều ở đầu trận, bạn nên chiêu mộ quân cờ này trước đó và giữ trong hàng chờ thì sẽ tốt hơn khi mới bắt đầu tìm kiếm ở cấp 7.

Hoàn thành 4 Linh Hồn càng nhanh càng tốt. Tiếp theo, bạn cần một quân cờ chống chịu và lựa chọn phù hợp nhất chính là Aatrox. Trong quá trình tìm kiếm Aatrox, hãy slow roll luôn Teemo 3. Sau khi đạt được những mục tiêu trên, hãy lên cấp 8 và roll tìm Zilean để kích hoạt thêm Cuồng Giáo. Cuối cùng, roll tìm Samira và hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Một lựa chọn khởi đầu khác mà bạn có thể thử chính là Thần Tài. Nếu bắt gặp Tahm Kench Thần Tài Tinh Anh, hãy lấy thêm Annie, tích lũy chuỗi thua dài và bật lại bằng một trận thắng để nhận thật nhiều vàng. Hoặc bạn đẩy thẳng lên 6 Thần Tài ở câp độ 7 để nhận thêm trang bị. Đây là sự lựa chọn mạo hiểm đòi hỏi kinh nghiệm người chơi cao để không kéo dài chuỗi thua quá lâu dẫn đến thua trận.

Có thể nói, Linh Hồn Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5 là một đội hình khá dễ chơi, đặc biệt là không yêu cầu kỹ năng xoay bài tốt từ người chơi mà vẫn mang lại hiệu quả trong trận đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg