Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Nhẫn Giả DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Nhẫn Giả DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Zed DTCL, Pyke DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

nhé!

Đội hình Cuồng Giáo Nhẫn Giả DTCL Mùa 4.5
Đội hình Cuồng Giáo Nhẫn Giả DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cuồng Giáo Nhẫn Giả DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương khá lớn, nhiều chủ lực gánh đội.
  • Dễ dàng áp sát và hạ gục các chủ lực hàng sau.
  • Đội hình sở hữu hiệu ứng khống chế diện rộng.

Điểm yếu

  • Tướng chủ lực cần trang bị để phát huy sức mạnh.
  • Khả năng chống chịu của đội hình khá yếu.
  • Yêu cầu kinh nghiệm và nhân phẩm tốt từ người chơi.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Nhẫn Giả DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh đội hình Cuồng Giáo Nhẫn Giả DTCL Mùa 4
Sức mạnh đội hình Cuồng Giáo Nhẫn Giả DTCL Mùa 4

Như mọi đội hình Nhẫn Giả khác, đội hình này sẽ chơi xoay quanh Zed, một vị tướng Nhẫn Giả chủ lực có khả năng gánh đội rất tốt ngay từ đầu trận. Và trong đội hình Cuồng Giáo Nhẫn Giá, vị tướng đánh cặp cùng Zed không còn là Akali hoặc Kennen nữa, mà chính là Pyke. Trong tộc Cuồng Giáo, Pyke không được đánh giá quá cao nhưng vị tướng này lại có thể quấy rối đội hình rất hiệu quả.

Đội hình Cuồng Giáo Nhẫn Giả không yêu cầu Tinh Anh cụ thể, thế nên bạn có thể chơi đội hình này nếu bạn khởi đầu tốt với nhiều Cung Gỗ và tìm được bộ ba Zed, Akali và Kennen sớm. Vì đội hình này không yêu cầu Tinh Anh nên bạn có thể tùy biến theo tình huống trận đấu.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Nhẫn Giả, 3 Cuồng Giáo, 2 Hộ Pháp, 2 Đại Sư, 2 Sát Thủ, 2 Bí Ẩn, 1 Độc Hành.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Cuồng GiáoBóng Ma để xoay bài nhé!

Pyke 3 khiến chủ lực hàng sau rất khó chịu
Pyke 3 khiến chủ lực hàng sau rất khó chịu

Cách lên đồ

  • Zed:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

 Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Pyke:

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, đội hình này có sự tham gia của Cuồng Giáo, nên bạn có thể lựa chọn khởi đầu với đội hình bao gồm Elise, Twisted Fate và Pyke. Với đội hình Cuồng Giáo khởi đầu, bạn có thể bắt đầu chuỗi thắng một cách dễ dàng với sự hỗ trợ từ Galio. 

Lên cấp độ 4 sớm ở đầu vòng đấu thứ 2 nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Đội hình Cuồng Giáo kết hợp cùng Hộ Pháp với sự bổ sung của Jarvan IV thì thật là tuyệt vời. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, thời điểm Zed xuất hiện đã đến. Nhanh chóng chiêu mộ Zed và xây dựng đội hình xung quanh vị tướng này. Giữ nguyên Cuồng Giáo và bổ sung thêm Zed ở cấp độ 5. Nhẫn Giả là một tộc khá đặc biệt khi chỉ tăng sức mạnh cho các tướng ở mốc kích hoạt 1 và 4 mà thôi. Bạn chưa thể hoàn thiện 4 Nhẫn Giả vì tỉ lệ Shen xuất hiện khá thấp. Hãy mua Akali và Kennen rồi giữ chúng ở hàng chờ đến cuối trận.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Lúc này, Zed chỉ nhận được sức mạnh từ Nhẫn Giả, vì vậy bạn có thể sử dụng Darius ở cấp 6 để kích hoạt thêm Đồ Tể tăng khả năng hút máu cũng như sát thương cộng thêm.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, đội hình của bạn đã đủ chỗ cho 4 Nhẫn Giả cùng xuất hiện. Hãy chiêu mộ Shen và hoàn thiện 4 Nhẫn Giả để đội hình của bạn đạt được ngưỡng sức mạnh cần thiết. Lấy Aatrox để phòng thủ tốt hơn và có thêm hiệu ứng khống chế. Tiết kiệm trên 50 vàng rồi mới slow roll 3 sao cho Zed và Pyke.

Nếu cả hai không thể cùng lên 3 thì hãy ưu tiên cho Zed, sau đó tập trung lên cấp 8. Ở cấp độ 8, hãy roll tìm kiếm Yone cho vị trí thứ 8 trong đội hình. Sau khi hoàn tất, tiếp tục tìm kiếm Zilean cũng như Pyke 3 thật nhanh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn chiêu mộ được các Nhẫn Giả nhưng không lấy được nhiều Cung Gỗ, tốt nhất bạn nên chuyển sang chơi đội hình khác để không rơi khỏi top 4. Khi chưa đủ chỗ cho 4 Nhẫn Giả, bạn có thể lựa chọn chơi trước một trong ba tướng Zed, Akali, Kennen và kết hợp với các tộc hệ khác để duy trì kinh tế.

Bản chất đội hình Cuồng Giáo Nhẫn Giả không yêu cầu Tinh Anh, nếu có thể, hãy tận dụng thật tốt Tinh Anh mà bạn nhận được.

Đội hình Cuồng Giáo Nhẫn Giả DTCL Mùa 4.5 sở hữu hai quân cờ chủ lực cực mạnh, lượng sát thương mà chúng mang lại rất khủng khiếp. Đáp ứng đủ những gì mà Nhẫn Giả cần và họ sẽ mang top 1 về cho bạn. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps