Cách chơi, build bộ thánh di vật cho Sara - Genshin Impact

Tổng hợp thông tin, Guide, Skill Sara, bộ kỹ năng, trang bị, vũ khí và đội hình phù hợp cho Sara Genshin Impact. Click để xem thông tin chi tiết nhé!

Cách chơi Sara Genshin Impact
Cách chơi Sara Genshin Impact

1. Tổng quan về Sara

  • Xếp hạng: S
  • Số sao:  4
  • Vai trò chính: Utility
  • Nguyên tố: Lôi
  • Vũ khí sử dụng: Cung

Hiện nay, nhà phát hành game Genshin Impact cung cấp thông tin về tướng Sara khá ít ỏi. Sara là con gái nuôi của gia tộc Gia tộc Kujou. Cô phục vụ dưới quyền Baal với tư cách vừa là phụ tá vừa là vệ sĩ và luôn trung thành với gia tộc của mình. 

2. Bộ kỹ năng

Kỹ năng chủ động

TênIconLoạiHiệu ứng
Tengu BowmanshipTengu BowmanshipĐòn đánh thường

Tấn công thường: Thực hiện tối đa 5 lần bắn liên tiếp.

Trọng Kích: Sara có thể ngắm bắn mục tiêu với độ chính xác cao và sát thương cao hơn. Khi Sara ngắm bắn, quanh đầu mũi tên sẽ có những vòng tròn sấm sét, khi mũi tên này bắn trúng kẻ địch sẽ gây sát thương nguyên tố Lôi cực lớn.

Khi mũi tên có Crowfeather Cover bắn trúng kẻ địch sẽ để lại Crowfeather. 

Tấn công khi đáp: Khi di chuyển từ trên không trung xuống đất Bắn mưa tên liên tiếp xuống mặt đất, đồng thời lao nhanh xuống mặt đất và gây sát thương phạm vi khi chạm đất.

Tengu StormcallTengu StormcallĐòn đánh nguyên tố

Di chuyển, rút lui nhanh chóng với tốc độ của một Tengu, đồng thời triệu hồi sự bảo vệ của Crowfeather.

Crowfeather sẽ kích hoạt Tengu Juurai: phục kích trong thời gian ngắn, gây sát thương nguyên tố Lôi cho kẻ địch, tăng phạm vi sức mạnh dựa trên sức mạnh của Kujou Sara.

Phần thưởng sức mạn từ các Tengu Juurai khác nhau sẽ không cộng dồn, và hiệu ứng và thời gian của chúng sẽ được quyết định bởi Tengu Juurai cuối cùng có hiệu lực.

Subjugation: Koukou SendouSubjugation: Koukou SendouNộ nguyên tố

Khi sử dụng Tengu Juurai gây sát thương phạm vị nguyên tố Lôi. Sau đó, Tengu Juurai: Titanbreaker lan ra thành 4 dòng Tengu Juurai: Stormcluster, gây sát thương phạm vi nguyên tố Lôi.

Tengu Juurai: Titanbreaker và Tengu Juurai: Stormcluster tăng hiệu ứng tấn công Kỹ năng nguyên tố bão sét Tengu trong pham vị nguyên tố Lôi. 

Mức tấn công tăng thêm của Tengu Juurai khác nhau không thể cộng dồn, thời gian duy trì và hiệu quả sẽ tính theo hiệu quả sau cùng.

Kỹ năng bị động

TênIconCách mở khóaHiệu ứng
Immovable Will

Immovable Will

Mở khóa khi nâng sao lần 1

Khi ở trong trạng thái Crowfeather Cover do Tengu Stormcall tạo ra, thời gian nạp năng lượng của Aimed Shot giảm 60%.

DecorumDecorumMở khóa khi nâng sao lần 4

Khi Tengu Juurai: Ambush đánh trúng đối thủ, Kujou Sara sẽ phục hồi 1,2 điểm năng lượng cho tất cả các thành viên trong đội cho mỗi lần nạp 100% Năng lượng mà Sara có. Hiệu ứng này kích hoạt tối đa sau 3s là 1 lần.

Land SurveyLand SurveyMở khóa tự độngKhi được cử đi thám hiểm ở Inazuma, thời gian tiêu thụ sẽ giảm đi 25%

3. Cách Build Sara

Vũ khí

Tên trang bịIconSố sao (sao)Hiệu ứng
Skyward HarpSkyward Harp5Sát thương chí mạng tăng 20/25/30/35/40%. Các cú đánh có 60/70/80/90/100% cơ hội gây ra một đòn tấn công phạm vi nhỏ, gây 125% thiệt hại công vật lý. Chỉ có thể xảy ra một lần sau mỗi 4/3.5/3/2.5/2s.
Sacrificial BowSacrificial Bow4Sau khi gây sát thương lên đối thủ bằng Kỹ năng nguyên tố Lôi, tăng 40/50/60/70/80% cơ hội kết thúc của CD. Chỉ có thể xảy ra một lần sau mỗi 30/26/22/18/14s.

Bộ thánh di vật

BộIconHiệu ứng
Emblem of Severed Fate

 

Nạp lại năng lượng + 20%

Tăng sát thương của Nộ nguyên tố lên 25% năng lượng được nạp lại. Có thể nhận được tối đa 75% sát thương theo cách này.

Noblesse Oblige

 

Sát thương Nộ nguyên tố + 20%

Sử dụng Nộ nguyên tố tăng 20% ​​TC của tất cả các thành viên trong nhóm trong 12 giây. Hiệu ứng này không được cộng dồn.

Đội hình phù hợp với Sara

Sara nắm giữa vai trò Utility và khôi phục năng lượng cho các thành viên trong đội, để phát huy hết sức mạnh của Sara, bạn có thể build team với các tướng như Yoimiya, Raiden Shogun, Kujou Sara, Bennett.

Đội hình phù hợp với Sara
Đội hình phù hợp với Sara

Vậy là mình vừa điểm qua tất tần tật những thông tin về nhân vật cũng như cách chơi Sara - kỹ năng, trang bị và đội hình phù hợp. Hy vọng bài viết có ích cho bạn. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!