Cách chơi, build bộ thánh di vật cho Kazuha - Genshin Impact

Tổng hợp thông tin, Guide, Skill Kazuha Genshin Impact, bộ kỹ năng, trang bị, vũ khí và đội hình phù hợp cho Kazuha. Click để xem thông tin chi tiết nhé!

Cách chơi Kazuha Genshin Impact
Cách chơi Kazuha Genshin Impact

1. Tổng quan về Kazuha

  • Xếp hạng: SS+
  • Số sao:  5
  • Vai trò chính: DPS phụ
  • Nguyên tố: Phong
  • Vũ khí sử dụng: Kiếm Đơn

Không giống các quý tộc Inazuma khác, Kazuha là người dễ gần, tích cách hòa nhã. Anh yêu thích du lịch và khám phá mọi thứ, anh không phải là người giỏi thơ văn nhưng lại giết thời gian bằng cách sáng tác thơ haiku. Kazuha thường hòa mình vào thiên nhiên, anh có thể nghe và ngửi mọi thứ xung quanh. Sau một thời gian dài tập luyện, phản xạ của Kazuha cực chạy, anh có thể cảm nhận được nguy hiểm nhanh chóng dù nó được đối thủ che dấu cực tốt.

2. Bộ kỹ năng

Kỹ năng chủ động

TênIconLoạiHiệu ứng
Garyuu BladeworkGaryuu BladeworkĐòn đánh thường

Tấn Công Thường: Kazuha có thể tấn công kẻ thù bằng 5 lần đánh kiếm liên tiếp.

Trọng Kích: Kazuha dễ dàng đánh hai kiếm về phía trước trong nháy mắt và tiêu tốn một mức thể lực nhất định.

Tấn Công Khi Đáp: Khi tiếp đất từ trên không, Kazuha sẽ gây sát thương cho kẻ địch trong phạm nguyên tố Phong. Nếu đòn tấn công khi đáp được kích hoạt bởi Chihayaburu, nó sẽ chuyển thành đòn Plunging Attack: Midare Ranzan (Tấn Công Khi Đáp - Xua Tan Mây Mù). 

Tấn Công Khi Đáp - Xua Tan Mây Mù: Gây sát thương nguyên tố Phong trong phạm vi lên kẻ địch. Đồng thời tạo ra một đường hầm gió nhỏ thông qua kỹ thuật lưỡi kiếm bí mật kéo các vật thể và đối thủ ở gần vào.

ChihayaburuChihayaburuĐòn đánh nguyên tố

Đánh ra một kỹ thuật bí mật với tốc độ nhanh chóng, kéo các vật thể và đối thủ lại gần Kazuha và đánh bay vào trong phạm vi sát thương nguyên tố Phong và nâng Kazuha bay lên không trung.

Nhấn:

Có thể được sử dụng trong không trung.

Nhấn Giữ:

Nạp đầy năng lượng nguyên tố Phong và khi thi triển sẽ gây sát thương nguyên tố Phong lớn hơn trong phạm vi ảnh hưởng rộng hơn.

Tấn Công Khi Đáp - Xua Tan Mây Mù:

Sau 10s khi sử dụng Chihayaburu, Kazuha sẽ tung ra đòn tấn công Xua Tan Mây Mù. Khi thi triển Tấn Công Khi Đáp thực hiện bằng Đòn đánh nguyên tố sẽ tạo ra sức đánh nguyên tố Phong. Khi tiếp đất, Kazuha tạo ra một đường hầm gió nhỏ thông qua kỹ thuật lưỡi kiếm bí mật kéo các vật thể và đối thủ ở gần vào.

Kazuha SlashKazuha SlashNộ nguyên tố

Kỹ thuật đặc trưng của Kazuha là chém ra một luồng kiếm khí có sức mạnh của những cơn gió, gây sát thương trong phạm vi nguyên tố Phong cho nhưng đối thủ ở trong phạm vi. Đường chém của lưỡi kiếm sẽ để lại một phạm vị nguyên tố Phong có tên là Autumn Whirlwind (Một Khắc Gió Thu)

Chuyển hóa nguyên tố:

Khi Một Khắc Gió Thu tiếp xúc với các nguyên tố như Thủy/ Hỏa/ Băng/ Lôi sẽ nhận được sức đánh của các nguyên tố đó. Chuyển hóa nguyên tố chỉ xuất hiện một lần trong thời gian duy trì kỹ năng.

Kỹ năng bị động

TênIconCách mở khóaHiệu ứng
Soumon SwordsmanshipSoumon SwordsmanshipMở khóa khi nâng sao lần 1

Khi sử dụng Đòn đánh nguyên tố có tiếp xúc với các nguyên tố như Thủy/ Hỏa/ Băng/ Lôi, Đòn đánh nguyên tố sẽ chuyển hóa các nguyên tố đó nếu sử dụng Tấn Công Khi Đáp - Xua Tan Mây Mù trước khi hết hiệu lực sẽ tăng sát thương Nguyên tố Phong bằng 200%. Chuyển hóa nguyên tố chỉ xuất hiện một lần trong thời gian duy trì kỹ năng.

Poetics of FuubutsuPoetics of FuubutsuMở khóa khi nâng sao lần 4

Khi Kazuha sử dụng Swirl sẽ phục hồi 0.04% sát thương Nguyên tố tương ứng cho các nhân vật trong đội, hiệu ứng duy trì trong 8s.

Sát thương nguyên tố các nhân vật phận được từ nhiều hiệu ứng khác nhau được cộng dồn.

Cloud StriderCloud StriderMở khóa tự động

Giảm 20% tiêu hao thể lực cho các nhân vặt trong đội khi tấn công.  

Hiệu ứng này không được cộng dồn.

3. Cách Build Kazuha

Vũ khí

Tên trang bịIconSố sao (sao)Hiệu ứng
Freedom-SwornFreedom-Sworn5

Tăng sát thương 10/12.5/15/17.5/20%. Khi sử dụng vũ khí này sẽ kích hoạt các Phản ứng Nguyên tố, nhân vật sẽ nhận được Sigil of Rebellion.

Hiệu ứng này có kích hoạt sau mỗi 0.5s và được  nhận ngay cả khi nhân vật sở hữu thanh kiếm không có trên sân.

Khi bạn sở hữu 2 Sigil of Rebellion, bạn có thể sử dụng nó để các thành viên trong đội nhận được Millennial Movement: Song of Resistance" trong 12s. 

Millennial Movement: Song of Resistance sẽ tăng 16/20/24/28/32% sát thương và tăng sức tấn công 20/25/30/35/40% khi Kazuha sử dụng chiêu Tấn công khi đáp. Khi hiệu ứng này kích hoạt, bạn sẽ nhận được Sigil of Rebellion trong 20s.

Các hiệu ứng cùng loại khi sử dụng Millennial Movement sẽ không được cộng dồn.

Iron StingIron Sting4Sát thương nguyên tố gây ra tăng 6/7.5/9/10.5/12% trong 6s. Hiệu ứng này chỉ có thể xảy ra một lần sau mỗi 1s.

 

Bộ thánh di vật

BộIconHiệu ứng
Viridescent Venerer

 

Nhận 15% sát thương nguyên tố Phong.

Tăng 60% sát thương do Swirl. Giảm 40% RES của nguyên tố đối phương trong 10 giây.

Đội hình phù hợp với Kazuha

Kazuha là vị tướng nguyên tố Phong giữ vai trò DPS phụ, để kích hoạt tối đa sức mạnh của nhân vật, bạn hãy kết hợp với các tướng Hu Tao, Bennett, Xingqiu.

Đội hình phù hợp với Kazuha
Đội hình phù hợp với Kazuha

Vậy là mình vừa điểm qua tất tần tật những thông tin về nhân vật cũng như cách chơi Kazuha - kỹ năng, trang bị và đội hình phù hợp. Hy vọng bài viết có ích cho bạn. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!