Cách chơi đội hình Thợ Săn Bí Ẩn DTCL Mùa 4 | Thợ Săn Tinh Anh

Hướng dẫn xây dựng đội hình Thợ Săn Bí Ẩn DTCL mùa 4 với chủ lực Kindred và Ashe. Cách lên đồ Ashe ĐTCL, cách chơi từng vòng và sắp xếp đội hình hiệu quả. Xem ngay!

Đội hình Thợ Săn Bí Ẩn DTCL Mùa 4
Đội hình Thợ Săn Bí Ẩn DTCL Mùa 4

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thợ Săn Bí Ẩn DTCL Mùa 4

Điểm mạnh

  • Sát thương cực lớn và liên tục theo thời gian.
  • Các Thợ Săn có khả năng hạ gục ngay tướng địch thấp máu.
  • Đội hình sở hữu sát thương vật lý và phép thuật.

Điểm yếu

  • Khả năng chống chịu khá yếu khi chỉ có mình Shen.
  • Các tướng Thợ Săn cần trang bị để phát huy sức mạnh.
  • Đội hình thiếu hiệu ứng khống chế và cần xoay bài tốt.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thợ Săn Bí Ẩn DTCL Mùa 4

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh đội hình Thợ Săn Bí Ẩn DTCL Mùa 4
Sức mạnh đội hình Thợ Săn Bí Ẩn DTCL Mùa 4

Đội hình này cần Thợ Săn Tinh Anh để đạt ngưỡng sức mạnh của 5 Thợ Săn. Sức sát thương của các tướng Thợ Săn ngắm vào kẻ địch sẽ là rất lớn và liên tục nếu bạn tập hợp đủ các Thợ Săn và đạt mốc kích hoạt 5. Về mặt chống chịu, đội hình này sở hữu Shen, một tấm khiên khá tốt với 3 trang bị phòng thủ, nhận được lá chắn và hồi phục từ Janna, Yuumi.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm được Thợ Săn Tinh Anh hoặc khởi đầu tốt với những tướng Thợ Săn.

Đội hình chính

  • Shen
  • Warwick
  • Cassiopeia
  • Janna
  • Ashe
  • Kindred
  • Yuumi
  • Aphelios

Các tộc hệ kích hoạt: 5 Thợ Săn (Thợ Săn Tinh Anh), 4 Bí Ẩn, 2 Linh Hồn, 1 Nhẫn Giả.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thợ Săn Đại SưBí Ẩn để xoay bài nhé!

Kindred - tộc Linh Hồn hệ Thợ Săn
Kindred - tộc Linh Hồn hệ Thợ Săn

Cách lên đồ

  • Kindred:

 Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch.

 Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh.

 Bùa Xanh Bùa Xanh.

  • Ashe:

 Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân.

 Diệt Khổng Lồ Diệt Khổng Lồ.

 Huyết Kiếm Huyết Kiếm.

  • Shen:

 Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp.

 Giáp Lửa Giáp Lửa.

 Áo Choàng Gai Áo Choàng Gai.

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Một trong những đội hình khỏe và thích hợp để khởi đầu trận đấu, đó là đội hình 3 Nguyệt Tộc sở hữu khả năng tăng sao cho tướng. Aphelios, Lissandra và Sylas là ba Nguyệt Tộc mà bạn có thể lựa chọn. Tahm Kench cực kỳ thích hợp cho việc phòng thủ ở đầu trận bởi nội tại của vị tướng này, và đây là một Đấu Sĩ kết hợp khá tốt với Sylas.

Nếu không thể khởi đầu với Nguyệt Tộc, bạn có thể chơi Cuồng Giáo, Tiên Phong hoặc Đấu Sĩ, sau đó tiến hành xoay chuyển đội hình khi đến giữa và cuối trận đấu. Bạn có thể lắp trang bị cho tướng ngay lúc này nếu muốn, trang bị phòng thủ cho Sylas và trang bị sát thương vật lý cho Aphelios.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Nếu bạn khởi đầu với đội hình Nguyệt Tộc, hãy tiếp tục xây dựng đội hình với Kindred, Janna và Yuumi. Với 3 sự bổ sung này, sức mạnh đội hình của bạn đã khá ổn định. Và đây cũng chính là thời điểm bạn nên tìm kiếm Thợ Săn Tinh Anh. Trong đội hình này, lý tưởng nhất vẫn là Thợ Săn Tinh Anh rơi vào Ashe hoặc Kindred. Giữa các tướng Thợ Săn, nếu Tinh Anh rơi vào vị tướng nào, bạn nên lắp trang bị và xây dựng đội hình xung quanh vị tướng ấy.

Trường hợp bạn khởi đầu với các tộc hệ khác, hãy bắt đầu tìm kiếm các tướng Thợ Săn và Bí Ẩn. Lúc này, đội hình mà bạn cần có bao gồm Aphelios, Kindred, Lux, Yuumi, Irelia và Shen. Trong đó, bạn cần một Thợ Săn Tinh Anh nhằm đảm bảo sức mạnh đội hình và tiếp tục lên cấp rồi tiến đến giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi về cuối trận, bạn cần tập hợp đủ các quân cờ Thợ Săn và 2 quân cờ Bí Ẩn còn lại. Dù giữa trận bạn đang chơi Nguyệt Tộc hay các tộc hệ khác, hãy cố gắng tìm Ashe và Warwick để hoàn thiện đủ Thợ Săn. Tiếp đến, bạn bỏ 2 Nguyệt Tộc (Lissandra và Sylas) và thay thế bằng 2 Bí Ẩn còn thiếu. Warwick là tướng gánh đội khá mạnh. Tuy nhiên, trong các đội hình Thợ Săn, hầu hết người chơi đều ưu tiên trang bị cho các tướng đánh xa còn lại và Warwick chỉ chống chịu mà thôi.

Khi lên cấp độ 8, đừng vội nâng cấp các tướng mà hãy tập trung hoàn thiện đội hình trước. Sau khi đội hình đã hoàn thiện, bạn mới bắt đầu roll 2-Sao cho tướng của mình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn lên được cấp độ 9, Yone sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho đội hình này khi anh trai Yasuo vừa gây sát thương vừa mang lại hiệu ứng khống chế.

Ở cấp độ 8, nếu Zilean xuất hiện, đừng ngần ngại thay thế bán Janna và thay thế bằng Zilean. Kỹ năng hồi sinh của Zilean sẽ  vượt trội hơn so với lượng lá chắn mà Janna tạo ra.

Đội hình Thợ Săn Bí Ẩn DTCL Mùa 4 có vẻ khá khó đối với những người chơi mới. Tuy hơi thiếu khống chế, nhưng đội hình này bù đắp lại bằng lượng sát thương khổng lồ đến từ các Thợ Săn. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4/team-comps