Lên đồ Kai'Sa DTCL Mùa 6.5, đội hình Kai'Sa mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Kai'Sa DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Kai'Sa DTCL, đội hình Kai'Sa mạnh nhất, mẹo chơi Kai'Sa hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Kai'Sa DTCL Mùa 6.5
Kai'Sa DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Đột Biến - Thách Đấu

Giá triệu hồi: 5 vàng

Kỹ năng Cơn Mưa Icathia:

Kai'Sa lướt ra xa khỏi tất cả kẻ địch, sau đó bắn 14/18/40 tên lửa, mỗi tên lửa gây 75/100/180 Sát Thương Phép. Cứ mỗi lần tấn công, cô sẽ bắn thêm một tên lửa.

 1 sao2 sao3 sao
Máu90016202916
Sát thương vật lý60108194
Tốc độ đánh1.21.21.2
Giáp303030
Kháng phép303030

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Kai'Sa DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Phán Quyết Đao Guinsoo Phán Quyết Đao Guinsoo: Khi sử dụng trang bị này trang bị này, đòn đánh của Kai'Sa sẽ tăng thêm 6% Tốc Độ Đánh trong suốt phần còn lại của giao tranh.

Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh: Với trang bị này, Kai'Sa sẽ nhận 10 Sát thương vật lý và 10% Sát Thương Kỹ Năng và hồi máu bằng 35% sát thương gây ra.

Diệt Ác Quỷ Diệt Ác Quỷ: Sát thương của Kai'Sa gây ra tăng 20%. Nếu máu kẻ địch lớn hơn 1600, sát thương cộng thêm sẽ là 60%.

Trang bị thay thế

Đại Bác Ánh Sáng Đại Bác Ánh Sáng cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Phán Quyết Đao Guinsoo vì cũng sẽ tăng Tốc Độ Đánh cho Kai'Sa.

Bạn cũng có thể thay thế Găng Thần Thánh bằng Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm để có thể giúp Kai'Sa tăng Sát Thương Chí Mạng cũng như Tỉ Lệ Chí Mạng.

Nếu bạn không có Diệt Ác Quỷ thì có thể tăng sát thương bằng cách sử dụng Bão Tố Runaan Bão Tố Runaan.

Có thể bạn quan tâm:

2. Đội hình Kai'Sa mạnh nhất

Kai'Sa là nhân tố gánh đội cực kỳ chất lượng ở cuối game
Kai'Sa là nhân tố gánh đội cực kỳ chất lượng ở cuối game

III. Mẹo chơi Kai'Sa hiệu quả

Bạn nên đặt Kai'Sa ở tuyến sau đội hình để đồng đội bảo kê, từ đó giúp vị tướng này có thể thoải mái xả tên lửa, gây sát thương cho càng nhiều kẻ địch càng tốt nhé.

Ngoài ra, bạn nên lên những món trang bị có thể giúp Kai'Sa tăng Sát Thương để phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng này.

Nên đặt Kai'Sa ở tuyến sau đội hình
Nên đặt Kai'Sa ở tuyến sau đội hình

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Kai'Sa DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Kai'Sa hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.