Lên đồ Rek'Sai DTCL Mùa 6.5, đội hình Rek'Sai mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Rek'Sai DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Rek'Sai DTCL, đội hình Rek'Sai mạnh nhất, mẹo chơi Rek'Sai hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Rek'Sai DTCL Mùa 6.5
Rek'Sai DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Đột Biến - Đấu Sĩ - Tiến Công

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng: Rek'Sai đớp mục tiêu, gây 175% sát thương vật lý và đánh cắp 30/40/60% giáp và kháng phép của chúng.

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý70126227
Tốc độ đánh0.70.70.7
Giáp404040
Kháng phép404040

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Rek'Sai DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Bão Tố Runaan Bão Tố Runaan: Chủ sở hữu tăng 15 Sát Thương Đòn Đánh, mỗi đòn đánh của chủ sở hữu sẽ bắn ra một mũi tên nhỏ vào một kẻ địch khác ở gần đó và gây sát thương bằng 75% sát thương của đòn đánh đó.

Huyết Kiếm Huyết Kiếm: Sát Thương Vật Lý hồi máu cho chủ sở hữu dựa trên 33% sát thương gây ra. Khi xuống dưới 40% Máu, nhận một lá chắn tương đương 30% Máu tối đa tồn tại trong 5 giây.

Quyền Năng Khổng Thần Quyền Năng Khổng Thần: Khi chủ sở hữu nhận sát thương hoặc gây sát thương chí mạng sẽ nhận thêm 2 Sát thương vật lý và 2 Sức mạnh phép thuật. Cộng dồn 25 lần và khi đủ 25 cộng dồn.

Trang bị thay thế

Thay vì khiến Rek'Sai có thể tấn công 1 lúc 2 tướng địch bằng Bão Tố Runaan thì bạn có thể thay bằng Phán Quyết Đao Guinsoo Phán Quyết Đao Guinsoo để giúp Rek'Sai tăng chỉ số tốc độ đánh để có thể hạ gục mục tiêu nhanh hơn.

Nếu vẫn muốn Rek'Sai có thể hồi lại lượng máu đã mất thì bạn có thể chọn Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh để thay thế cho Huyết Kiếm.

Bạn có thể sử dụng Cung Xanh Vĩnh Hằng Cung Xanh Vĩnh Hằng để thay thế cho Quyền Năng Khổng thần để kết hợp với khả năng giảm giáp của mục tiêu khi dùng kỹ năng gây một lượng sát thương lớn lên chúng.

Mời bạn xem thêm:

2. Đội hình Rek'Sai mạnh nhất

Rek'Sai là lực chọn hoàn hảo để phá giáp và kháng phép của đối phương
Rek'Sai là lực chọn hoàn hảo để phá giáp và kháng phép của đối phương

3. Mẹo chơi Rek'Sai hiệu quả

Kỹ năng của Rek'Sai vừa có thể gây sát thương vừa làm mục tiêu giảm giáp và kháng phép nên bạn có thể tận dụng kỹ năng này để lên những trang bị giúp Rek'Sai gia tăng sức mạnh vật lý vì đó tăng uy lực cho mỗi cú đớp.

Hãy bố trí Rek'Sai hợp lý để có thể tiếp cận chủ lực địch càng sớm càng tốt và khi sử dụng kỹ năng, cú đớp của Rek'Sai có thể đưa chủ lực địch lên bảng đếm số.

Rek'Sai là một hung thần trên chiến trường
Rek'Sai là một hung thần trên chiến trường

Trên đây là cách lên đồ và đội hình Rek'Sai DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Rek'Sai hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.