Cách chơi, build bộ thánh di vật cho Yanfei - Genshin Impact

Giới thiệu tổng quan về Yanfei Genshin Impact. Hướng dẫn cách build Yanfei với vũ khí, bộ thánh di vật phù hợp giúp nhân vật phát huy được sức mạnh tiềm ẩn của tướng

Cách chơi Yanfei Genshin Impact: Thông tin, Guide, Skill
Cách chơi Yanfei Genshin Impact: Thông tin, Guide, Skill

1. Tổng quan về Yanfei

  • Xếp hạng: A
  • Số sao:  4
  • Vai trò chính: DPS chính
  • Nguyên tố: Hỏa
  • Vũ khí sử dụng: Pháp Khí

Yanfei là con gái của một Tiên Thú, nhưng dường như cô không quan tâm đến nguồn gốc của mình. Yanfei  là cô gái xinh đẹp, luôn năng động và nói nhiều. 

Trong công việc, cô được biết đến là một cố vấn pháp lý nổi tiếng, luôn cố gắng bảo vệ sự cân bằng trong các khế ước ở Liyue. 

2. Bộ kỹ năng

Kỹ năng chủ động

TênIconLoạiHiệu ứng
Seal of ApprovalSeal of ApprovalĐòn đánh thường
  • Đánh thường: Bắn những quả cầu lửa liên tục và gây sát thương lên đến 3 sát thương hệ hỏa. Khi Đòn đánh thường của Yanfei trúng kẻ thù, chúng sẽ cấp cho cô ấy một Scarlet Seal - Đan hỏa ấn trong 10 giây. Yanfei có thể sở hữu tối đa 3 Scarlet Seals, và mỗi khi hiệu ứng này được kích hoạt, thời gian của Scarlet Seals hiện đang sở hữu sẽ làm mới. Mỗi Scarlet Seal sẽ làm giảm tiêu hao thể lực của Yanfei và sẽ biến mất khi cô ấy rời trận hoặc chết.
  • Khi gồng đánh: Tiêu hao thể lực và Đan hỏa ấn trước khi gây thiệt hại cho đối thủ. Pham vi và  sức mạnh của đòn tấn công này sẽ tăng lên theo số lượng Đan hỏa ấn được tiêu thụ.
  • Nhảy trên cao xuống: Thu thập sức mạnh của nguyên tố Hỏa, Yanfei lao từ giữa không trung xuống mặt đất, gây sát thương trong phạm vị nguyên tố hỏa lên tất cả các đối thủ.
Signed EdictSigned EdictĐòn đánh nguyên tố
  • Triệu hồi ngọn lửa bùng nổ gây thiệt hại trong phạm vị nguyên tố Hỏa.
  • Nếu đòn tấn công này trúng kẻ thù, Yanfei được tăng số lượng Đan hảo ấn tối đa.
Done DealDone DealNộ nguyên tố
  • Kích hoạt một luồng lửa dữ dội lao vào các đối thủ gần đó, gây thiệt hại trong phạm vi nguyên tố Hỏa. Đồng thời cấp cho Yanfei số lượng Scarlet Seal tối đa và áp dụng Brilliance - Bóng chảy.
  • Khi sử dụng Brilliance, Yanfei sẽ được nhận một Scarlet Seal. Tăng sát thương khi đánh thường. Hiệu ứng Brilliance dừng khi Yanfei rời trận hoặc chết.

Kỹ năng bị động

TênIconCách mở khóaHiệu ứng
ProvisoProvisoMở khóa khi nâng sao lần 1
  • Khi Yanfei sử dụng Scarlet Seal trong Charged Attack (khi gồng đánh), mỗi Scarlet Seal sẽ tăng 5% sát thương nguyên tố hỏa, kéo dài trogn 6 giây.
  • Nếu Yanfei tiếp tục thi triển Charged Attack trong thời gian hiệu ứng, nó sẽ xóa bỏ hiệu ứng trước đó.
Blazing EyeBlazing EyeMở khóa khi nâng sao lần 4
  • Khi Yanfei thực hiện Charged Attack tạo đòn chí mạng cho đối thủ. Nếu trúng mục tiêu sẽ tạo ra 1 lần sát thương phạm vi nguyên ố Hỏa bằng 80% đòn tân công của cô ấy. 
Encyclopedic ExpertiseEncyclopedic ExpertiseMở khóa tự động
  • Hiển thị vị trí của các tài nguyên lân cận chỉ có ở Liyue trên bản đồ thu nhỏ.

3. Cách Build Yanfei

Vũ khí

Lost Prayer to the Sacred Winds Lost Prayer to the Sacred Winds (5sao): Tăng 10% tốc độ di chuyển. Khi ở trong trận chiến, nhận thêm 6/8/10/12/14% chỉ số sát thương nguyên tố cứ sau 4 giây, được cộng dồn tối đa 4 lần. Kéo dài cho đến khi nhân vật ngã xuống hoặc rời khỏi trận chiến. 

The Widsith The Widsith (4sao): Khi một nhân vật ra sân, họ sẽ nhận được một bài hát chủ đề ngẫu nhiên trong 10 giây. Cứ 30 giây mới thi triển được một lần. Nhạc dạo: Tấn công tăng 60/75/90/105/120%. Điệp khúc: Tăng sát thương nguyên tố lên 48/60/72/84/96%. Khúc nhạc ngắn: Elemental Mastery tăng 240/300/360/420/480.

Bộ thánh di vật

Crimson Witch of Flames Crimson Witch of Flames: Nhận được 15% sát thương nguyên tốt hỏa. Tăng 40% Sát thương phản ứng Quá Tải và thiêu đốt. Tăng 15% phản ứng bốc hơi và tan chảy. 10s sau khi thi triển kỹ năng Nguyên Tố, hiệu quả của 2 món tăng 50%. Hiệu quả này tối đa cộng dồn 3 lần.

Đội hình phù hợp với Yanfei

Trong vai trò là DPS, build đội hình cho nhân vật Yanfei  được đánh giá cao là kết hợp với Xingqui và Bennett.

Đội hình phù hợp với Yanfei
Đội hình phù hợp với Yanfei

Vậy là mình vừa điểm qua tất tần tật những thông tin về nhân vật cũng như cách chơi Yanfei - kỹ năng, trang bị và đội hình phù hợp. Hy vọng bài viết có ích cho bạn. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!