Cách chơi, build bộ thánh di vật cho Yoimiya - Genshin Impact

Bài viết tổng hợp cách chơi Yoimiya trong Genshin Impact bao gồm Thông tin, Guide, Skill mới nhất. Nếu bạn là Fan của tựa game này thì đừng bỏ lỡ nhé. Xem ngay !

Thông tin, Guide, Skill mới nhất
Thông tin, Guide, Skill mới nhất

1. Tổng quan về Yoimiya

  • Xếp hạng: S
  • Số sao: 5 sao
  • Vai trò chính: Đánh boss, hỗ trợ
  • Nguyên tố: Lửa
  • Vũ khí sử dụng: Cung

Cô là con gái của Naganohara Ryuunosuke và hiện tại chủ cửa hàng pháo hoa Naganohara. Với pháo hoa đầy màu sắc và tính cách hướng ngoại của mình, Yoimiya được mọi người trên Đảo Narukami yêu quý, những người tin rằng mùa hè không giống nhau nếu không có cô ấy.

Nhân vật Yoimiya
Nhân vật Yoimiya

2. Bộ kỹ năng

Kỹ năng chủ động

TênIconLoạiMô tả
Khói Lửa Chiến Đấu

Stt

Thường

Liên tục bắn tên, tối đa 5 lần. Khi trọng kích, có thể ngắm bắn chính xác hơn, sát thương cao hơn. Khi nhắm, ngọn lửa sẽ ngưng tụ liên tục trên mũi tên và bắn ra cùng với tấn công. Thời gian tụ lực dài hay ngắn sẽ gây ra hiệu quả khác nhau:
• Tụ lực lần 1: Bắn mũi tên có ngọn lửa gây sát thương Nguyên Tố Hỏa;
• Tụ lực lần 2: Sinh ra tối đa 3 Mũi Tên Lửa tùy vào thời gian tụ lực và phóng tên theo lần nhắm bắn này. Mũi Tên Lửa sẽ tự truy tìm kẻ địch ở gần, đồng thời khi trúng tên sẽ gây sát thương Nguyên Tố Hỏa. Tấn Công Khi Đáp Bắn mưa tên liên tiếp xuống mặt đất, gây sát thương phạm vi khi chạm đất

Điệu Nhảy Niwabi Cháy Bỏng

Stt

Nguyên tốTrong thời gian duy trì hiệu quả, mũi tên bắn ra từ tấn công thường của Yoimiya sẽ chuyển thành mũi tên lửa, sát thương gây ra chuyển thành sát thương Nguyên Tố Hỏa và tăng sát thương gây ra bởi tấn công thường; Trong thời gian duy trì, tụ lực lần 2 của "Tấn Công Thường - Khói Lửa Chiến Đấu" sẽ không thể sinh ra mũi tên lửa được nữa. Hiệu quả sẽ biến mất khi Yoimiya rời trận
Cỏ Ryukin

Stt

Nguyên tố

Yoimiya bay lên trời theo pháo hoa tự chế "Cỏ Ryukin", bắn mũi tên lửa ra phía trước, gây sát thương phạm vi Nguyên Tố Hỏa đồng thời gây thêm "Lưu Kim Hỏa Quang" cho 1 kẻ địch bị bắn trúng. Lưu Kim Hỏa Quang là tấn công thường, trọng kích, tấn công khi đáp, kỹ năng nguyên tố, kỹ năng nộ của tất cả nhân vật trong đội (không bao gồm bản thân Yoimiya) đánh trúng kẻ địch bị ảnh hưởng bởi "Lưu Kim Hỏa Quang" sẽ phát nổ, gây sát thương phạm vi Nguyên Tố Hỏa. Khi kẻ địch bị hạ gục trong thời gian chịu ảnh hưởng bởi Lưu Kim Hỏa Quang, Lưu Kim Hỏa Quang sẽ chuyển cho một kẻ địch khác ở gần và tiếp tục thời gian duy trì. Lưu Kim Hỏa Quang mỗi 2s tối đa phát nổ 1 lần. Khi Yoimiya ngã xuống, hiệu quả Lưu Kim Hỏa Quang sinh ra từ kỹ năng của chính Yoimiya sẽ biến mất.

 

Kỹ năng bị động

 

Tên IconCách mở khóaMô tả
Cách Phối Màu Nóng

Stt

Tự động mở khóaKhi chế tạo đồ trang trí loại trang hoàng, trang trí, cảnh quan, có 100% tỷ lệ hoàn trả một phần nguyên liệu
Tụ Hỏa Bách Cảnh Đồ

Stt

Vào giai đoạn thăng cấp 1Trong thời gian duy trì của Điệu Nhảy Niwabi Cháy Bỏng, sau khi tấn công thường của Yoimiya đánh trúng sẽ cung cấp 2% buff sát thương Nguyên Tố Hỏa cho Yoimiya. Hiệu quả này duy trì 3s, tối đa cộng dồn 10 lần.
Bài Thơ Cảnh Hè Tàn Lụi

Stt

Vào giai đoạn thăng cấp 4Trong vòng 15s sau khi thi triển Cỏ Ryukin, tất cả nhân vật khác ở gần (không bao gồm bản thân Yoimiya) tăng 10% tấn công. Ngoài ra, tùy theo số tầng cộng dồn của thiên phú cố định "Tụ Hỏa Bách Cảnh Đồ" khi Yoimiya thi triển Cỏ Ryukin, sẽ tăng thêm hiệu quả tấn công kể trên, mỗi tầng tăng 1% tấn công. 

 

3. Cách Build Yoimiya

Vũ khí

TênHìnhMô tả
Cung Rỉ Sét

Stt

Tăng 40% sát thương của tấn công thường, giảm 10% sát thương trọng kích.
Sấm Sét Rung Động

Stt

Tấn công tăng 20%, đồng thời nhận lấy sức mạnh "Vết Cắt Sấm Sét". Khi Vết Cắt Sấm Sét ở tầng 1/2/3 sẽ tăng sát thương tấn công thường tương ứng 12/24/40%. Nhân vật sẽ được nhận 1 tầng Vết Cắt Sấm Sét khi: Gây sát thương tấn công thường trong 5 giây; thi triển Kỹ Năng Nguyên Tố tồn tại trong 10 giây; ngoài ra Năng Lượng Nguyên Tố thấp hơn 100%, sẽ tạo một tầng Vết Cắt Sấm Sét, Vết Cắt Sấm Sét của lần này sẽ biến mất sau khi Năng Lượng Nguyên Tố của nhân vật được nạp đầy. Thời gian tồn tại của mỗi tầng Vết Cắt Sấm Sét được tính độc lập với nhau.
Cánh Thiên Không

Stt

Sát thương bạo kích tăng 20%; Khi đánh trúng có 60% tỷ lệ tạo thành sát thương vật lý 125% trong phạm vi nhỏ, mỗi 4s mới có hiệu quả một lần.
Cung Amos

Stt

Tăng 12% sát thương của tấn công thường và trọng kích. Tấn công thường và trọng kích mỗi 0.1s sau khi bắn tên, sát thương sẽ tăng 8%, tối đa tăng 5 lần.
Cung Trừ Ma

Stt

Tăng 16% sát thương tấn công thường, tăng 12% sát thương trọng kích. Khi Năng Lượng Nguyên Tố đạt 100%, tăng 100% hiệu quả cho nhân vật trang bị vũ khí này.

Bộ thánh di vật

Tên Hình Mô tả

Diệm Liệt Ma Nữ Cháy Rực

Stt

2) Nhận 15% buff sát thương nguyên tố Hỏa. 

(4) Sát thương phản ứng Quá Tải, Thiêu Đốt gây ra tăng 40%, phản ứng Bốc Hơi, Tan Chảy tăng hệ số buff 15%. 10s sau khi thi triển kỹ năng Nguyên Tố, hiệu quả của 2 món tăng 50%. Hiệu quả này tối đa cộng dồn 3 lần.

 

Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ 

Stt

(2) Tấn công tăng 18%
Hiền Nhân Bốc Lửa

Poster webtoon

(2) Kháng nguyên tố Hỏa tăng 40%.
(4) Tăng 35% sát thương tạo thành cho kẻ địch bị ảnh hưởng nguyên tố Hỏa.
Dòng Hồi Ức Bất Tận

Stt

2) Tấn công tăng 18%
(4) Khi thi triển Kỹ Năng Nguyên Tố, nhân vật có Năng Lượng Nguyên Tố cao hơn hoặc bằng 15 điểm thì sẽ mất đi 15 điểm để tăng 50% sát thương tấn công thường, trọng kích và tấn công khi đáp trong 10 giây tiếp theo, trong thời gian duy trì, hiệu quả này sẽ không kích hoạt lần nữa.

Đội hình phù hợp với Yoimiya

  • Yoimiya tấn công, Xingqiu đánh combo, Bennett chữa trị, Zhongli hỗ trợ
  • Xingqiu sẽ cho phép Yoimiya liên tục gây sát thương tăng cường hóa hơi do kẻ thù gây ra.
  • Bennett cung cấp cộng hưởng nguyên tố lửa tăng khả năng gây sát thương của Yoimiya.
  • Lá chắn mạnh mẽ của Zhongli không chỉ chống lại kẻ thù mà còn giúp Yoimiya an toàn khi chiến đấu ngay cả khi cận chiến.
Đội hình phù hợp với Yoimiya
Đội hình phù hợp với Yoimiya

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích về Yoimiya trong tựa game đình đám Geshin Impact. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy thử ngay những mẹo nhỏ mà mình đã mách bạn ở phía trên để có thể dành được chiến thắng nhé.