Cách chơi, build bộ thánh di vật cho Eula - Genshin Impact

Tổng hợp thông tin, Guide, Skill Eula Genshin Impact, bộ kỹ năng, trang bị, vũ khí và đội hình phù hợp cho nhân vật Eula. Click để xem thông tin chi tiết nhé!

Cách chơi Eula Genshin Impact
Cách chơi Eula Genshin Impact

1. Tổng quan về Eula

  • Xếp hạng: S+
  • Số sao: 5
  • Vai trò chính: DPS chính
  • Nguyên tố: Băng
  • Vũ khí sử dụng: Trọng kiếm

Eula là hậu duệ của gia đình quý tộc Lawrence tại Mondstadt, cô cũng là đội trưởng đội tiểu du kích của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong. Việc gia nhập vào Đội Kỵ Sĩ Tây Phong - kẻ thù của gia tộc vẫn là dấu chấm hỏi, nhà phát hành cũng không giải thích rõ điều này. Eula tự nhận thấy những hành động sai trái của gia tộc với người dân Mondstadt, cô sẵn sàng chống lại gia đình, gia tộc mình nếu họ gây nguy hiểm cho sự bình yên của người dân. 

Eula được đồng đội đánh giá là người ấm áp, dễ gần, là một đồng đội đáng tin cậy. Cô là một Kỵ sĩ tài ba, được người dân yêu quý.

2. Bộ kỹ năng

Kỹ năng chủ động

TênIconLoạiHiệu ứng
Favonius Bladework - EdelFavonius Bladework - EdelĐòn đánh thường

Tấn Công Thường: Eula có thể sử dụng trọng kiếm chém về phía kẻ địch tối đa 5 lần.

Trọng Kích: Khi thực hiện kỹ năng chém nhanh liên tục sẽ tiêu hao một lượng thể lực nhất định. Kết thúc đòn đánh trọng kích, Eula sẽ bổ một nhát chém cực mạnh lên kẻ địch.

Tấn Công Khi Đáp: Khi tiếp đất từ trên không sẽ gây sát thương nguyên tố Băng lên kẻ địch trong phạm vi sát thương.

Icetide VortexIcetide VortexĐòn đánh nguyên tố

Nhấn:

Eula tấn công với tốc độ nhanh, gây sát thương nguyên tố Băng lên kẻ địch. Khi kẻ địch trúng chiêu sẽ nhận được hiệu ứng Grimheart (Trái Tim Băng Giá), tối đa 2 lần. Hiệu ứng này chỉ được kích hoạt một lần sau 0.3s.

Trái Tim Băng Giá: 

Đem lại khả năng phòng thủ và kháng gián đoạn.

Nhấn giữ:

Eula sử dụng thanh kiếm của mình và hiệu ứng Trái Tim Băng giá và tấn công về phía kẻ địch, gây sát thương nguyên tố Băng. Đồng thời làm giảm Kháng vật lý và kháng nguyên tố Băng của kẻ địch.

Một Trái Tim Băng bị sử dụng sẽ biến thành 1 Băng Vũ Kiếm gây sát thương nguyên tố băng cho kẻ địch.

Glacial IlluminationGlacial IlluminationNộ nguyên tố

Khi múa thanh kiếm sẽ gây sát thương nguyên tố băng lên kẻ địch sẽ tạo ra Kiếm Ánh Sáng đi theo Eula trong 7s. 

Trong 7s này, Kiếm Ánh Sáng sẽ tăng khả năng gián đoạn cho Eula. Khi đòn đánh thường, đòn đánh nguyên tố và nộ nguyên tố đánh trúng kẻ địch sẽ tích lũy năng lượng cho Kiếm Ánh Sáng. 0.1s sẽ nhận được 1 tầng năng lượng. 

Khi hiệu ứng kết thúc, Kiếm Ánh Sáng sẽ giáng xuống và phát nổ dữ dội, gây sát thương vật lý cho kẻ địch xung quanh. Lực sát thương phụ thuộc vào tầng năng lượng mà Kiếm Ánh Sáng đã tích lũy. Nếu Eula rời trận đấu, Kiếm Ánh Sáng sẽ phát nổ ngay lập tức.

Kỹ năng bị động

TênIconCách mở khóaHiệu ứng
Roiling RimeRoiling RimeMở khóa khi nâng sao lần 1

Khi nhấn giữ đòn đánh thường Icetide Vortex và sử dụng 2 tầng hiệu quả Trái Tim Băng Giá sẽ tạo ra Kiếm Ánh Sáng và phát nổ ngay lập tức, gây ra lực sát thương vật lý tương đương với 50% lực sát thương của Kiếm Ánh Sáng được tạo ra bởi Nộ nguyên tố.

Wellspring of War-LustIcetide VortexMở khóa khi nâng sao lần 4

Khi Nộ nguyên tố được sử dụng, thời gian hồi chiêu của đòn đánh nguyên tố được làm mới, đồng thời Eula sẽ được nhận 1 tầng hiệu ứng Trái Tim Băng Giá.

Aristocratic IntrospectionAristocratic IntrospectionMở khóa tự động

Khi ghép nguyên liệu, Eula có 10% nhận được x2 thành phẩm.

3. Cách Build Eula

Vũ khí

Tên trang bịIconSố sao (sao)Hiệu ứng
Song of Broken PinesSong of Broken Pines5

Tấn công tăng 16/20/24/28/32%. Khi sử dụng Đòn đánh thường hoặc đòn đánh nguyên tố trúng kẻ địch, Eula sẽ nhận được 1 Bùa Thì Thầm. Sau 0.3s hiệu ứng sẽ được kích hoạt tối đa 1 lần. Khi bạn có 4 Bùa Thì Thầm, thì nó sẽ bị tiêu hao, các thành viên trong đội sẽ được nhận hiệu ứng Ca Khúc Thời Đại Nghìn Năm - Khúc Ca Vén Cờ trong 12s. Từ đó,+20% lực tấn công và +12% tốc độ đánh thường. 

Trong 20s sau khi kích hoạt, bạn sẽ không được nhận Bùa Thì Thầm. Hiệu ứng Ca Khúc Thời Đại Nghìn Năm sẽ không được cộng dồn cho các hiệu ứng cùng loại.

Serpent SpineSerpent Spine4

Cứ 4s nhân vật ở trong trận sẽ tăng 6/7/8/9/10% sát thương gây ra và 3/2.7/2.4/2.1/1.8% sát thương phải chịu.  Hiệu ứng này được cộng dồn tối đa 5 điểm và không làm mới được nếu nhân vật rời trận đấu, nhưng sẽ bị xóa khi nhân vật chịu sát thương.

Bộ thánh di vật

BộIconHiệu ứng
Bloodstained Chivalry

 

+ 25% sát thương vật lý.

Pale Flame

 

Sát thương vật lý tạo thành tăng 25%.

Khi đòn đánh nguyên tố trúng kẻ địch, lực tấn công của Eula +9% trong 7s. Hiệu ứng này cộng dồn tối đa 2 lần và có thể được kích hoạt một lần sau mỗi 0.3s. Khi tích đầy 2 tầng, hiệu quả 2 bộ tăng 100%.

Đội hình phù hợp với Eula

Eula giữ vai trò DPS chính, để có thể phát huy hết sức mạnh của cô nàng có dòng máu quý tộc Lawrence, bạn có thể kết hợp với các tướng như Fischl, Rosaria, Xinyan.

Đội hình phù hợp với Eula
Đội hình phù hợp với Eula

Vậy là mình vừa điểm qua tất tần tật những thông tin về nhân vật cũng như cách chơi Eula - kỹ năng, trang bị và đội hình phù hợp. Hy vọng bài viết có ích cho bạn. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!