Lên đồ Silco DTCL Mùa 6.5, đội hình Silco mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Silco DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Silco DTCL, đội hình Silco mạnh nhất, mẹo chơi Silco hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Silco DTCL Mùa 6.5
Silco DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Bố Già - Học Giả

Giá triệu hồi: 5 vàng

Kỹ năng: Silco tiêm hóa chất lên 1/1/5 đồng minh có lượng máu thấp nhất, khiến chúng tăng thêm 100% máu tối đa và 120/180/666% tốc đánh trong 8 giây, đồng thời miễn hiệu ứng khống chế trong thời gian tác dụng. Khi hết hiệu lực, đồng minh được cường hóa sẽ nổ tan xác, gây 300/450/5000 sát thương phép lên các mục tiêu ở gần.

 1 sao2 sao3 sao
Máu85015302754
Sát thương vật lý70126227
Tốc độ đánh0.650.650.65
Giáp353535
Kháng phép353535

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Silco DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Ngọn Giáo Hirana Ngọn Giáo Hirana: Đòn đánh của chủ sở hữu hồi thêm 8 năng lượng.

Dao Điện Statikk Dao Điện Statikk: Mỗi đòn đánh thứ 3 sẽ phóng ra 1 tia sét giật 4 tướng địch, gây 70 sát thương phép và giảm 50% kháng phép của chúng trong 5 giây.

Chén Hồ Quang Chén Hồ Quang: Khi vòng đấu bắt đầu, chủ sở hữu và tất cả đồng minh trong vòng 1 ô cùng hàng nhận 30 Sức Mạnh Phép Thuật.

Trang bị thay thế

Để giúp Silco vẫn có thể hồi lại năng lượng để sử dụng được kỹ năng nhiều lần hơn thì bạn có thể thay thế Ngọn Giáo Hirana bằng Bùa Xanh Bùa Xanh.

Bạn có thể thay Dao Điện Statikk bằng Phán Quyết Đao Guinsoo Phán Quyết Đao Guinsoo để Silco có thể tăng tốc độ đánh theo thời gian để gây được nhiều sát thương hơn.

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để thay thế Chén Hồ Quang, mặc dù không giúp đồng minh tăng sức mạnh nhưng bù lại sẽ giúp bản thân Silco tăng một lượng lớn sát thương phép.

Mời bạn xem thêm:

2. Đội hình Silco mạnh nhất

Bố Già Silco đã xuất hiện trên DTCL
Bố Già Silco đã xuất hiện trên DTCL

3. Mẹo chơi Silco hiệu quả

Silco là một vị tướng rất đặc biệt có thể biến vị tướng thấp máu nhất đội trở nên cực mạnh (cả về máu lẫn sát thương) trong 8 giây sau đó vị tướng đó sẽ phát nổ gây sát thương lan cho địch rất khó chịu. Tuy nhiên, nếu khi Silco sử dụng kỹ năng mà có 1 đồng minh vẫn còn nhiều máu nhưng lại là thấp máu nhất đội thì vẫn sẽ bị kỹ năng Silco làm cho điên loạn và phát nổ sau 8 giây. Điều này sẽ có lợi cho kẻ địch nhiều hơn.

Vì hiệu ứng Bố Già sẽ buff cho 2 tướng địch trước mặt Silco nên bạn cần bố trí vị tướng này ở tuyến sau đội hình để đồng minh vừa có thể nhận hiệu ứng vừa bảo kê tốt Bố Già.

Silco và Jinx hứa hẹn sẽ gây bão DTCL Mùa 6.5
Silco và Jinx hứa hẹn sẽ gây bão DTCL Mùa 6.5

Trên đây là cách lên đồ và đội hình Silco DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Silco hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.