Những việc nên làm mỗi ngày trong Genshin Impact

Bài viết này mình sẽ tổng hợp những việc nên làm mỗi ngày trong Genshin Impact.

Nhiệm vụ Ủy thác

Chắc chắn rồi, nhiệm vụ ủy thác cho khoảng 1500 kinh nghiệm mạo hiểm (Cấp thế giới 6), nguyên thạch, mora, vân vân và mây mây... Ngoài ra, các cốt truyện phụ cũng được lồng ghép vào nhiệm ủy thác, đôi khi nhiệm vụ sẽ yêu cầu các bác đến những nơi chưa từng đến: cầm Amber bay ra đảo ẩn chẳng hạn (không phải Rặng Musk nha)...

Nhiệm vụ ủy thác - Genshin Impact
Nhiệm vụ ủy thác - Genshin Impact

Dùng Resin (Nhựa)

Nhựa có thể trữ 160 nhưng mỗi ngày hồi đến 180 nhựa, vì vậy đừng bao giờ để nhựa đầy, nó sẽ không hồi.

  • Đập 3 con boss: Sói, Dvalin, Childe vào thứ 7 hoặc chủ nhật vì các bác có nhiều thời gian hơn thứ 2 đến thứ 6. Đập 3 con này trong 1 ngày xong là hết sạch nhựa, các bác có thể dùng nguyên thạch mua thêm (không kinh tế với dân f2p lắm). Thời gian còn lại đi làm những việc bên dưới.
  • Bí cảnh: Farm thánh dị vật, sách, nguyên liệu đột phá vũ khí thì tùy vào các bác thiếu cái gì farm cái đó.
  • Mấy con nguyên bản, cây cấp đông, bla bla... thì nên ưu tiên nếu nhân vật trong đội hình chưa đạt đột phá cao nhất có thể. Vì từ cấp thế giới 5 trở đi, có tỉ lệ rớt ra thánh dị vật 5 sao của 2 bộ: Giác đấu sĩ và Đoàn hát lang thang đại lục.
  • Địa mạch: Thiếu sách kinh nghiệm thì màu xanh, Mora thì màu vàng.

Khi đã chẳng còn tí nhựa nào

  • Quan trọng đầu tiên phải làm: farm thánh dị vật 1,2 sao free làm nguyên liệu để nâng cấp thánh dị vật. Vài lần đầu thì mở cái Genshin Impact Map lên tìm thánh dị vật, sau nhớ cứ thế mà đi. Các địa điểm này khoảng 12 tiếng thì reset 1 lần. Chỉ mất khoảng 30 phút để đi hết mấy chỗ này, nhưng các ông được FREE ~30k kinh nghiệm cho thánh dị vật + lượng thánh dị vật rác từ bí cảnh sẽ giúp các bạn tăng tiến sức mạnh rất nhanh. Ở cấp thế giới 6 các bạn đi bí cảnh thì tỉ lệ rớt thánh dị vật 5* rất cao, lúc đấy các bạn cần rất nhiều thánh dị vật rác để nâng cấp, lúc này mới thấy việc này quan trọng như thế nào.
  • Thảo phạt: ấn F1 rồi qua dòng thảo phạt mấy con quái tinh anh, ở cấp thế giới 5 trở đi có tỷ lệ rơi ra thánh dị vật 4 sao trở xuống, lại có thêm nguyên liệu nâng cấp thánh dị vật.
  • Farm thịt, cua: thành phần rất quan trọng khi nấu ăn, nhất là cho món Tiên nhảy tường (cắn vào rồi mạnh như mang thêm 1 bộ thánh di vật). Và cũng để nấu các món cho việc hồi máu.
  • Farm nhiên liệu đột phá nhân vật.
  • Farm pha lê, sắt trắng: để rèn vũ khí, nguyên liệu nâng cấp vũ khí bla bla...
  • Đi đến các điểm mà đó giờ chưa từng đi, hên xui có rương.

Lưu ý là khi làm mấy việc trên gặp cái gì trên đường cứ nhặt, nhặt đến các bạn bỏ game cũng không full túi đâu nên cứ nhặt, sau này có cái dùng đỡ phải chạy nhong nhong tìm.