Cách chơi, build bộ thánh di vật cho Amber - Genshin Impact

Thông tin, Guide, Skill mới nhất cho Amber Genshin Impact, tổng quan về bộ kỹ năng, đội hình tiêu chuẩn cho Amber Genshin Impact. Xem chi tiết tại đây nhé!

Cách chơi Amber Genshin Impact
Cách chơi Amber Genshin Impact

1. Tổng quan về Amber

  • Xếp hạng: C
  • Số sao: 4
  • Vai trò chính: DPS Phụ
  • Nguyên tố: Hỏa
  • Vũ khí sử dụng: Cung

Khi thực hiện những nhiệm vụ đầu tiên khi mới bắt đầu chơi Genshin Impact, người chơi sẽ được nhận miễn phí nhân vật Amber - một Kỵ sĩ trinh tham của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong, luôn bảo vệ sự yên bình của vùng đất Monstadt. Đây chính là nhân vật đầu tiên nhà Lữ hành gặp gỡ trong chuyến du hành của mình.Amber là một cô gái thân thiện, luôn giúp đỡ mọi người xung quanh. Cô chính trực, là một Kỵ sĩ trinh thám tài giỏi, luôn hoàn thành các nhiệm vụ được giao một cách cẩn thận.

2. Bộ kỹ năng

Kỹ năng chủ động

TênIconLoạiHiệu ứng
SharpshooterSharpshooterĐòn đánh thường

Tấn Công Thường: Nhân vật có thể bắn tối đa 5 lần bắn tên liên tiếp, gây sát thương cho kẻ địch.

Trọng Kích: Khi lực sát thương của Amber càng cao thì khả năng ngắm bắn trúng địch càng chuẩn. Đầu mũi tên sẽ tích tụ ngọn lửa, lửa càng nhiều thì khả năng gây sát thương Nguyên Tố Hỏa càng cao.

Tấn Công Khi Đáp: Khi nhân vật ở trên không bắn vào kẻ địch, tạo mưa tên liên tiếp xuống mặt đất và gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi Nguyên Tố Hỏa.

Elemental SkillExplosive PuppetĐòn đánh nguyên tố

Amber có thể triệu hồi Bá Tước Thỏ tham gia trận chiến để thu hút hỏa lực và làm giảm sát thương cho nhân vật của bạn.

Bá Tước Thỏ được kế thừa chỉ số giới hạn HP của Amber với tỷ lệ nhất định, phụ thuộc vào từng giai đoạn. Khi Bá Tước Thỏ bị tiêu diệt hoặc hết thời gian tham gia trận chiến sẽ nổ tung và gây sát thương trong phạm vị Nguyên Tố Hỏa.

Elemental BurstElemental BurstNộ nguyên tốKhi bạn sử dụng Mưa tên sẽ gây sát thương kẻ địch trong phạm vi Nguyên Tố Hỏa.

Kỹ năng bị động

TênIconCách mở khóaHiệu ứng
Every Arrow Finds Its Target

Every Arrow Finds Its Target

Mở khóa khi nâng sao lần 1Khi kỹ năng Every Arrow Finds Its Target (bách phát bách trúng) được sử dụng thì Mưa Tên +10% tỷ lệ bạo kích và phạm vi gây sát thương +30%
Precise ShotPrecise ShotMở khóa khi nâng sao lần 4

Khi sử dụng kỹ năng Precise Shot: +15% chỉ số tấn công trong 10s

Gliding ChampionGliding ChampionMở khóa tự động

Khi bay lượn, Gliding Champion giúp Amber giảm 20% thể lực bị tiêu hao. 

3. Cách Build Amber

Vũ khí

Tên trang bịIconSố sao (sao)Hiệu ứng
Elegy for the End

Elegy for the End

5

Tăng Elemental Mastery (Tinh Thông Nguyên Tố) 60/75/90/105/120. Khi bắn trúng kẻ địch bằng đòn đánh nguyên tố và nộ nguyên tố, nhân vật của bạn sẽ nhận được một Sigil of Remembrance. Hiệu ứng này được kích hoạt sau 0.2s

Khi có 4 Sigil of Remembrance, Amber có thể sử dụng nó để tất cả các thành viên trong đội được nhận hiệu ứng Millennial Movement: Farewell Song trong 12s.

Hiệu ứng Millennial Movement: Farewell Song làm tăng 100/125/150/175/200 Tinh Thông Nguyên Tố và tăng chỉ số tấn công 20/25/30/35/40%.

Khi hiệu ứng này kích hoạt, bạn không được nhận Millennial Movement: Farewell Song trong 20s.

The StringlessThe Stringless4Tăng 24/30/36/42/48% đòn đánh nguyên tố và sát thương nộ nguyên tố.

Bộ thánh di vật

BộIconHiệu ứng
Noblesse ObligeNoblesse Oblige

+20 lực sát thương Kỹ Năng Nộ

Sau khi Amber thi trển Kỹ Năng Nộ, sức mạnh của các thành viên trong đội tăng 20% trong 12s.

Crimson Witch of FlamesCrimson Witch of Flames+15% sát thương Nguyên Tố Hỏa

Đội hình phù hợp với Amber

Amber giữa vị trí DPS phụ trong team, nên bạn có thể kết hợp Amber với các nhân vật như Diluc (DPS chính), Fischl (DPS phụ), Barbara (Support). Ngoài ra, bạn cũng có thể xây dựng đội hình khác gồm Amber, Ganyu, Tartaglia, Bennett

Đội hình Amber (Tham khảo)
Đội hình Amber (Tham khảo)

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhân vật Amber trong game, và xây dựng đội hình phù hợp với vị tướng này. Đừng quên theo dõi bài viết để cập nhật các tin tức mới nhất về nhân vật này nhé. Chúc các bạn thành công!