Chia sẻ một số kinh nghiệm cho người mới chơi Genshin Impact

Chia sẻ những kinh nghiệm xương máu cho người mới chơi Genshin Impact:

Kinh nghiệm chơi Genshin Impact
Kinh nghiệm chơi Genshin Impact

- Không nên nuôi Babara cao quá (để tầm level 50) tại vì lên tầng 12 trong La Hoàn Thâm Cảnh sẽ không dùng được Babara, anh em nào mới chơi mà cày chay thì nên roll Qiqi + Bennet hoặc Jean rồi chơi tiếp chứ đừng ham hố mấy con dps 5*, đến lúc không có healer tốt thì mệt lắm, dps thì con nào cũng build được nhưng healer thì không.

- Không nên lên cấp thế giới nhanh quá (đặc biệt là cấp 6), anh em cứ build max cấp dps, max vũ khí, max thiên phú những con cần dùng trong đội hình rồi hãy lên cấp thế giới mới và nên tìm team từ giờ đi, tương lai là phải co-op nhiều mới qua ải được đấy (sự khác biệt nằm ở cấp 6).

- Nên đi săn sói và rồng vào cuối tuần để tránh trường hợp bạn ăn rồng và sói đầu tuần rồi cuối tuần lên được cấp thế giới mới (cấp thế giới càng cao đồ càng ngon).

- Nên build dps hệ hoả và điện bởi vì hiện tại thánh dị vật có mỗi bộ lôi, hoả, phong, nham còn thuỷ và băng chưa có, phong thì hiện tại chưa có con nào thuần dps cả (tương lai là Xiao), nham thì không phản ứng dame với nguyên tố khác được nên mình không đánh giá cao. Theo mình thì dps hoả là ngon nhất bởi vì bộ thánh dị vật hoả ngon hơn lôi nhiều và phản ứng nguyên tố của hệ hoả có nổ được bạo kích (tan chảy, bốc hơi) còn của hệ lôi thì phản ứng nguyên tố không được nổ bạo kích. Dps hệ hoả được thêm cái khi phản ứng tan chảy vs bốc hơi sẽ được X dame lên, nghĩa là dame càng to thì khi được X lên + nổ bạo kích thì anh em hiểu thế nào rồi đó.

- Nên build nhân vật main bởi vì nó đa chức năng, anh em build không thiệt đâu, tương lai còn dài lắm chuẩn bị dần đi là vừa.

- Anh em đam mê leo tháp thì nên build Razor dps bởi vì lên tầng cao sẽ gặp nhiều con khó chịu lắm và Razor khắc chế được mấy con đó, mình cũng đang build thêm Razor để leo tháp dễ hơn.

- Điều cuối là anh em level <35 nên tích mảnh nhựa, lên level 35 thì cắn vào kiếm thánh dị vật đủ bộ tím của những con cần rồi sau đó lại tích tiếp lên 45 rồi dùng, bởi vì level 35 chắc chắn bạn đi kiếm thánh dị vật sẽ ra một món tím là ít nhất, hên sẽ ra 2, level 45 cũng vậy, đen 1 món vàng hên 2 món và level 35 anh em cũng đừng quan trọng lắm về dòng, đừng cố gắng kiếm dòng ngon ở lv 35 vì sau này bạn sẽ thay hết sang món vàng. Dưới level 35 anh em có thể kiếm đồ nâng cấp nhân vật, vũ khí, thiên phú, mora, thẻ exp,... đừng nghĩ là đủ vì sau này bạn chỉ cần roll ra tướng mới hay vũ khí mới là biết ngay, mệt lắm. Từ 35-45 cũng làm tương tự.

Đó là những kinh nghiệm sương máu ma mình đã trải qua và muốn chia sẻ cho ae để tương lai ae sẽ tốt hơn. Thương mình thì share bài viết này để ủng hộ mình nhé, cảm ơn mọi người và chúc mọi người chơi game vui vẻ.