Lên đồ Kha'Zix DTCL Mùa 6.5, đội hình Kha'Zix mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Kha'Zix DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Kha'Zix DTCL, đội hình Kha'Zix mạnh nhất, mẹo chơi Kha'Zix hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Kha'Zix DTCL Mùa 6.5
Kha'Zix DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Đột Biến - Sát Thủ

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng: Kha'Zix nhảy về phía kẻ địch xa nhất, gây 175/175/200% Sát Thương Vật Lý, cộng thêm 130/160/400 và khiến Năng Lượng tối đa của mục tiêu tăng thêm 50% chi đến khi chúng sử dụng kỹ năng.

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý85153275
Tốc độ đánh0.90.90.9
Giáp303030
Kháng phép303030

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Kha'Zix DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh: Chủ sở hữu nhận 10 Sát thương vật lý và 10% Sát Thương Kỹ Năng và hồi máu bằng 35% sát thương gây ra.

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm: Chủ sở hữu nhận 75% Tỉ lệ Chí mạng và 10% Sát Thương Chí Mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% sẽ chuyển thành 1% Sát thương chí mạng.

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech: Sát thương phép và sát thương chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu hồi máu bằng 33% sát thương gây ra.

Trang bị thay thế

Thay vì giúp Kha'Zix gia tăng sát thương bằng Găng Tay Thần Thánh thì bạn có thể giúp Kha'Zix phá giáp đối thủ để dù không tăng sát thương nhưng vẫn có thể gây sát thương lớn lên mục tiêu bằng Cung Xanh Vĩnh Hằng Cung Xanh Vĩnh Hằng.

Bạn có thể thay Thiên Cực Kiếm bằng Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch để có tỉ lệ cao đánh chí mạng và gia tăng sát thương chí mạng.

Huyết Kiếm Huyết Kiếm sẽ là món trang bị thay thế hoàn hảo cho Kiếm Súng Hextech vì vẫn sẽ giúp Kha'Zix hồi lại lượng máu đã mất thông qua đòn đánh.

Mời bạn xem thêm:

2. Đội hình Kha'Zix mạnh nhất

Kha'Zix - Nỗi khiếp sợ của tướng tuyến sau
Kha'Zix - Nỗi khiếp sợ của tướng tuyến sau

3. Mẹo chơi Kha'Zix hiệu quả

Hãy bố trí Kha'Zix hiệu quả để khi giao tranh nổ ra, vị tướng này có thể lẻn ra phía sau đội hình của kẻ thù để tiếp cận chủ lực địch và đưa mục tiêu sớm lên bảng đếm số.

Hãy lên những món đồ giúp Kha'Zix tăng sức mạnh vật lý, tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng để mỗi khi sử dụng kỹ năng là sẽ chắc chắn hạ gục được 1 tướng máu "giấy".

Kha'Zix không cho con mồi của mình bất kỳ cơ hội phản kháng nào
Kha'Zix không cho con mồi của mình bất kỳ cơ hội phản kháng nào

Trên đây là cách lên đồ và đội hình Kha'Zix DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Kha'Zix hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.