Dạ phách thạch trong Genshin Impact: cách sở hữu, vị trí, chức năng

Bài viết tổng hợp những thông tin về cách sở hữu, vị trí, chức năng của Dạ phách thạch trong Genshin Impact. Xem ngay để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé !

Dạ phách thạch trong Genshin Impact
Dạ phách thạch trong Genshin Impact

1. Dạ phách thạch là gì?

Dạ phách thạch (tên tiếng anh: Noctilucous Jade) là khoáng thạch hiếm, sẽ tỏa sáng trong màn đêm yên tĩnh. Đây được xem là bảo thạch quý được ngưng tụ bởi những Nguyên Tố dị biến trong trời đất. Bạn cần Dạ phách thạch để hoàn thành nhiệm vụ và thăng cấp cho nhiều nhân vật.

Dạ phách thạch
Dạ phách thạch

2. Vị trí dạ phách thạch trong Genshin Impact

Hang động ở Liyue

Người chơi có thể tìm thấy các mỏ Dạ phách thạch ở các hang động, nhất là tại Liyue. Cách khai thác và nhặt nó giống như cách mà người chơi làm với những loại khoáng thạch khác trong Genshin Impact.

Vị trí dạ phách thạch
Vị trí dạ phách thạch

Làng Mingyun

Vị trí kiếm dạ phách thạch Genshin Impact nhiều nhất là ở phía nam của Mondstadt, xung quanh khu vực bản đồ chỉ đến làng Mingyun. Nó nằm ở trung tâm bản đồ đầy đủ của Genshin Impact, nằm giữa hai khu vực như hình bên dưới.

Dạ phách thạch tại Làng Mingyun
Dạ phách thạch tại Làng Mingyun

Người chơi sẽ bắt gặp mỏ Dạ phách thạch khi nghỉ ngơi trên tảng đá. Nhờ ánh sáng xanh nổi bật giữa bóng tối, bạn dễ dàng nhận ra chúng. Mặt khác, người chơi cũng có thể phá một số tảng đá ở đây để mở lối vào hang động. Tất nhiên, bạn sẽ phải đối mặt với một số kẻ thù nguy hiểm nhưng số lượng khổng lồ của tài nguyên quý hiếm này sẽ cho bạn động lực tiếp tục tiến về phía trước.

Vị trí khác

Hãy lưu ý rằng Dạ phách thạch trong trò chơi thường xuất hiện bên trong khu vực mỏ, núi và hang động ở khắp mọi nơi. Bạn có thể sử dụng bản đồ tương tác bên dưới để đến mọi điểm được đánh dấu và thu thập loại khoáng thạch này.

Một vài vị trí khác
Một vài vị trí khác

3. Cách mua Dạ phách thạch

Những ai không thích thu thập có thể mua Dạ phách thạch Genshin Impact từ NPC. Có một thương gia ở Liyue bán các loại khoáng sản quý hiếm, bao gồm cả Dạ phách thạch. Một lần bạn được quyền mua tối đa 5 viên Dạ phách thạch, mỗi viên trị giá 1000 mora, và số lượng mua sẽ được hồi lại sau ba ngày, vào lúc 04:00 theo giờ hệ thống.

Mua dạ phá thạch từ thương gia
Mua dạ phá thạch từ thương gia

4. Những câu hỏi liên quan đến dạ phách thạch

Làm sao để sở hữu Dạ phách thạch

Bạn có thể sở hữu Dạ phách thạch bằng cách khai thác và nhặt chúng ở các địa điểm như hang động ở Liyue, làng Mingyun, trong các khu vực mỏ, hang núi và nhiều nơi khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể chi tiền mua Dạ phách thạch nếu như đang lười đi khai thác.

Nhặt dạ phá thạch tại hang động
Nhặt dạ phá thạch tại hang động

Dạ phách thạch được sử dụng cho nhân vật nào?

Dạ phách thạch để thăng cấp là Beidou và Yanfei. Beidou là một nhân vật dùng nguyên tố Lôi và Yanfei là một nhân vật dùng nguyên tố Hỏa. Cả hai đều có thể được thăng cấp tối đa lên đến cấp 90 do họ là người Liyue. Tuy nhiên, bạn sẽ cần các nguyên liệu khác và vài nghìn Mora ngoài Dạ phách thạch.

Nhân vật Beidou
Nhân vật Beidou

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về Dạ phách thạch và cách khai thác, sử dụng chúng. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn biết cách sử dụng Dạ phách thạch hiệu quả nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài!