Cách chơi, build bộ thánh di vật cho Keqing - Genshin Impact

Hướng dẫn cách build Keqing Genshin Impact với các skill, trang bị phù hợp. Hướng dẫn các kỹ năng, cách kết hợp vũ khí, bộ thánh di vật và lựa chọn đội hình mạnh mẽ hơn.

Cách chơi Keqing Genshin Impact | Build, Guide, Skill
Cách chơi Keqing Genshin Impact | Build, Guide, Skill

1. Tổng quan về Keqing

Xếp hạng: S

Số sao: 5

Vài trò chính: DPS

Nguyên tố: Lôi

Vũ khí sử dụng: Đơn kiếm

Keqing là một trong những Liyue Qixing - mang niềm tin không gì sánh được rằng tương lai của nhân loại do chính con người quyết định.

Là nhân vật nữ không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Keqing còn sở hữu sự thông minh, hiểu biết hơn người và chỉ tin vào hành động thay vì lời nói. Đặc biệt, cô nàng luôn dốc hết sức mình trong mọi công việc vì vùng đất Liyue. Nếu cô ấy thấy điều gì đó cần phải làm, chắc chắn cô ấy sẽ tự làm đầu tiên.

2. Bộ kỹ năng

Kỹ năng chủ động

TênIconLoạiHiệu ứng
Yunlai SwordsmanshipYunlai SwordsmanshipĐòn đánh thường

Đánh thường: Thực hiện tối đa 5 đòn đánh nhanh.

Khi gồng đánh: Tiêu tốn một lượng thể lực nhất định để tung nhanh ra 2 nhát kiếm liên tục.

Nhảy trên cao xuống: Keqing lao từ trên cao xuống gây sát thương lên đối thủ trên đường đi và sát thương lan khi va chạm.

Stellar RestorationStellar RestorationĐòn đánh nguyên tố

Bắn ra Mũi dao Sét tiêu diệt đối thủ nhanh chóng. Khi Mũi dao Sét trúng mục tiêu sẽ gây sát thương Điện cho đối thủ trong 1 phạm vi nhỏ, và đặt Dấu ấn Sét tại chỗ bị bắn trúng.

Giữ: Giữ để điều chỉnh hướng ném Mũi dao Sét.

Mũi dao Sét: Nếu Keqing sử dụng Khôi phục sao hoặc đòn gồng đánh trong thời gian tồn tại hiệu ứng Mũi dao Sét, thì Dấu ấn Sét sẻ bị xóa và tạo ra các hiệu ứng đi kèm khác nhau:

  • Nếu sử dụng Khôi phục sao, Keqing sẽ dịch chuyển tới vị trí của Dấu ấn và tung ra một đòn chém gây sát thương Điện lan lên đối thủ. 
  • Nếu sử dụng đòn gồng đánh, cô ấy sẽ tạo ra một loạt vết cắt sấm sét tại vị trí của Dấu ấn, gây sát thương Điện lan lên đối thủ.
Starward SwordStarward SwordNộ nguyên tố

Keqing giải phóng sức mạnh của tia sét, gây ra sát thương Điện trong phạm vi nhỏ.

Sau đó, hòa vào bóng tối của lưỡi kiếm, Keqing tiếp tục giáng một loạt đòn sấm sét vào đối thủ xung quanh, đồng thời gây cho nhiều đối thủ sát thương Điện. Đòn tấn công cuối cùng gây ra sát thương Điện lan lớn.

Kỹ năng bị động

TênIconCách mở khóaHiệu ứng
Thundering PenanceThundering PenanceMở khóa khi nâng sao lần 1Trong vòng 5 giây kể từ khi khôi phục lại sao khi có Sấm sét, các đòn đánh thường và đòn gồng đánh của Keqing được chuyển thành sát thương Điện.
Aristocratic DignityAristocratic DignityMở khóa khi nâng sao lần 4Khi sử dụng Starward Sword, tỷ lệ bạo kích của Keqing tăng lên 15% và năng lượng nạp vào của cô ấy tăng lên 15%. Hiệu ứng này kéo dài trong 8s.
Land's OverseerLandMở khóa tự độngKhi được cử đi thám hiểm ở Liyue , thời gian tiêu hao sẽ giảm đi 25%.

3. Cách Build Keqing

Vũ khí

Khi lựa chọn Keqing, bạn có thể lựa chọn trang bị 1 trong 2 vũ khí sau cho nhân vật: The Black Sword (4 sao) hoặc Lion's Roar (4 sao).

The Black Sword (4 sao)

The Black Sword (4 sao)

Lion's Roar (4 sao)

Lion

Bộ thánh di vật

Đi kèm với vũ khí, bạn nên chọn kết hợp 2 bộ thánh di vật sau: Berserker (2 món) và Thundering Fury (2 món).

Berserker (2 món) và Thundering Fury (2 món)

Berserker (2 món) và Thundering Fury (2 món)

Đội hình phù hợp với Keqing

Đối với Keqing, là DPS cấp S vì thế cần những vệ tinh xung quanh mình là những tướng SP giúp cô phát huy hết sức mạnh của mình.

Bạn có tham khảo đội hình gồm Keqing sát thương chính, Fischl và Kaeya là hỗ trợ, Qiqi với vai trò thầy thuốc.   

Đội hình đề nghị với Keqing
Đội hình đề nghị với Keqing

Trên đây là những tổng hợp của mình về nhân vật cũng như là cách chơi Keqing trong Genshin Impact. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin giúp ích cho bạn khi chơi game cùng bạn bè của mình. Nếu bạn muốn mình chia sẻ thêm về nhân vật Genshin Impact nào thì đừng ngại để lại 1 bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo: