Cách chơi, build bộ thánh di vật cho Raiden - Genshin Impact

Giới thiệu nhân vật Raiden Genshin Genshin Impact. Hướng dẫn cách build vũ khí và bộ thánh di vật cho nhân vật, gợi ý và xây dựng đội hình DPS tham khảo phù hợp nhất.

Cách chơi Raiden Genshin Impact
Cách chơi Raiden Genshin Impact

1. Tổng quan về Raiden Shogun

  • Xếp hạng: SS+
  • Số sao: 5
  • Vai trò chính: Utility
  • Nguyên tố: Lôi
  • Vũ khí sử dụng: Vũ khí cán dài

Raiden Shogun là tôn chủ Narukami Ogosho đại nhân - Lôi Thần, là người đưa người dân Inazuma hướng đến sự vĩnh hằng, trường sinh bất diệt. Cô luôn được người dân tôn trọng và yêu quý, là tính ngưỡng của người dân nơi đây.

2. Bộ kỹ năng

Kỹ năng chủ động

TênIconLoạiHiệu ứng
Origin - Tấn Công ThườngOriginĐòn đánh thường
  • Tấn Công Thường: Thực hiện tối đa 5 lần đánh liên tiếp.
  • Trọng Kích: Tiêu hao thể lực nhất định, chém nhanh về phía trước
  • Tấn Công Khi Đáp: Đáp xuống đất từ trên không, tấn công kẻ địch trên đường và gây sát thương phạm vi khi chạm đất.
Transcendence: Baleful Omen - Thần Biến: Ánh chớp tà ácTranscendence: Baleful OmenĐòn đánh nguyên tố

Raiden Shogun khai mở Tịnh Thổ, gây sát thương nguyên tố Lôi cho kẻ địch xung quanh, khiến tất cả các nhân vật trong đội gần đó nhận trạng thái "Con Mắt Lôi Phạt".

Con Mắt Lôi Phạt:

Nhân vật nhận hiệu ứng này khi gây sát thương cho địch, Con Mắt Lôi Phạt sẽ hợp lực tấn công, gây sát thương phạm vi nguyên tố lôi ở vị trí kẻ địch.

Nhân vật nhận được Con Mắt Lôi Phạt, trong thời gian duy trì hiệu ứng này sẽ tăng sát thương Kỹ Năng Nộ

Con Mắt Lôi Phạt của mỗi đội có 0.9s tối đa tiến hành hợp lực tấn công một lần.

Nhân vật khác trong đội kích hoạt hợp lực tấn công sẽ tạo ra sát thương bằng 20% sát thương gốc.

Secret Art: Musou Shinsetsu - Bí Kỹ: Mộng tưởng chân thuyếtSecret Art: Musou ShinsetsuNộ nguyên tố

Tích tụ ngàn vạn chân ngôn, dùng hết Ý Lực Ước Nguyện Chakra, chém ra Mộng Tưởng Nhất Đao hủy diệt tất cả lời nguyền, gây sát thương phạm vi nguyên tố Lôi. Đồng thời sử dụng "Mộng Tưởng Nhất Tâm" để chiến đấu trong khoảng thời gian tiếp theo. Tăng sát lương "Mộng Tưởng Nhất Đao" và "Mộng Tưởng Nhất Tâm" gây ra dựa trên số tầng Ý Lực của Ước nguyện Chakra tiêu hao khi thi triển.

Mộng Tưởng Nhất Tâm:

Trong trạng thái này, Raiden Shogun dùng đao để tấn công, sát thươn gây ra từ tấn công thường, trọng kích, tấn công khi đáp sexc huyển hóa thành sát thương nguyên tố Lôi. Khi đánh trúng kẻ địch sẽ hồi phục Năng lượng nguyên tố cho tất các nhân vậ trong đội ở gần. Mỗi 1s hồi tối đa Năng lượng nguyên tố 1 lần theo cách này, tối đa kích hoạt 5 lần. 

Lúc này, Raiden sẽ tăng khả năng gián đoạn và miễn dịch sát thương Điện Cảm. Trong trạng thái Mộng Tưởng Nhất Tâm, sát thuongw gây raq từ tấn công thường, trọng kích và tấn công khi đáp sẽ được xem là sát thương kỹ năng nộ.

Hiệu quả Mộng Tưởng Nhất Tâm sẽ biến mất khi Raiden rời trận.

Ước Nguyện Chakra:

Khi nhân vậ trong đội ở gần thi triển Kỹ Năng Nộ sẽ cân cứ vào số Năng lượng nguyên tố của Kỹ Năng Nộ và tích lũy Ý Lực cho Ước Nguyện Chakra. Tối đa tích lũy 60 tầng. Ý Lực cho Ước Nguyện Chakra sẽ biến mất khi rời trận chiến 300s

Kỹ năng bị động

TênIconCách mở khóaHiệu ứng
Wishes Unnumbered - Ngàn vạn ước nguyệnWishes UnnumberedMở khóa khi nâng sao lần 1Nhân vật trong đội ở gần khi nhận được Nguyên Tố Tinh Cầu hoặc Nguyên Tố Hạt Nhân sẽ tạo 2 tầng Ý Lực cho Ước Nguyện Chakra. 3s sẽ kịch hoạt hiệu quả này một lần.
Enlightened One - Thực thể khai sángEnlightened OneMở khóa khi nâng sao lần 4Khi Hiệu quả Nạp Nguyên Tố lớn hơn 100%, mỗi 1% thừa ra sẽ giúp Raiden nhận được 0.6% hồi phục Năng Lượng Nguyên tố trong trang thái Mộng Tưởng Nhất Tâm và 0.4% buff sát thương nguyên tố Lôi.
All-Preserver - Kẻ trấn giữ thiên hạAll-PreserverMở khóa tự độngKhi đợt phá kiếm đơn và vũ khí cán dài, lượng Mora tiêu hao giảm 50%

3. Cách Build Raiden

Vũ khí

Tên trang bịIconSố sao (sao)Hiệu ứng
Engulfing LightningEngulfing Lightning5

Mỗi % dư ra khi Hiệu quả Nạp Nguyên Tố vượt 100%, sức tấn công tăng thêm 28/34/40/46/52%. Bạn có thể nhận được lực tấn công tối đa là 80/90/100/110/120%. 

Tăng 30/35/40/45/50% Hiệu quả Nạp Nguyên Tố trong 12 s khi sử dụng Kỹ Năng Nộ. 

The CatchThe Catch4Tăng sát thương của nhân vật 16/20/24/28/32% và tỷ lệ bạo là  6/7.5/9/10.5/12% khi sử dụng Kỹ Năng Nộ.

Bộ thánh di vật

BộIconHiệu ứng
Emblem of Severed FateEmblem of Severed Fate

Hiệu quả Nạp Nguyên Tố  + 20%

Sát thương của Kỹ Năng Nộ tăng 25% Hiệu quả Nạp Nguyên Tố. Nhận tối đa 75% sát thương của Kỹ Năng Nộ theo cách này.

ThundersootherThundersoother

Kháng Lôi tăng 40%

Tăng sát thương đối với kẻ địch bị ảnh hưởng mới nguyên tố Lôi lên tới 35%

Đội hình phù hợp với Raiden

Đội xuất sắc nhất cho Raiden Shogun
Đội xuất sắc nhất cho Raiden Shogun

Mình mong rằng đã mang lại cho bạn những thông tin thú vị xoay quanh thân thế và sức mạnh, kỹ năng của cô nàng Raiden Shogun. Chúc bạn có thể xây dựng được nhân vật mạnh mẽ hơn cũng như lựa chọn được đội hình phù hợp nhất khi chơi game Genshin Impact.